ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOD [Game Of Death] เริ่มเกม!

    ลำดับตอนที่ #16 : หลังที่ 9 : สิริวิริญจ์ กิ่งแก้ว - ฟองฟ้า [23/ครู]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      16 ส.ค. 60

    O W E N TM.

    ฐานข้อมูลประชากรของเมืองไทย (ใบสมัคร)
     

    ชื่อ-นามสกุล : สิริวิริญจ์ กิ่งแก้ว (Sirivirin Kingkaew)


    ชื่อเล่น : ฟองฟ้า (Fongfah)

    อายุ : 23 ปี

    เพศ : หญิง

    อาชีพ : คุณครูพละศึกษา

    น้ำหนัก : 54 กก.

    ส่วนสูง : 173 ซม.

    ภูมิลำเนา : กรุงเทพมหานคร

    โรคประจำตัว : ไม่มี

    นิสัยคร่าว ๆ 

         ฟองฟ้า เป็นผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้มไร้พิษภัย เธอเป็นคนง่ายๆ กินง่าย อยู่ง่าย ไม่เรื่องมาก มนุษย์สัมพันธ์ดีในระดับหนึ่ง ส่วนใหญ่ถ้าไม่สนิทกันจะถามคำตอบคำ แต่ถ้าเคยคุยด้วยแล้วเธอจะพูดจ้อไม่หยุด เธอไม่ชอบเชื่อใจใครนัก ถ้าไม่มีปัญหาก็จะยิ้มน้อยๆ อยู่ตลอด ไม่ก็ทำหน้ามึนๆ อึนๆ ราวกับจะพูดว่า 'ฉันไม่มีพิษมีภัยนะ' ทั้งที่จริงเมื่อถึงคราวออกศึกเธอนี่แหละพร้อมจะชกต่อยกับพวกอันธพาลได้เป็นคนแรก

         ฟองฟ้าไม่ใช่ผู้หญิงช่างแต่งตัวเลย เธอแทบจะไม่แต่งหน้า แต่ถึงจะไม่ได้พรมเครื่องประทินผิวอะไร หน้าสดๆ ของเธอนี่แหละที่ดูสวยหวานกว่าวัย ดูเหมือนกับเด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ ที่สุภาพเรียบร้อยคนหนึ่ง ถึงเธอจะมีหน้าตาน่ารักขัดกับความสูง แต่กลับไม่ใช่ผู้หญิงแอ๊บแบ๊วเหมือนกับพริตตี้ขายสินค้าในโฆษณาชวนเชื่อ แถมหญิงสาวยังจะออกไปทางผู้หญิงลุยๆ บ้านๆ ด้วยซ้ำไป นั่นทำให้รสนิยมการเลือกเสื้อผ้าของเธอทะมัดทะแมง เป็นพวกเสื้อยืด ยีนส์ และผ้าใบเป็นส่วนมาก

         ..ทั้งที่จริงแล้วเธอเป็นพวกพูดน้อยต่อยหนัก ฟองฟ้าติดนิสัยที่เมื่อมีคนมาหาเรื่องจะทำหน้าไม่รู้เรื่องพร้อมทั้งใช้กำลังตอบทั้งอย่างนั้น ฟองฟ้ามีพละกำลังมาก บวกกับรูปร่างที่ค่อนข้างสูงทำให้เธอได้เปรียบเรื่องการใช้แรงหลายๆ อย่าง ..เธอไม่ได้โง่ แต่เป็นคนมี IQ ในระดับปกติที่ทุกคนพึงมี ไม่ฉลาดไปกว่าใคร แต่ก็ไม่ได้โง่ไปกว่าใครเช่นกัน ถึงจะไม่ได้ฉลาด แต่เรื่องไหวพริบเธอจัดว่าอยู่ในระดับดีมาก เธอรู้ทันคน และรู้ว่าใครแอ๊บใครไม่แอ๊บ ..ใครควรคบหรือไม่คววรคบ

    ประวัติส่วนตัวโดยย่อ :

         ฟองฟ้าเป็นลูกคนเดียว ..เธอมีพ่อแม่ เธอมีญาติพี่น้อง ทุกคนรักใคร่กันดี และฐานะทางบ้านก็อยู่ในระดับปานกลาง ทุกอย่างเป็นไปตามที่ครอบครัวปกติมี เธอหวังว่าจะใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเช่นนี้จนกระทั่งตาย ..ตอนฟองฟ้ายังเด็ก เธอมักจะมีเรื่องชกต่อยกับพวกผู้ชายเสมอ เธอใจร้อน ต้องการชัยชนะ ดังนั้นมักจะได้แผลกลับมาทุกครั้ง เพื่อนๆ ที่โรงเรียนไม่ชอบเธอนัก เพราะพวกเขาต่างหาว่าเธอเป็นอันธพาล ครั้งหนึ่งเธอเคยมีเรื่องถึงขั้นใช้อาวุธลงไม้ลงมือกัน นั่นเป็นตอนที่เธออายุ 15 ปี เธอถูกมีดเฉี่ยวที่ใบหน้าข้างหนึ่ง สิ่งที่หลงเหลืออยู่คือรอยแผลเป็นบนใบหน้า ..ที่แสดงให้เห็นว่าเคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้น

         เมื่อโตขึ้น มีคนชักชวนให้เธอไปเป็นนางแบบอิสระ แต่ฟองฟ้ากลับผันตัวมาเป็นครูพละอย่างที่คิดว่าอยากเป็น บางครั้งถึงจะมีเรื่องอะไรบ้างแต่เธอก็พยายามข่มใจไว้ ..ส่วนหนึ่งของการหาเรื่องคงเป็นเพราะหน้าตาที่ดูดีของเธอ ไม่มีใครคิดว่าการหลอกลวงหญิงสาวคนนี้จะนำมาซึ่งการทะเลาะวิวาทใหญ่หลวง เพียงเพราะใบหน้าหวานน่ารักที่เป็นเกราะเคลือบอุปนิสัยของเธอเอาไว้..

    สิ่งที่ชอบ : เธอชอบกีฬา ..การแข่งขันทุกชนิด นอกจากนั้น คนจริงใจ ใจดี อ่อนแอน่าปกป้องก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เธอรัก

    สิ่งที่เกลียด : เด็กเสแสร้ง ..หรือว่าสถานการณ์กดดันต่างๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ดี

     

    Basic Skill! [เฉลี่ยห้ามเกิน 200]

    ·         ENERGY [ค่าพลังกาย] : 50

    ·         MORALE [ค่าขวัญกำลังใจ] : 45

    ·         IMMUNITY [ค่าภูมิคุ้มกัน] : 45

    ·         SURVIVE [ค่าการเอาตัวรอด] : 60

     

    Basic Class Skill! [คลาสพื้นฐานก่อนการทดลอง!]

    ·         STRONG [คลาสความแข็งแกร่งผลของคลาส ENERGY SKILL & IMMUNITY SKILL+10




    เหตุผลในการเลือกคลาสพื้นฐานของคุณ : เพราะฟ้าก็เป็นพวกชอบใช้กำลังอยู่แล้ว ด้วยลักษณะนิสัยแบบนี้ด้วย ฟ้าควรจะมีความแข็งแกร่งอยู่กับตัวค่ะ (ยิ้ม)
     

    EROS
    วันที่ 16 สิงหาคม
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×