ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOD [Game Of Death] เริ่มเกม!

    ลำดับตอนที่ #15 : หลังที่ 8 : พรรณประพาย นรีรัตนกุล - พาย [13/นักเรียนประถม]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      26 ก.ย. 60

    O W E N TM.

    ITEM BAG

    ชื่อ

    ประโยชน์

    รายละเอียด

    น้ำแร่

    เพิ่มค่า Energy+3
    [ค่า Energy จะลดลงเมื่อทิ้ง]

    น้ำแร่อย่างดีที่ถูกวางทิ้งไว้อย่างไร้ราคา

    ดาวประดับ

    เพิ่มค่า Morale+5
    [ค่า Morale จะลดลงเมื่อทิ้ง]

    ดวงดาวยอดสุดของต้นคริสต์มาส ทำให้มันดูสวยามมากเวลาประดับมันเข้ากับไฟ

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ITEM BAG 2

    ชื่อ

    ประโยชน์

    รายละเอียด

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ฐานข้อมูลประชากรของเมืองไทย (ใบสมัคร)

     

     

     

    ชื่อ-นามสกุล : พรรณประพาย นรีรัตนกุล (Panprapie Nareerattanakul)


    ชื่อเล่น : พาย (Pie)


    อายุ : 13


    เพศ : หญิง


    อาชีพ : นักเรียนประถม 6 / นางแบบและนักแสดงเด็ก


    น้ำหนัก : 38


    ส่วนสูง : 147


    ภูมิลำเนา : กรุงเทพฯ


    โรคประจำตัว : ภูมิแพ้ (อากาศ)

    นิสัยคร่าว ๆ : พายเป็นเด็กที่มีหน้าตาและบุคลิกแบบที่ผู้คนทั่วไปพบกันครั้งแรกก็เกิดจะความเอ็นดู อยากเรียกว่าน้อง อยากไว้ใจ เธอเป็นเด็กฉลาดและมีมารยาท ท่าทางบอบบางน่าปกป้อง ไม่ง้องแง้งงอแงแบบเด็กรุ่นเดียวกัน และรู้กาลเทศะยิ่งกว่าผู้ใหญ่บางคนทำให้เธอดูเป็น เด็กดี ในสายตาผู้ใหญ่เกือบทุกคนในชีวิต

        พายค่อนข้างเฟรนด์ลี่ รู้จักผู้คนมากมายและรู้จักสร้างคอนเน็คชั่นให้ตัวเอง รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไรถึงจะถูกใจคนอื่น มักชอบตีสนิทกับคนที่ดูแล้วน่าจะใช้งานได้ กระหายความท้าทายมากกว่าที่หลายคนคิด

    ลึกๆ แล้ว พายเป็นคนที่มีบุคลิกแบบ QUEEN BEE และค่อนข้างเอาแต่ใจเป็นอย่างมาก แม้คนรอบตัวจะตามใจน้องพายมากๆ อยู่แล้ว (ไม่ว่าจะครอบครัว เพื่อน เอเจนซี่หรือคนที่กอง) แต่ความต้องการของเธอยังไม่พอเสียที พายชอบทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ตนต้องการ (เน้นว่าทุกอย่าง) ไม่ว่าจะเอาสนุกหรือเอาจริงเอาจังก็ตาม นั่นทำให้เด็กหญิงค่อนข้างเป็นคนช่างวางแผน ปากหวานยิ่งกว่าน้ำผึ้ง และรู้วิธีพูดที่ทำให้ผู้อื่นทำตามโดยไร้ข้อกังขาอย่างง่ายดาย หากมันไม่เป็นไปตามที่เธอต้องการแล้วพายจะรู้สึกหงุดหงิดและคิดแค้นกับสาเหตุนั้นๆ เป็นอย่างมาก เธอมักจะลืมง่าย แต่ถ้านึกได้อีกก็จะแค้นขึ้นมาอีก ชอบเอาคืนคนอื่นแบบที่พวกเขาไม่รู้ว่าโดนเข้าให้แล้ว



    ประวัติส่วนตัวโดยย่อ : พายเป็นลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัวนรีรัตนกุล พ่อและแม่ประกอบร้านอาหาร พี่สาวคนโตเป็นเชฟโรงแรมดัง พี่ชายคนรองเป็นนักศึกษามหาวิยาลัย

    เนื่องจากเด็กหญิงเกิดมามีหน้าตาสะสวยน่ารัก เด่นสะดุดตา เธอจึงถูกครอบครัวและพี่ๆ ปกป้องดูแลราวกับไข่ในหิน รวมทั้งตามใจทุกๆ อย่าง ครั้งแรกที่ถูกทาบทามไปเป็นนางแบบเด็กก็ถูกครอบครัวคัดค้านเพราะกลัวจะสูญเสียช่วงเวลาในวัยเด็ก แต่เพียงพายเอ่ยปากว่าต้องการลองทำดู พวกเขาก็อนุญาตอย่างง่ายดาย หลังจากถ่ายแบบได้ไม่กีชุดก็ถูกทาบทามไปเป็นนักแสดงเด็กและมีชื่อเสียงโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง

    จากเงินที่พายทำ สามารถยกระดับชีวิตตัวเองขึ้นมาได้ในระดับหนึ่ง จากที่เธอเคยเรียนโรงเรียนรัฐบาลก็ได้เรียนโรงเรียนเอกชนที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงแทน จนถึงปัจจุบันพายมีแผนจะเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมของโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกรัฐบาลเรียกตัวเสียก่อน....


    สิ่งที่ชอบ : ทุกอย่างเป็นตามที่คาดการณ์ มีคนให้ความสนใจ ขนมหวาน ของอร่อย

     

    สิ่งที่เกลียด : คนรู้ทัน คนโง่


    Basic Skill! :
    ENERGY [ค่าพลังกาย] : 30
    MORALE [ค่าขวัญกำลังใจ] : 45

    IMMUNITY [ค่าภูมิคุ้มกัน] : 55
    SURVIVE [ค่าการเอาตัวรอด] : 70


    Basic Class Skill! : CHARISMA
    เหตุผลในการเลือกคลาสพื้นฐานของคุณ : ไหนๆ ก็ได้รับคัดเลือกแล้วทั้งที ขอน้องพายผูกมิตรกับพี่ๆ ทุกคดีดีกว่านะคะ *ยิ้มน้อยๆ*



    Gille’xarin
    วันที่ 14 สิงหาคม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×