ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #115 : Day 2 .:: Rabbit Doubt ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 220
      0
      24 พ.ค. 54

    REALITY SEASONS 6

    สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

    WEEK 7,Days 2

     

    ท้องฟ้าเริ่มเปิดออกมามากขึ้น แสงแดดอ่อน ๆ ในตอนเที่ยงหลังจากที่พายุฝนเพิ่งถาโถมเข้ามาในเกาะและรอบ ๆ บริเวณของเกาะเงาผีเสื้อ เหล่าบรรดาสิงสาราสัตว์เริ่มออกมาจากรวงรังและที่หลบซ่อนเพื่อออกมาหาอาหารตามวิถีชีวิตของพวกมัน สันคลื่นที่เคยแรงกลับค่อย ๆ เบาบางลง ปลาบางฝูงกระโดดขึ้นมาเหนือผิวน้ำเพื่อรับความชื้นจากเม็ดฝนที่ตกลงมาเมื่อครู่ เวลานี้ทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทาง เป็นเวลาที่เหมาะในการเล่นเกมในสัปดาห์นี้แล้ว ....

     

    “เคยอ่านการ์ตูนสยองขวัญเรื่อง Rabbit  Doubt หรือเปล่า” นี่คือประโยคสุดท้ายในการสนทนาของปิงปองในครั้งนั้น พวกเขาทั้งสี่คนหันมามองหน้ากัน ถึงจะไม่ค่อยเข้าใจนัก แต่พวกเขาก็ต้องเล่นเกมอยู่ดี

     

    ปิงปองจ้องหน้าของพวกเขาที่มีสีหน้าฉงนและแฝงไปด้วยความสงสัยของเกมในสัปดาห์นี้ จูเนียร์ยังแอบคิดไปว่าเป็นเกมเกี่ยวกระต่ายหรือเปล่า

     

    “มันเป็นเกมหากระต่ายในเกาะหรือเปล่าครับ” ในที่สุดเขาก็ถามขึ้นเพื่อคลายความสงสัยที่มีอยู่ทั้งหมดในหัวของเขา

     

    ปิงปองก็หลุดขำออกมาในรอบที่สองของวันกับคำพูดของเด็กหนุ่ม เธอวางกล่องใบเล็กสีสันสดใสทั้งสี่กล่องไว้ข้างตัวก่อนที่จะเริ่มอธิบายและให้พวกเขาทั้งหมดทำความเข้าใจกับเกมที่พวกเขาจะต้องเล่นในครั้งนี้

     

    .... ปิงปองเล่าว่า Rabbit Doubt คือหนังสือการ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นโดยมีเนื้อเรื่องที่ว่ามีกระต่ายอยู่ฝูงหนึ่งซึ่งรักใครกลมเกลียวและสามัคคีกัน จู่ ๆ กลับมาหมาป่าที่แฝงกายเข้ามาในรูปของ กระต่ายเพื่อเข้ามาจับพวกมันกินเป็นอาหาร กระต่ายเริ่มล้มหายตายจากไปทีละตัว ๆ จนกระต่ายเริ่มสงสัยกันเองในพรรคพวกของตน พวกมันต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เมื่อสงสัยว่ากระต่ายตัวไหนเป็นหมาป่า พวกมันก็จะจับเพื่อนกระต่ายตัวนั้นและฆ่าอย่างเหี้ยมโหด จนผลสุดท้าย กระต่ายทุกตัวได้ตายลง แต่หมาป่านั้นยังคงอยู่ต่อไป

     

    เรื่องราวนั้นโยงมาถึงกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ชื่นชอบเกมนี้ พวกเขาจึงนัดมาสังสรรค์กันแต่แล้วพวกเขาทั้งหมดก็ถูกจับไปและได้เข้าเล่นเกม Rabbit Doubt ที่พวกเขาโปรดปราน หากแต่ว่าพวกเขาทั้งหมดจะต้องตายไปทีละคน ๆ ถ้ายังหาตัวหมาป่าในคราบของเพื่อน ๆ ในกลุ่มไม่เจอความหวาดระแวงเริ่มมีมากขึ้น จนในที่สุดเกมก็ดำเนินไปจนจบพร้อมกับชีวิตของผู้เล่นทุกคน .....

     

    “สรุปคือทุกคนตายหมด แล้วหมาป่าในร่างของฆาตกรตัวจริงก็จะโผล่ออกในตอนสุดท้าย ....” นี่คือเรื่องราวทั้งหมดที่ปิงปองเล่าในฉบับย่อของเธอ

     

    “ถ้าฉันรอดออกไปได้ ฉันต้องไปหาหนังสือเล่มนี้มาอ่านบ้างแล้ว ...” แอมเวย์เปรยขึ้น สีหน้าของเธอตอนนี้เริ่มดูมีชีวิตชีวามากขึ้นมาจากเมื่อครู่เล็กน้อย แต่นั้นก็แอบทำให้ลัคกี้ลอบมองโดยที่ไม่ให้เด็กสาวที่ยืนอยู่ข้างๆรู้ตัวแล้วจับพิรุธได้

     

    “แล้วพวกเราจะต้องทำยังไงกับเกมนี้คะ?” ม่านถามขึ้นมาบ้าง ปิงปองมองหน้าของม่านก่อนที่จะชี้ไปที่กล่องสีสันสดใสเมื่อครู่

     

    กล่องใบเล็กที่ทำด้วยกระดาษผ้าอย่างประณีตทั้ง 4 กล่องถูกวางเรียงเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ กล่องแรกเป็นกล่องสีฟ้าผูกโบว์สีแดงไม่มีลวดลายแต่อย่างใด กล่องที่สองเป็นกล่องสีส้มที่มีลายลูกกวาดน่ารัก หากแต่ไม่มีโบว์เหมือนกลับกล่องแรก ส่วนกล่องใบที่สามเป็นกล่องสีดำมีริบบิ้นสีขาวพันเอาไว้น่าค้นหา และกล่องสุดท้ายนั้นเป็นกล่องสีชมพูลายดอกไม้หวานแวว มีทั้งโบว์และริบบิ้นสีดำไว้อย่างสวยงาม และนี่คือกล่องสีสันสดใสทั้งสี่ใบที่ถูกวางเรียงกันตรงหน้าของผู้เล่นทั้งสี่คน

     

    กติกาของเกมคือให้ผู้เล่นเลือกกล่องใบที่ชอบไปได้คนละกล่องแต่ห้ามเปิดกล่องออกมาว่าด้านในมีอะไรจนกว่าเพื่อน ๆ ทุกคนจะได้ถือกล่องมาไว้ในมือ จากนั้นกรรมการ ในที่นี้คือปิงปอง จะเข้าไปแปะหมายเลขรหัสให้ไว้ที่กล่อง นี่คือข้อแรกของการเล่นเกม

     

    พวกเขาต้องเลือกกล่องคนละหนึ่งใบจากที่มีอยู่ทั้งสี่ใบตอนนี้ ....

     

    “เริ่มจากลัคกี้ก่อนนะคะ” เธอให้เด็กหนุ่มเป็นคนเลือกเป็นคนแรกโดยการเรียงตามรหัสของผู้เล่น เขาคือผู้เล่นที่เป็นรหัสแรกในสัปดาห์นี้

     

    เด็กหนุ่มยืนพิจารณากล่องทั้งสี่อยู่นานก่อนที่จะตัดสินใจเลือกกล่องที่คิดว่าใช่มากที่สุดสำหรับเขา

     

    “ผมขอเลือกกล่องสีดำแล้วกัน” ผู้ชายอย่างเขาไม่มีทางเลือกสีหวานแหววสดใสเป็นแน่ เขาหยิบมันขึ้นมาไว้ในมือก่อนที่จะเดินกลับไปเข้าแถว

     

    “ทำไมนายไม่เลือกกล่องสีส้มล่ะ ฉันว่าสวยดีออก” แอมเวย์ทำตาโตใส่เด็กหนุ่ม เธอเองก็อยากได้กล่องสีดำเช่นเดียวกับเขา

     

    เด็กหนุ่มทำตากลอกไปกลอกมาอย่างกวนประสาท แอมเวย์เบ้ปากก่อนที่จะเดินออกไปนอกแถวเพื่อหยิบกล่องที่เหลือทั้งหมดสามใบ และแล้วเธอก็ตัดสินใจหยิบกล่องสีส้มที่สีสันสดใสมากกว่ากล่องสีอื่น ๆ ที่ดูจากเป็นสีที่จืดไปนิดสำหรับเธอ เธอมองลายของมันก่อนที่จะยิ้มออกมา

     

    “ชอบลูกกวาดเหรอ?” ลัคกี้ถาม

     

    “เงียบน่า!” แอมเวย์ทำแก้มป่อง ทุกครั้งที่เธอทำท่าทางแบบนี้ มันชวนให้เขานึกถึงน้องสาวของเขาทุกครั้ง เวลานี้ น้องสาวตัวแสบคงกำลังมีความสุขอยู่ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่และมองดูพวกเขาเล่นเกมกันอยู่เป็นแน่

     

    ต่อไปเป็นตาของจูเนียร์ เด็กหนุ่มขี้กลัวประจำซีซั่นที่หก เขาเดินออกมาจากกลุ่มก่อนที่ยืนมองกล่องสองใบที่เหลืออยู่ กล่องสีฟ้าสีติดโบว์สีขาวสะอาดกับกล่องสีชมพูลายดอกไม้ที่มีทั้งโบว์และริบบิ้นประดับ มันดูสวยทั้งสองกล่อง แต่แน่นอนอยู่แล้ว ...

     

    ผู้ชายอย่างเขาไม่เลือกกล่องหวานแหววขนาดนั้นแน่ๆ

     

    เขาเลือกกล่องใบสีฟ้าที่ไร้ลวดลายขึ้นมา กล่องแบบเรียบ ๆ หากแต่เป็นงานฝีมือที่พิถีพิถันและละเอียดละออทำให้กล่องนี้ดูมีราคาขึ้นมาในทันที เขากุมมันไว้ในมือราวกับว่านี่คือเพชรมูลค่าหลายล้าน แอมเวย์ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ อดยิ้มในท่าทางของเขาไม่ได้

     

    สุดท้ายของหญิงสาวที่เรียบร้อยและอ่อนหวานที่สุดในกลุ่ม เธอก้าวออกมาเพื่อมาหยิบกล่องที่เหลือเป็นกล่องสุดท้ายโดยที่ไม่มีสิทธิ์เลือกเหมือนกับเพื่อนคนอื่น ๆ หากแต่ว่ากล่องใบนี้ก็เหมาะแล้วกับเธอ กล่องใบสีชมพูลายดอกไม้แสดงถึงความหวานแหววและความอ่อนโยน ส่ววนริบบิ้นกับโบว์ที่ติดไว้ก็ดูเหมือนความเพรียบพร้อมในนิสัยของเธอที่มีทุกอย่างน่าค้นหา

     

    เมื่อกล่องทั้งสี่ใบมีเจ้าของกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิงปองเดินมาแปะรหัสให้พวกเขาทีละกล่องโดยการใช้สติกเกอร์ซึ่งเป็นหมายเลขแปะไว้ที่ข้างกล่องของพวกเขาจนครบ ต่อไปจะเป็นส่วนของกติกาที่สองซึ่งมีอยู่ว่าพวกเขาจะต้องเปิดกล่องที่อยู่ในมือของแต่ละคนโดยไม่ให้อีกสามคนที่เหลือเห็นของที่อยู่ภายในกล่อง แต่ละคนต้องยืนห่างกันคนละหนึ่งกิโลเมตรเพื่อกันการมองเห็นของอีกฝ่าย

     

    “พร้อมหรือยังคะ ...” ปิงปองถาม

     

    พวกเขาทั้งสี่พยักหน้าแทบจะพร้อมกัน ปิงปองจึงให้สัญญาณเปิดกล่อง มือของแต่ละคนเริ่มเปิดกล่องของตนอย่างช้า ๆ ด้านในจะเป็นสิ่งของอะไรที่ซ่อนอยู่กันแน่

     

    “หลังจากที่ทุกคนเห็นของที่อยู่ในกล่องแล้ว ในกล่องจะมีสิ่งของที่เหมือนกันนั่นคือ ตุ๊กตากระต่ายตัวเล็ก แต่ว่าตุ๊กตากระต่ายนี้จะมีเพียงสามกล่อง ส่วนอีกกล่องหนึ่งจะเป็นตุ๊กตาหมาป่า นั่นคือจะมีคนหนึ่งในพวกเธอทั้งสี่คนได้รับตุ๊กตาหมาป่าไปครอบครอง และนี่คือเกมที่ต้องเล่นในสัปดาห์นี้ ....” เหงื่อของพวกเขาเริ่มไหลออกมาจากหน้าผากและใบหน้าทีละน้อยเมื่อได้รับทราบการเล่นเกม

     

    “ตามหาหมาป่าในกลุ่มของพวกเธอ” ปิงปองคลี่ยิ้มออกอย่างน่ากลัว

     

    “หมายความว่ายังไงกันแน่คะ?” ม่านไม่ค่อยเข้าใจ

     

    “หนึ่งคนในกลุ่มที่ได้รับตุ๊กตาหมาป่าจะกลายเป็นหมาป่าไปโดยปริยาย หน้าที่ของพวกเธอคือทายให้ถูกว่าใครเป็นหมาป่ากันแน่ แต่ถ้าหากว่ายังหาไม่เจอล่ะก็ เพื่อน ๆ ที่ได้เป็นกระต่ายจะค่อย ๆ ถูกจับกินไปทีละตัว ๆ ” นี่คือกติกาการเล่นเพิ่มเติม

     

    พวกเขาทั้งหมดเข้าใจเกมการเล่นในครั้งนี้อย่างแจ่มแจ้ง ในกล่องสีสันสดใสทั้งสี่ใบ จะมีอยู่ใบหนึ่งที่เป็นกล่องของหมาป่า และนี่คือภารกิจของเขา

     

    ตามหาหมาป่าให้เจอและจับมันเอาไว้!

     

    TO BE CONTINUE ..........


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×