ยอดสายลับโอเมก้า [มี Ebook จนจบ] (ปลดตอนฟรี 2 วัน 1 ตอน) - นิยาย ยอดสายลับโอเมก้า [มี Ebook จนจบ] (ปลดตอนฟรี 2 วัน 1 ตอน) : Dek-D.com - Writer
×

ยอดสายลับโอเมก้า [มี Ebook จนจบ] (ปลดตอนฟรี 2 วัน 1 ตอน)

ผู้เข้าชมรวม

139,777

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1,219

ผู้เข้าชมรวม


139.77K

ความคิดเห็น


1.09K

คนติดตาม


4.66K
จำนวนตอน : 356 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 67 / 12:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


    

เมื่ออัลฟ่าจอมปลอม ผู้ได้รับฉายาสายลับมือหนึ่งของกรมตำรวจต้องมาเจอกับอัลฟ่าชั้นสูงสายเลือดบริสุทธิ์ ผู้นำตระกูลใหญ่ที่ไม่มีใครกล้าตอแย การพบกันบนเรือสำราญกับภารกิจค้นหายาเสพติดลอตใหญ่ อัลฟ่าจริงเจอกับอัลฟ่าปลอม การพานพบ หลบหนี สืบเสาะ ไล่ล่า พร้อมของกลางอีกหลายพันตัน ท้ายที่สุดแล้วใครกันแน่ที่จะเป็นฝ่ายปราชัย...
‘เฉินอันหลาน’ คืออัลฟ่าจอมปลอมที่ไม่ยอมก้มหัวให้กับค่านิยมห่วยแตกของคนในสังคม เขาไม่ปรารถนาจะเป็นเครื่องมือผลิตลูกให้ใคร ดังนั้นชายหนุ่มจึงตัดสินใจเลือกเส้นทางที่เสี่ยงอันตรายให้กับตัวเองโดยการฉีดยาระงับเข้าสู่ร่างเพื่อปกปิดอำพลางสถานะของตนไว้ และทำงานเป็นสายลับให้กับศูนย์รวมของเหล่าอัลฟ่าที่ชื่อว่า ‘กรมตำรวจ’ 
ภาคเรือวิกตอเรีย
เด็กหนุ่มโอเมก้าจากหมู่บ้านที่ห่างไกลคือความหวังหนึ่งเดียวในชีวิตของเฉินอันหลาน ภารกิจใหญ่ครั้งนี้แลกกับวันหยุดยาวที่หาได้ยากยิ่ง สายลับมือหนึ่งตกลงรับภารกิจด้วยเงื่อนไขที่แสนวิเศษจากผู้เป็นหัวหน้าและก้าวขึ้นเรือมาเพื่อตามหาที่อยู่ของยาเสพติดลอตใหญ่ แต่ใครมันจะไปคิดกันล่ะว่าภารกิจครั้งนี้จะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นมากมาย โดยมีตัวแปรสำคัญคืออัลฟ่าชั้นสูงผู้นำตระกูลใหญ่คนนั้นที่โผล่มาทำแผนของเขารวนไปหมด!
ภาคทวงแค้น
รีบปิดจ๊อบแล้วหนี ลงจากเรือรอรับรางวัลที่แสนสวยงาม แต่แล้วเรื่องราวกลับเหมือนฟ้าแกล้ง สายโทรศัพท์จากเด็กน้อยที่แสนบริสุทธิ์ของเขากับข่าวร้ายที่จะเปลี่ยนชีวิตของใครคนหนึ่งไปตลอดกาล ดอกไม้ที่ถูกปลิดทิ้งอย่างเลือดเย็น ใครก็ตามที่มันกล้าทำลายความหวังของเขา เฉินอันหลานจะทำให้ต้องมันชดใช้ด้วยชีวิต!
------------------------------------------------------
อัลฟ่า: ไม่สามารถตั้งท้องได้ พวกเขาถูกกำหนดให้เกิดมามีร่างกายแข็งแรงและเป็นผู้ล่าโดยสัญชาตญาณ พวกเขาถือเป็นผู้ที่อยู่ยังจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร อัลฟ่าสามารถตีตราโอเมก้าได้หลายคน
เบต้า: พวกเขามีกลิ่นฟีโรโมนที่บางเบาและไม่ค่อยมีอาการติดสัดที่รุนแรงเหมือนกับอัลฟ่าและโอเมก้า เบต้าสามารถตั้งครรภ์และสามารถสร้างครอบครัวได้ แต่อัตราการเจริญพันธุ์ค่อนข้างต่ำ เบต้าจัดเป็นคนทำงานที่มีประสิทธิภาพเลยทีเดียว พวกเขาสามารถถูกตีตราได้ชั่วคราว
โอเมก้า: โอเมก้ามีอัตราการเจริญพันธุ์สูงและมีฟีโรโมนที่หอมหวานเพื่อดึงดูดอัลฟ่า โอเมก้ามักเกิดมาเพื่อทำหน้าที่ตั้งครรภ์และเลี้ยงดูลูก เป็นเพศที่ไม่เหมาะกับการทำงาน นอกจากนี้โอเมก้าเพศชายยังค่อนข้างพบได้ยากอีกด้วย

#อยากเป็นอัลฟ่า #BeAnAlpha
------------------------------------------------------

*** เรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนค่อนข้างรุนแรงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ***

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น