ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #13 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 13 : ทินกร แอสโทรลิค {พันแสง}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      24 พ.ย. 59

    Survivors School

    *REGISTER*

    ใบสมัครเรียน




    ( ผู้ชายในรูป )


    -Skill- (รวมให้ได้ 200)

     

    - Bra. : (ความฉลาด) 10

    - Def. : (ป้องกันตัว) 60

    - Pan. : (ความตื่นกลัว) 30

    - Psy. : (จิตใต้สำนึก) 30

    - Atk. : (จู่โจมเมื่อถึงเวลา) 60

    - Moo. : (ควบคุมสติ) 10

     

     

     

    ชื่อ-นามสกุล : ทินกร แอสโทรลิค ( Thinnakorn Astrolic )

     

    ชื่อเล่น : พันแสง ( Pansaeng )

     

    อายุ : 16

     

    ส่วนสูง : 169

     

    น้ำหนัก : 55

     

    วันเกิด : 24 พฤศจิกายน

     

     

    สิ่งที่ชอบ : บุหลัน การกิน อาหารทุกอย่างที่กินได้ การใช้พละกำลัง อาวุธ เวลากลางวัน ความสมบูรณ์แบบ ผู้หญิงสวยๆ เกม หนัง การ์ตูน เพลง

     

    สิ่งที่เกลียด : โรคย้ำคิดย้ำทำของตัวเอง หนังสือ การเรียนหนังสือ พวกที่มาทำร้ายคนที่รัก การปกป้องใครไม่ได้ การสูญเสีย

     

    ความสามารถพิเศษ : กีฬา การเล่นกีต้าร์ การเล่นเกม ทักษะการป้องกันตัว การใช้เทคโนโลยี

     

    ประวัติทางการแพทย์ : - ป่วยเป็นโรค Obsessive Compulsive Disorder ( OCD ) หรือโรคย้ำคิดย้ำทำ มักจะระแวงจนทำอะไรซ้ำๆ อยู่เสมอ เช่น เช็คเวลาบนนาฬิกาซ้ำหลายรอบ ทั้งๆ ที่เพิ่งดูไป หรือจดเล็คเชอร์ในเรื่องเดิมซ้ำหลายรอบในโพสอิท แล้วแปะไว้ที่เดียวกัน เพื่อให้จำได้ เป็นต้นเกิดจากการที่เขาลืมเอาปืนออกมาจากที่ซ่อน ทำให้พ่อไม่สามารถใช้ป้องกันตัวได้

     

    คำพูดติดปาก : “ ผมจะปกป้องเอง ” “ โคตรสวยเลยวุ้ย ” “...รึยังน้า ”

     

    นิสัยคร่าว ๆ : พันแสงเป็นเด็กที่ค่อนข้างไฮเปอร์ ดูกระตือรือร้นมีพลังงานอยู่ตลอดเวลา เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น ชอบพูดจาติดตลกหรือเต๊าะสาวๆ บุคลิกดูเป็นพวกหน้าภาชนะใส่แกง ( หน้าม่อ ) คล้ายๆ กับพี่สาวฝาแฝดของตัวเอง แต่จริงๆ เขาค่อนข้างจะขี้กังวลอยู่ตลอดเวลา มักกลัวว่าตัวเองจะทำผิดพลาดเสมอ กินจุมาก สามารถกินได้ทุกอย่างตลอดเวลาโดยที่ร่างกายไม่อ้วน ราวกับมีเปลวไฟของดวงอาทิตย์เผาผลาญ หัวทึ่ม เรียนรู้ช้า ไม่ชอบการเรียนที่ต้องอ่านหนังสืออย่างเดียว ชื่นชอบในการเล่นกีฬาหรือออกกำลัง ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับดวงดาวเป็นพิเศษ ใจร้อน ขี้โมโห พยายามที่จะปกป้องคนที่รักอยู่เสมอ ใครมาทำร้าย เขาจะโต้ตอบกลับไปเป็นสองเท่า ชอบทำอะไรไม่รู้จักคิด เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องราวทุกเรื่อง ไม่เคยมีความลับ  ยกเว้นเรื่องที่เป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ ซึ่งไม่มีใครรู้นอกจากบุหลัน

     

    ประวัติส่วนตัว : ทั้งบุหลันและพันแสงเป็นลูกฝาแฝดของครอบครัวเจ้าของกิจการกล้องดูดาวในไทยที่ส่งออกไปหลายประเทศ โดยบุหลันเป็นพี่สาวฝาแฝด ส่วนพันแสงเป็นน้องชายฝาแฝด ( แต่ต่างฝ่ายต่างก็เรียกอีกคนว่า พี่ ) เป็นลูกครึ่งไทย – อังกฤษ โดยที่พ่อเป็นชาวอังกฤษ ส่วนแม่เป็นคนไทย ครอบครัวของพวกเขาร่ำรวยจนมีคฤหาสน์หลังใหญ่เป็นของตนเอง ทั้งคู่เรียนโฮมสคูล เรียนในวิชาที่หลากหลาย ทั้งดนตรี คณิตศาสตร์ บัลเลต์ ฯลฯ จนทำให้พวกเขาไม่มีเพื่อนนอกบ้านหรือเพื่อนคนอื่นเลยนอกจากพวกเขาสองคน หลายคนอาจคิดว่าชีวิตของเด็กฝาแฝดลูกครึ่งเมืองผู้ดีจะดูสวยหรูเหมือนปูพรมแดงไว้ตลอดทาง...แต่ไม่เลย พ่อติดการพนันอย่างหนักจนติดหนี้หลักร้อยล้าน โดยเจ้าหนี้ได้ขู่ไว้ว่า หากไม่ยอมจ่ายตามวันที่กำหนด จะสูญเสียทรัพย์สินทุกอย่างรวมถึงชีวิต ซ้ำร้าย พ่อยังแอบไปมีชู้กับสาวอังกฤษอีกคน ทำให้ไม่ค่อยได้กลับมายังคฤหาสน์ เมื่อเจ้าหนี้ตามไปขู่ถึงคฤหาสน์ และบอกความจริงเรื่องที่พ่อมีชู้ ด้วยความที่แม่กังวลอยู่แล้ว ทำให้แม่ตกใจและเสียใจมากจนไปหยิบปืนตายต่อหน้ากลุ่มเจ้าหนี้และพวกเขา ตั้งแต่นั้นมา พันแสงจึงซ่อนปืนเอาไว้ในตู้ลับ เพื่อไม่ให้มีใครหยิบมาฆ่าตัวตายอีก

    เมื่อถึงวันกำหนด พ่อกลับมาเพื่อเคลียร์กับเจ้าหนี้ แต่กลุ่มเจ้าหนี้ก็บุกเข้ามาเผาคฤหาสน์ ขโมยทรัพย์สินมีค่าทุกอย่าง และฆ่าพ่อบ้านแม่บ้านทุกคนแล้ว พ่อจึงรีบเข้าไปเพื่อช่วยลูกทั้งสองและหลบหนีออกมา กลุ่มเจ้าหนี้ได้ไล่ตามพวกเขาไปเรื่อยๆ ระหว่างนั้น พันแสงก็ได้พลัดหลงกับบุหลันและพ่อ แล้วเกือบโดนพวกมันใช้มีดแทงคอตาย โชคดีที่พ่อมาช่วยไว้ได้ทัน แต่ทั้งสามคนก็โดนล้อมจนมุม ระหว่างที่พันแสงและพ่อต่อสู้กับคนอื่นๆ อยู่นั้น บุหลันที่สกิลการต่อสู้อ่อนที่สุดก็โดนยิงเข้าที่บ่าซ้าย และเมื่อมันกำลังจะเงื้อดาบอีกครั้งเพื่อฟันคอ พ่อก็เข้ามาปกป้องโดยการเอาตัวบังจนศีรษะหลุดแทน ทั้งสองแฝดหวาดผวามากและหลบหนีเข้าไปในโรงพยาบาลจนพวกเขารอดในที่สุด ในความเป็นจริง พวกเขาได้รับการเยียวยาจิตใจไปพักหนึ่ง จนได้ข่าวของโรงเรียนแห่งนี้ ด้วยความที่คิดว่าตัวเองไม่เหลืออะไรอีกแล้ว จึงหนีออกจากโรงพยาบาลและเข้ามาสมัครเรียน

     

     

     

    Primary Question
    {มุมมองของตัวละคร}

     

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

     “ อาจารย์ที่นี่โคตรสวยเลยครับ โดยเฉพาะผู้อำนวยกา---ของกินที่นี่ก็น่าจะอร่อยอยู่พอสมคว---ผมอยากทำอะไรที่มันน่าสนุกและท้าทายน่ะครับ ถ้าแพ้ผมก็แค่ตาย ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากอยู่ต่ออะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ดีซะอีกที่ผมจะได้หลุดจากชีวิตแย่ๆ ”

     

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

     “ บ้านแสงพระอาทิตย์ครับ ชื่อเหมือนกับชื่อผม แถมถ้าผมอยู่บ้านอื่น ผมก็กลัวตัวเองจะไปเต๊าะโฮสต์ซะเอ---ผมว่าบ้านนี้ดูเน้นการต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่เรารัก ดูเน้นพละกำลังที่ผมถนัด แต่อีกใจผมก็อยากอยู่บ้านเดียวกับพี่บุหลันนะครับ จะได้ดูแลกันสะดวก จะอยู่ม่านดวงจันทร์กับพี่ผมก็โง่เกินไป บ้านดาวตกนี่ดูกลางสุดๆ แล้วครับ ”

     

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

     “ คุณนักรบ ผมว่าเขาเท่ดีนะ อยากให้เขาลองสอนผมเทรนผมเยอะๆ เลยในเรื่องการต่อสู้ คุณเบญดูเข้าถึงยาก แต่น่ารักนะครับ น่าจะฉลาดเหมือนพี่บุหลัน ส่วนคุณมิราจก็สวยครับ น่าจะเป็นผู้นำหรือที่ปรึกษาได้ดีเลย ”

     

    {มุมมองของ ผปค.}

    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

     โรลนี้มีคนตายอยู่แล้วนี่เนาะ เล่นโรลแนวนี้ทีไรก็นกตลอด นกจนชินแล้ว 5555555

     

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

     ได้อยู่แล้วจ้า แต่คงไม่ได้เข้าไลน์บ่อยๆ น้า มือถือไม่ค่อยดีเท่าไหร่ Y_Y T_T

     

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

     มีอยู่แล้วฮะ แต่จะอู้มั้ยนี่อีกเรื่องนึง ถถถถถ

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×