ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #106 : Day 3 .:: 3 ทาง 3 ทีม ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 240
      0
      11 พ.ค. 54

    REALITY SEASONS 6

    สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

    WEEK 6,Days 3

     

    “ฮัลโหล ๆๆ ” จู่ ๆ เสียงที่เสากระจายเสียงก็ดังขึ้นมาท่ามกลางความมืด

     

    “มีอะไรครับพี่ดัฟ!” ยูรินตะโกนถามกลับไป

     

    “มีการเปลี่ยนแปลงโหมด Duo Battle!!

     

    w … What that noise (ส .. เสียงอะไรน่ะ)” เจนนี่เดินไปหลบหลังทอสทันทีที่ได้ยินเสียงจากเสากระจายเสียง ล่ามได้แต่ยิ้มก่อนที่จะอธิบายให้พวกฝรั่งฟังว่าเสียงที่ได้ยินนั้นมาจากไหน

     

    “เปลี่ยนแปลงหรอครับ” ลัคกี้ไม่อยากจะเชื่อ

     

    ทำไมเหตุการณ์ทั้งหมดมันกลับตัลปัตรกันแบบนี้ ตั้งแต่การปรากฏตัวของบรรดาแขกฝรั่งจอมเย่อหยิ่งและทีนี้มาเป็นการเปลี่ยนแปลงของโหมดที่พวกเขาจะต้องเล่นในสัปดาห์นี้ด้วย ดัฟเองถอนหายใจอยู่นานก่อนที่จะเริ่มพูดออกมา

     

    “โหมด Duo Battle มีการเปลี่ยนแปลงคือ ทีมงานจะไม่นำทีมที่มีคะแนนน้อยที่สุดให้เป็นคนที่ถูกฆ่าตายในสัปดาห์นี้ แต่ ... ทางทีมงานจะให้คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดในแต่ละทีม ไม่รวมทีมของฝรั่ง ออกมา แล้ว 2 คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดจะต้องถูกฆ่าตายแทน”

     

    ทันทีที่คำอธิบายรายละเอียดนั้นจบลง พวกเขาทั้งหมดถึงกับอึ้งไปตามกัน ๆ คำตัดสินการตายในครั้งนี้เปลี่ยนแปลงไป คนที่มีคะแนนน้อยที่สุดในแต่ละทีมต้องมาฟังคำตัดสินโทษ และจะมีเพียงสองคนเท่านั้นที่จะต้องสังเวยร่างให้กับเกมสุดสยองในครั้งนี้

     

    ทุกชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้ายซะแล้ว ....

     

    I should we are play (ผมว่าพวกเรามาเล่นเกมดีกว่า)” ทอสเปรยขึ้นเบา ๆ

     

    Kill time! (เสียเวลาชะมัดเลย)” โนอากลอกตาไปมาก่อนที่จะยืนขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมเล่นเกมในครั้งนี้

     

    “เกมทั้งหมดจะแบ่งออกเป็นสามสถานที่ พวกคุณต้องรวมมือกันเพื่อชิงลูกแกวสีประจำทีมของคุณมา พวกเราทั้งหมดจะต้องผ่านประตูสีดำนั่นแล้วจะเจอทางแยกสามเส้นทาง จากนั้นพวกคุณจะต้องแยกกันตามทางของแต่ละทีมโดยที่จะมีธงประจำสีบอกเอาไว้” ประตูสีดำที่ฟลาร์ว่านั่นคือประตูลูกกรงที่พวกเขาเพิ่งเดินทางไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

     

    So fun! (น่าสนุกดีนะ)” เอ็มม่าปรบมืออย่างสนุกสนาน

     

    When  we start? (เราจะเริ่มเล่นกันตอนไหนคะ?)” เจนนี่มองหน้าของล่ามอย่างฉงนใจ

     

    Now! (ตอนนี้)” ล่ามเอ่ยเสียงใส

     

    ฟลาร์จึงอาสานำทางทั้งสามทีมไปยังประตูกรงสีดำที่เปิดอ้าคอยต้อนรับพวกเขาอยู่ตรงนั้น มีเพียงความมืดมิดเท่านั้นที่อยู่หลังประตู

     

    “มาส่งแค่นี้นะ ...” ฟลาร์เอ่ยขึ้น

     

    “แล้วพวกเราจะเข้าไปในนี้ทั้งที่มืดแบบนี้น่ะเหรอครับ ไม่ไหวมั้ง” จูเนียร์กล่าวอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ

     

    Afraid? (กลัวเหรอ?)” เบ็นถามอย่างสงสัย

     

    “ไม่เป็นไรหรอกนะจูเนียร์ พี่เค้ามีตะเกียงให้” ม่านชี้ไปที่ตะเกียงไฟสามอันที่ล่ามและฟลาร์ถือมาส่งให้

     

    ฟลาร์ยื่นตะเกียงไฟให้พวกเขาทั้งสามทีม พวกเขาทั้งหมดต่างยืนประจำสีของตัวเองจนเข้าที่ก่อนจะค่อย ๆ เดินเข้าไปในความมืดมิดนั้น โชคดีที่พวกเขายังมีตะเกียงไฟเป็นตัวนำแสงสว่างให้แก่พวกเขาได้มองเห็นทางได้บ้าง ตลอดการเดินทางนั้นปรากฏแมลงปอเรืองแสงมากมายที่บินว่อนไปทั่วบริเวณ แสงจากลำตัวของพวกมันช่วยสร้างแสงสว่างให้แก่พวกเขาพอสมควรเลยทีเดียว

     

    How long? (อีกนานแค่ไหนกันกว่าจะถึง?)” สาวฮอตประจำซีซั่นกล่าวเสียงสูงก่อนที่จะหยิบพัดจีนออกมาพัดเข้าที่ใบหน้าเพราะความร้อน

     

    I’m tired (ฉันเหนื่อยแล้วนะ)”

     

    I Want to slept (ฉันอยากนอน)”

     

    it’s bored (น่าเบื่อชะมัด)”

     

    Shut up!! Follow us!! (หุบปากได้แล้ว แล้วก็ตามพวกเรามา)” ลักยิ้มและแอมเวย์หันมาปะทะกับนาตาลีที่บ่นอยู่ข้างหลังแทบจะพร้อมกัน เบ็นที่เดินอยู่ข้าง ๆ ถึงกับหัวเราะออกมาเพราะไม่เคยมีใครกล้ามาสาวสวยที่สุดในซีซั่นนี้ได้ เด็กสาวถึงกับขบฟันก่อนที่จะเดินตามหลัง

     

    Hey! You know,who talkink about! (พวกเธอรู้ไหมว่ากำลังพูดอยู่กับใคร)” ทอสที่ได้ยินพูดขึ้นอย่างฉุนเฉียว

     

    Why I know,she is a human in the world (ทำไมฉันจะไม่รู้ เธอก็แค่มนุษย์คนหนึ่งบนโลกใบนี้ไง)” แอมเวย์จ้องหน้าของเด็กหนุ่มไม่กระพริบ เขาง้างมือขึ้นอย่างลืมตัว แต่โชคดีที่ชายหนุ่มคนหนึ่งจับมือของเขาไว้

     

    Guy? (เป็นลูกผู้ชายหน่อยสิ)” นี่เป็นครั้งที่ลัคกี้พูดประโยคภาษาอังกฤษออกมา ทอสถึงกับขบฟันก่อนที่จะปัดมือออก

     

    I should  we hiking (ฉันว่าพวกเราเดินทางต่อดีกว่านะ)” เบ็นพยายามสงบสติอารมณ์ของทอสที่เดือดพล่าน เขาเดินไปรวมกลุ่มกับยูรินและจินนนา

     

    “นึกว่าจะทะเลาะกันซะอีก” จินนายิ้ม

     

    “อยากเห็นภาพแบบนั้นใจจะขาดสินะเธอนะ” พี่ชายเหล่ตามามองหล่อน

     

    “เงียบน่า” จินนาสบถก่อนที่จะเดินมาถึงทางแยกทั้งสามทาง ทางด้านซ้ายถูกปักธงสีเหลือง ทางเส้นกลางเป็นธงสีเขียวและทางด้านขวามีธงสีน้ำเงิน

     

    Are you ready? Emma.(เธอพร้อมไหมเอ็มม่า)” เจนนี่เกาะแขนของเพื่อนสาว

     

    a little (นิดหน่อยน่ะ)” เธอส่งยิ้มให้

     

    “ยังก็แยกกันตรงนี้สินะ สู้ ๆ นะพวกเรา เสร็จแล้วไปเจอกันที่แคมป์นะ” ม่านบอกเพื่อน ๆ พวกเขาพยักหน้าก่อนที่จะแยกกันไปตามทางของแต่ละทีม

     

    Hey! Jenny” โนอาส่งเสียงเรียกเด็กสาวที่เดินตามหลังทอสไป

     

    ha (หืม?)” เด็กสาวเลิกคิ้วขึ้นหนึ่งข้าง

     

    Be Careful (ระวังตัวด้วยนะ)” เขาเอ่ยก่อนที่จะรีบวิ่งไปหาเอ็มม่าเพื่อเล่นเกม

     

    you too” เด็กสาวอมยิ้มเล็กๆ ขาเริ่มก้าวตามหลังเพื่อนไปเป็นคนสุดท้าย  ท้องฟ้าเริ่มส่งเสียงคำรามเป็นสัญญาณให้รู้ว่าฝนกำลังจะตกในอีกไม่ช้านี้

     

    ฝั่งสีเหลืองซึ่งประกอบไปด้วยสองพี่น้องฝาแฝด ลัคกี้ ทอส และเจนนี่ มุ่งหน้ามาตามเส้นทางที่มีธงสีเหลืองปักเรี่ยทางกันหลง พวกเขาเดินทางมาจนสุดก่อนที่จะเจอกับป้ายภารกิจที่ปักอยู่ที่พื้น ด้านบนนั้นเป็นข้อความภาษาไทยและด้านล่างเป็นข้อความภาษาอังกฤษ พวกเขามองหน้ากันก่อนที่จะเดินเข้าไปอ่านข้อความในป่าแห่งความน่ากลัวอย่างช้า ๆ

     

    TO BE CINTINUE .....

    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×