ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality 5 .: อาถรรพ์หมู่บ้านน้ำค้าง :. [จบเกม!]

    ลำดับตอนที่ #82 : Day 4 .:: มิตรภาพพิสูจน์เพื่อน ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      2
      11 พ.ย. 53

    THe REALITy 5


    [WEEK 5 :: DAYS 4]


     

    สายลมยามเย็นเริ่มพัดผ่านหมู่บ้านน้ำค้างอีกครั้ง แสงแดดเริ่มลดต่ำลง ไอชื้นและความเย็นเริ่มไหลผ่านมาพร้อมกับสายลมจนทำให้รู้สึกหนาวจนน่าขนลุก

     

    ตอนนี้การค้นหาธงเริ่มต้นการเล่นเกมขึ้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ .. ธงสีดำของอาร์มถูกจับได้โดยบังเอิญส่วนธงผืนสีม่วงเกิดจากความผิดพลาดของธรรมชาติที่พัดผ่านมาทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทของคนสามคนกับธงผืนเดียว นั่นคือ ดัฟ เก๋เก๋ และนกยูง

     

    แต่ตอนนี้เก๋เก๋เกิดเข้าใจผิดว่าเพื่อนรักของเขาเป็นคนชิงธงของเขาไป ...

     

    “เก๋ แกฟังฉันก่อนดิ” เด็กสาวพยายามเรียกเพื่อนสนิทที่รีบเดินหันหลังจนไม่ฟังเสียงของเธอเลยแม้แต่นิด

     

    อาร์มที่นั่งอยู่ตรงเก้ายาวถึงกับลุกมองเก๋เก๋ นานทีปีหนไม่เคยเห็นเก๋เก๋มีอาการแบบนี้ เขามองสลับกับนกยูงที่เดินตามติด ๆ ถ้าสังเกตดีดีจะพบว่าใบหน้าของเธอเลอะไปด้วยคราบน้ำตา

     

    “เก๋!” เด็กสาวรีบเข้าไปคว้าข้อมือของเด็กหนุ่ม ได้ผล เขาหยุดแล้ว

     

    “แกจะมาพูดอะไรอีกล่ะ ...”

     

    “แกกำลังเข้าใจฉันผิด .. เรื่องธงนั่น”

     

    “เข้าใจผิดเหรอ!! ธงมันอยู่ในมือแกนะเว้ย แกจะบอกว่าแกไม่ได้ทำได้ไง ไปพูดกับใครใครเขาจะเชื่อกัน”

     

    “มีอะไรกันเหรอ?” อาร์มรีบเดินเข้ามาในวงเมื่อเห็นว่าเหตุการณ์เริ่มเลวร้ายมากยิ่งขึ้น เขาพยายามยืนฝ่ากลางเพื่อกันการปะทะของคนทั้งสอง ส่วนฌอร์นนั้นเอาแต่ยืนอยู่ข้างนกยูงเพื่อกันเธออีกแรง

     

    “เราไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้วนกยูง ... ตอนนี้ ...”

     

    ระหว่างการสนทนาของคนทั้งสี่นั้น จู่ ๆ เสียงประหลาดบางอย่างกลังดังขัดจังหวะของพวกเขาทั้งหมดในเวลานั้น

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดด!!!

     

    “เสียงร้องนี่!” ฌอร์นมองไปยังต้นเสียงที่ดังมาจากที่ไหนสักแห่งในหมู่บ้าน

     

    “ยัยตาล!” อาร์มและนกยูงพูดแทบจะพร้อมกัน

     

    “เสียงดังจากป่าสนข้างหลัง” เก๋เก๋บอกหนุ่ม ๆ พวกเขาทั้งหมดพยักหน้า

     

    คนทั้งสี่รีบตรงไปยังป่าสนหลังหมู่บ้านในตอนโพล้เพล้ แสงไฟจากคบเพลิงค่อย ๆ ถูกจุดขึ้นทีละดวง ๆ ตอนนี้พวกเขาพักเรื่องการทะเลาะวิวาทเมื่อครู่และตามหาตาลที่ส่งเสียงร้องจนน่าตกใจ ตอนนี้เพื่อนสำคัญที่สุด

     

    พวกเขาทั้งหมดวิ่งมาจนถึงปากลำธาร เวลาเริ่มเย็นย่ำค่ำมืดลงไปทุกขณะ แต่ตอนนี้เขายังไม่เจอตาลเลย

     

    “แยกกันตามหา ...” ฌอร์นบอก

     

    “เก๋เก๋มากับอาร์ม ฌอร์นไปกับนกยูงนะ ...” อาร์มพูดก่อนที่จะรีบวิ่งไปยังอีกด้านของลำธาร ส่วนฌอร์นและนกยูงก็วิ่งไปตามชายป่าสนเพื่อออกตามหาตาล

     

    หนึ่งหนุ่มและครึ่งหนุ่มเดินจ้ำ ๆ มาจนถึงโขดหิน อาร์มหยิบไฟฉายที่ติดตัวตลอดเวลาสาดส่องไปทั่วบริเวณ

     

    “เสียงมันมาจากทางนี้หรือเปล่านะ ...” เขาพูดพรางสาดไฟไปยังจุดที่คิดว่าจะต้องเจอ หากแต่ว่าก็ยังไม่พบสิ่งมีชีวิตใด ๆ สักอย่าง แม้แต่เมลงวันสักตัวให้บินผ่านยังไม่มีเลย

     

    “เวลาป่าสนธยาแบบนี้ ... เก๋เก๋เริ่มกลัวซะแล้วสิ ” เขากอดอก สายตายังคงหาเพื่อนสาวที่ส่งเสียงร้องเมื่อครู่

     

    ในตอนนั้นเอง ...

     

    สายตาของเด็กหนุ่มเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างตะครุ่ม ๆ อยู่ทางด้านหลังโขดหิน เก่เก๋เริ่มหน้าซีด เขย่าชายเสื้อสีเขียวของอาร์มไปมา เขาหันกลับมาก่อนที่จะคิ้ว

     

    “ดูนั่นสิ” เขาชี้ไปยังหลังโขดหินที่ไม่ไกลนัก ..... ร่างบางอย่างกำลังขยับอยู่ตรงนั้น

     

    “ใครน่ะ ...” อาร์มส่งเสียงทักไปก่อนที่จะเดินตรงไปไม่รีรอ

     

    ร่างนั้นค่อย ๆ ปรากฏขึ้นตามแสงสว่างจากแสงไฟของกระบอกไฟฉายตัวจิ๋ว

     

    “ตาลเองหรอกเหรอ?” เก๋เก๋มองอย่าง งง งง

     

    “เมื่อกี้ร้องทำไมน่ะตาล ...” อาร์มถามอย่างเป็นห่วงเพราะเขาไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเธอระหว่างการตามหาตัวของเธอนั้นเอง

     

    เธอได้แต่สะอึกสะอื้นก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับออกมาจากบางสิ่งบางอย่างที่เธอเห็นจนถึงกับต้องทำให้หวีดร้องออกมา

     

    ด้านหน้าของเธอปรากฏหลุมขนาดไม่ใหญ่มาก ฝ่ามือของเด็กสาวเปื้อนไปด้วยดินโคลน ภายในหลุมนั้นปรากฏอะไรบางอย่างที่ถูกฝังอยู่ข้างใต้นั้น

     

    “เย้ยยยยยย!” อาร์มถึงกับผงะอย่างหวาดผวา

     

    ร่างของสิ่งที่เคยมีชีวิตที่แปลสภาพไปแล้วกองอยู่ภายในหลุมนั้น ไม่รู้ว่าใครขุดแล้วเอามาฝังไว้ที่นี่ โครงกระดูกที่ดากสรีระแล้วน่าจะเป็นโครงกระดูกของเด็กน้อย

     

    “ใครกันนะที่เอามาฝังได้ลงคอ” เก๋เก๋มองโครงกระดูกเด็กทารกอย่างเวทนา ในตอนนั้นเองที่อาร์มและตาลกำลังอึ้งกับเหตุการณ์ตรงหน้า เด็กหนุ่มเจอแจ๊คพอตเข้าให้

     

    “เด็กคนนี้แหล่ะที่มาบอกให้ตาลขุดช่วยเขาออกไปที ... ไม่คิดว่ามันจะอยู่ลึกขนาดนี้”

     

    นอกจากที่พวกเขาเจอกระดูกของมนุษย์แล้ว พวกเขายังเจออีกอย่างที่พวกเขากำลังตามหา .... ลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่เปื้อนดินโคลนนั้น

     

    “ ธง ...” อาร์มมองผืนธงที่มีเพียงเศษธงที่แถลบออกมานอกพื้นดิน สงสัยว่าเจ้าของธงนี้จะขุดไว้ใกล้ ๆ กับโครงกระดูกนี้

     

    “ของนกยูงสินะ ...” อาร์มบอก

     

    “เธอนั่นแหล่ะที่ต้องหยิบมันเอาไว้ ...” ตาลเลิกคิ้วไม่เข้าใจในคำพูดของเก๋เก๋ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นระหว่างที่เธออยู่ในป่าสนแห่งนี้

     

    “ฉันกับอาร์มหมดสิทธิ์เล่นเกมแล้ว เหลือแต่เธอตรงนี้แล่ะที่ยังพอจะเล่นมันได้อยู่” เขาพูดก่อนที่จะกอดอกไม่อยากจะมองธงสีส้มนั่น

     

    “ถ้าตาลหยิบไป ... แล้วนกยูงล่ะ ....” ตาลลังเลที่จะหยิบธงนั้นมา

     

    “คนอย่างยัยนกยูงน่ะ .. ไม่เห็นใครเป็นเพื่อนหรอก .. เธอต้องรีบคว้ามันไว้ก่อนที่ยัยนกยูงจะตามหาของเธอเจอ” เก๋เก๋บอก

     

    “ของตาลน่ะ ... เก็บไว้ในไหใต้ถุนบ้างเรียบร้อยแล้ว หายห่วง ไม่มีใครเจอหรอก ^^” เธอพูดก่อนที่จะเอื้อมมือไปหยิบผืนธงนั้น

     

    หากแต่ว่า ...

     

    ฟึ่บบบ!

     

    มีคนคว้าผืนธงของนกยูงไปต่อหน้าต่อตาอีกแล้ว หากแต่ว่าทั้งสามยังไม่ทันจะได้พูดอะไร เจ้าของมือนั้นก็ถือธงและสะบัดไปมาอย่างร่าเริงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    ตี๊ดดดดดดดดดดดดด!!!

     

    “ดัฟ ...” อาร์มจ้องหน้าของเขาอย่าง งง

     

    “ทำไมฉวยโอกาสขนาดนี้ล่ะ ... นี่มันของตาลนะ ...” เก๋เก๋พูดเพื่อเตือนสติของเพื่อน  เขาทำเป็นหูทวนลมไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น

     

    “นี่มันเกมชิงธงนะ ทุกคนก็ต้องหาธงของฝ่ายตรงข้ามให้เจอสิ ไม่อย่างนั้นเราก็จะแพ้นะ รู้ไว้ซะด้วย” ดัฟพูด

     

    “แต่ตาลเป็นคนที่ต้องได้ธงมาไม่ใช่เหรอดัฟ แล้วทำไม ...” อาร์มจ้องหน้าของดัฟอย่างเอาเรื่อง

     

    “ ก็อย่างที่บอกนะ ว่าเกมนี้เป็นภารกิจย่อยที่ตอนนี้พวกเราต้องเป็นศัตรูกันชั่วคราว ฉันน่ะตั้งใจเล่นเกมนี้ขนาดไหน .. พวกเธออ่ะก็เล่นตามเกมกันหน่อยเซ่”

     

    “แต่ธงนั้น ...” ตาลมองหน้าของดัฟอย่างไม่เข้าใจความคิดของเขาเลย

     

    “พวกเธอน่ะช้าไม่ได้หรอก .. ธงเมื่อเย็นที่ลอยน้ำมา ฉันก็คว้ามันมาก่อนนกยูง ....” เขามองหน้าของเพื่อน ๆ ก่อนที่จะชูธงสีม่วงและธงสีส้มที่เพิ่งถูกผูกติดไว้ด้วยกัน

     

    “ส่วนธงของเธอก็อยู่ในไหสินะ ... น่าเสียดายจังที่ฉันได้ยินที่ซ่อนธงของเธอพอดี” เขาพูดอย่างสนุกสนานและหัวเราะในลำคอราวกับว่าตนคือผู้ชนะ

     

    พวกเธอน่ะช้าไม่ได้หรอก .. ธงเมื่อเย็นที่ลอยน้ำมา ฉันก็คว้ามันมาก่อนนกยูง ....

     

    “นี่นายหมายความว่าไงนะ?” เก๋เก๋ถามเพื่อนที่กำลังจะเดินไปตามหาธงของเด็กสาวต่อ

     

    “หมายความอะไรหมายถึงอะไร ....” ดัฟเลิกคิ้ว

     

    “เรื่องธงของฉัน ...”

     

    “ก็ธงของเธอลอยน้ำมา ฉันยัยนกยูงมัวแต่ลังเลไม่หยิบมันไว้ซะที .. ฉันเลยรวบหัวรวบหางและหยิบมันมานี่ไง คนที่หยิบมาคือฉันเอง ฉันไว้กว่านกยูง ...” ดัฟตอบไปตามตรง

     

    เขาคงจะเล่นเกมจนจริงจังมากเกินไปจนลืมไปว่า .... พวกเขาคือเพื่อนกัน!

     

    ตอนนี้เก๋เก๋เข้าใจแล้ว .. เรื่องราวทั้งหมดของความวุ่นวายถูกเฉลยแล้ว !

     

    สถานะ .:: ถูกกำจัด 3 คน::.

    R1 – สีเหลือง

    R2 – สีแดง

    R3 – สีม่วง

    R12 – สีส้ม

    R14 – สีเขียว

    R15 – สีดำ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×