ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 5 .: อาถรรพ์หมู่บ้านน้ำค้าง :. [จบเกม!]

    ลำดับตอนที่ #84 : Day 6 .:: ศพในเครื่องปั่น ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      2
      13 พ.ย. 53

    THe REALITy 5


    [WEEK 5 :: DAYS 6]


     

    วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ก้าวเข้าสู่วันที่หกของการแข่งขัน วันเสาร์ซึ่งเป็นวันที่จะต้องมีใครคนใดคนหนึ่งในเกมที่จะต้องจากเพื่อน ๆ ไป

     

    เด็กสาวที่ชอบแต่งหน้าแต่งตาก่อนจะเข้าฟังคำตัดสินประจำสัปดาห์ วันนี้เธอไม่ได้นั่งอยู่ที่หน้ากระจกเงาที่เดิม หากแต่เธอกลับมานั่งมองท้องฟ้าที่ยังคงครึ้มไปด้วยเม็ดฝนที่กำลังจะโปรยปรายลงมาในอีกไม่นานนี้

     

    คำตัดสินในการแย่งเกมชิงธงผ่านไปได้ด้วยดี เด็กสาวผู้มองเห็นวิญญาณสามารถเอาชนะเกมการแข่งขันไปได้อย่างฉิวเฉียด โดยที่เธอไม่คิดว่าเธอจะชนะเกมการแข่งขันนี้มาก่อน

     

    “ยินดีด้วยนะที่เธอน่ะชนะเกมแย่งธงนั้นได้สำเร็จ” นกยูงพูดในขณะที่ดวงตายังคงมองขึ้นไปบนท้องฟ้า

     

    “วันนี้ตาลจะไปหาดัฟ ... ไปดูว่าเขาเป็นไรกันแน่” ตาลพูดก่อนที่จะลุกพรวดออกไปจากเตียงของนกยูง

     

    ตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครได้คุยหรือสนทนากับดัฟเลยสักคนเดียว ในขณะที่เธอกำลังจะเดินออกไปด้านนอก เธอก็สวนกับชายหนุ่มที่เพิ่งเดินเข้ามา

     

    เขาคือชายหนุ่มคนรักของนกยูง การสารภาพรักแบบจู่โจมของเขาและเธอกลับทำให้ความสัมพันธ์ที่มากเกินกว่าเพื่อนเลยเถิดไปถึงไหนต่อไหน .... พวกเขาทั้งสองรู้ตัวดีว่าไม่แน่บางทีวันนี้อาจจะเป็นพวกเขาสองคนก็ได้ที่จะต้องมีคนใดคนหนึ่งที่ต้องออกจากการแข่งขัน

     

    แต่ถึงแม้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พวกเขาก็พร้อมที่จะยอมรับความเจ็บปวดนั้นแล้ว แม้ว่ามันจะยากเย็นก็ตามทีเถอะ

     

    “มาคิดอะไรอยู่คนเดียวเนี่ย” เด็กหนุ่มส่งยิ้มก่อนที่จะเดินมาที่หน้าต่าง

     

    “ไม่รู้สิ! ฉันกลัวนะ ว่าบางทีอาจจะเป็นฉันก็ได้ที่จะต้องออกจากเกมในวันนี้ ...”

     

    “ทำไมคิดงั้นอ่ะ?”

     

    “ก็ฉันต้องไปยืนปากเหวทุกสัปดาห์เลย .. ต้องมีสักวันนึงน่าที่ฉันจะต้องตายขึ้นมาจริง ๆ ถ้าถึงวันนั้น ...” ยังไม่ทันที่นกยูงจะได้พูดอะไร มืออุ่น ๆ ก็มาสัมผัสเข้าที่ริมฝีปากของเด็กสาว

     

    “ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน ๆ จะเกิดอะไรขึ้น ... พวกเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้สิ ... ” เขาพูดก่อนที่จะสวมกอดเด็กสาวเบา 

     

    เธอสัมผัสได้ถึงไออุ่นจากของชายหนุ่มที่กอดด้วยความจริงใจ ... อ้อมกอดแห่งความรักจริง ๆ ที่เธอไม่เคยได้มาก่อน

     

    เธอเลือกไม่ผิดคนจริง ๆ!

     

    แอ๊ดดดดด!!!

     

    ประตูค่อย ๆ ถูกเปิดออกมาอย่างช้า ๆ เด็กสาวมองผ่านแสงที่ลอดพ้นประตูมา มีเพียงแค่ผ้าห่มที่อยู่บนเตียง ขยับไปมาอย่างหวั่น ๆ

     

    “ดัฟ ...” เสียงเย็น ๆ ผ่านเข้ามาในซอกประตู ชายหนุ่มที่อยู่ในผ้าห่มค่อย ๆ เปิดป้าออกอย่างช้า ๆ

     

    สภาพใบหน้าของเขาช่างน่าสงสารมาก ... ขอบตาเริ่มดำคล้ำอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่าพวกเขาไม่ได้นอนมาแล้วทั้งคืน

     

    “ตาล!” ดัฟรีบกระโจนออกมาจากผ้าห่มก่อนที่จะสวมกอดเพื่อนสาวเอาไว้แน่น เนื้อตัวสั่นไปหมด

     

    “มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมนายถึงได้ ...”

     

    “เมื่อวานนี้ .. เมื่อวานนี้ .. ในไหนั้น ...” เขาพูดอะไรที่วกไปวนมา ฟังไม่ค่อยได้สรรพเท่าไร

     

    “อะไร ... ในไหมีอะไร!” ตาลพยายามเค้นหาคำจริงออกมาจากปากของเด็กหนุ่ม เขามองซ้ายมองขวาก่อนที่จะเริ่มเล่าความจริงให้เด็กสาวที่อยู่ตรงหน้าฟัง

     

    “เกมส์ ยัยเกมส์ออกมาจากไห มาต่อว่าฉันเรื่องที่ฉันโกงการแย่งธง !” เขาพูดอย่างหวดผวา สวมกอดแน่นกว่าเดิมจนเธอรู้สึกหายใจไม่ออก

     

    “เกมส์!!” เธอไม่อยากจะเชื่อว่าเกมส์จะมาจริง ๆ

     

    “ใช่ ๆ ... เธอมาว่าฉัน หาว่าฉันโกงเกม!” ดัฟพูดอย่างร้อนรน

     

    ตี๊ดดดดดดด!!

     

    เสียงสัญญาณดังขึ้นเอาซะดื้อ ๆ จนตาลถึงกับสะดุ้งโหยง

     

    “รีบไปฟังคำตัดสินเหอะ! นายจะได้มาพักผ่อน” เธอค่อย ๆ ประคองเด็กหนุ่มออกไปจากห้อง

     

    “ไม่สบายเหรอ?” อาร์มรีบเดินเข้ามาหาอย่างเป็นห่วง แต่ดัฟได้แต่สะบัดแขนเบา ๆ ด้วยความตกใจ คราวนี้เธอเขารีบวิ่งกระโจนลงไปจากบันใดก่อนที่จะชนกับเก๋เก๋จนเกือบจะล้ม

     

    “จะรีบไปไหนยะ!” เขาตะโกนไล่หลังอย่างไม่สบอารมณ์

     

    “ให้เวลาเขาหน่อยนะ .. ตอนนี้เขาเจอเรื่องไม่ค่อยดีมาน่ะ ...” ตาลตบไหล่เพื่อนเบา ๆ ก่อนที่จะเดินไปยังลานตัดสินพร้อมกับคนอื่น ๆ

     

    ตอนนี้พวกเขาทั้งหกคนมาประจำที่อยู่ที่ลานตัดสิน คราวนี้การตายของพวกเขาถูกออกแบบมาให้อยู่ในตู้กระจก ซึ่งภายถูกติดตั้งใบพัดเอาไว้ที่พื้น ราวกับว่า

     

    นี่คือเครื่องปั่นน้ำผลไม้!

     

    “เอาล่ะคะ ก่อนที่จะได้ฟังคำตัดสิน เรามาแสดงความยินดีกับผู้ที่ชนะเกมก่อนเลยนะคะ นั่นก็คือ ... คุณน้องตาล R2 นั่นเองนะคะ!” ริบบิ้นซึ่งมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรกล่าวแสดงความยินดีกับเด็กสาวก่อนที่เธอจะยื่นบัตรชมวิวธรรมชาติให้เธอ

     

    “คุณต้องเลือกอีกคนไปด้วยนะคะ”

     

    “งั้นตาลขอเปลี่ยน .. ให้ฌอร์นกับนกยูงไปแล้วกันนะคะ ... ตาลไม่ค่อยชอบเที่ยวเท่าไรน่ะ” เธอพูดก่อนที่จะมองหน้าของหนุ่มสาวที่มองหน้ากันด้วยความดีใจ

     

    “หมายความว่าพวกเราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันเหรอ!” นกยูงมองหน้าของฌอร์นก่อนที่จะกอดเขาไว้แน่นด้วยความดีใจ

     

    “ถ้างั้นเรามาฟังคำตัดสินที่เป็นข่าวร้ายก่อนนะคะ ... R ต่อไปนี้กรุณาเข้าไปอยู่ในตู้กระจกค่ะ”

     

    R12

     

    ...........

     

    R2

     

    ...........

     

    R15

     

    ..........

     

    สองสาวหนึ่งหนุ่มมองหน้ากันก่อนที่จะเดินเข้าไปในตู้ ฌอร์นเองก็ได้แต่ยืนมองแฟนสาวที่ต้องเดินไปอยู่ในตู้นั้น ....

     

    “ต้องไม่ใช่เธอ!” ฌอร์นพึมพำในใจก่อนที่จะเดินไปรวมกลุ่มกับดัฟและเก๋เก๋ เก๋เก๋เองฏ้ได้แต่ภาวนาว่าเพื่อนสาวของเขาจะไม่ต้องไปก่อนที่จะถึงเวลาอันควร

     

    “ขอแสดงความเสียใจกับ ...”

     

    ติ๊ดดดดดด!!!

     

    กลไกของตู้กระจกเริ่มทำงาน ใบพัดที่อยู่ที่พื้นเริ่มปั่นขึ้นอย่างน่าตกใจจนเจ้าของที่อยู่ในตู้กระจกใบนั้นไม่ทันได้ตั้งตัว

     

    เสียงร้องของผู้โชคร้ายดังขึ้นอย่างน่าตกใจจนอีกสองคนถึงกับมองภาพที่อยู่ตรงเบื้องหน้าไม่ได้ บางคนก็ถึงกับอาเจียนออกมากับภาพที่เห็น

     

    ใบพัดเริ่มตัดเข้าที่ขาของคนคนนั้นก่อนที่จะค่อย ๆ ตัดทุกส่วนของอวัยวะทั้งภายในและภายนอก เลือดสีแดงเข้มกระเด็นเปื้อนตู้กระจกไปทั่วจนไม่สามารถมองเห็นสภาพของศพที่อยู่ในตู้นั้นได้เลย

     

    เครื่องปั่นยังคงปั่นไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะดับลงพร้อมกับเสียงของคนคนนั้น

     

    “นกยูง!!” ฌอร์นรีบวิ่งเข้าไปหานกยูงก่อนที่จะค่อย ๆ ประคองเด็กสาวให้ลุกขึ้น เธอเอาแต่กอดชายหนุ่มเอาไว้แน่นทั้งน้ำตา

     

    บทลงโทษครั้งนี้ร้ายแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

     

    เพราะครั้งนี้เขาปั่นทุกอย่างจนไม่เหลือเค้าของความเป็นมนุษย์อยู่เลย!

     

    สรุปยอดผู้เสียชีวิต

    R15 ฑีฆายุ เลิศอนันตภิรมย์ (อาร์ม)

     

    เหลือผู้เข้าแข่งขัน 5 คน

     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×