ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #42 : WEEK 1 : C’mon Girls, it’s party!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      1
      29 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    The Unique Thailand
    {Inspiration by THE FACE }

    WEEK 1 : C’mon Girls, it’s party!!

    _________________________



    ตามลำดับการทำแคมเปญแรกของสัปดาห์นี้ของเล้ง ทีมเฟอร์คือทีมแรก ตามมาด้วยทีมคลาร่าและทีมพิชญ์ สตูดิโอถูกเซตไว้เรียบร้อย ด้านหน้าของฉากคือมอนิเตอร์และเก้าอี้สี่ตัวไว้สำหรับเมนเทอร์นั่งดูการแข่งขัน พี่เสือแสตนด์บายรออยู่ที่กล้องชิล ๆ เพื่อรอการแข่งขันที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

    ยาหยี : ตื่นเต้นมากค่ะ แคมเปญแรกของเราด้วย ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

    เมนเทอร์เฟอร์ : ทีมเฟอร์วันนี้ พวกเราบรีฟงานกันเรียบร้อยค่ะ ทุกอย่างจะต้อง perfect ไม่สิ very perfect ต่างหาก(ยิ้ม)

                ควีนตัวแม่อย่างเฟอร์เดินเข้ามาพร้อมสมาชิกอีกห้าคนที่แต่งองค์ทรงเครื่องมาเรียบร้อย

    _________________________

    “พวกเราจะถ่ายเซตเดี่ยวคนละ 2 นาที เพราะฉะนั้นคิดท่าอะไรใส่ไปเลย ส่วนอีก 10 นาทีเป็นกรุ๊ตช๊อต พี่เข้าไปเทรนด์ให้ อย่าตื่นเต้น เราคือ Professional อย่าลืมว่านี่คือปาร์ตี้เกิร์ล จินตนาการและอินเนอร์เอามาใช้ได้ Let  party girl!” เฟอร์กอดลูกทีมทั้งห้าคนไว้แบบหลวม ๆ

    คนแรกในการทำแคมเปญนี้คือสุกี้ วันนี้เธอมากับเสื้อเกาะอกพร้อมกระโปรงทรงกระสอบเปิดเข่าสีแดงสด หญิงสาวเดินยิ้มเข้ามาในกล้องพร้อมกับหยิบพร๊อพของตนที่เลือกไว้ในระหว่างที่คุยกับเฟอร์ในห้องมาไว้กับตัว

    หล่อนเลือกโทรศัพท์โบราณสีดำ ...

    สุกี้ยืนอยู่ด้านหน้าฉากเซต กล้องเริ่มเดิน เสือเองก็ประจำที่เช่นกัน ท่าแรกของหล่อน ยืนขาชิดพร้อมกับทิ้งน้ำหนักตัวไปทางซ้ายให้ความรู้สึกเป็นเอสไลน์  มือซ้ายยกหูโทรศพท์มาแนบกับใบหูในขณะที่มือขวาจับเครื่องโทรศัพท์ไว้ระดับเอวพร้อมจับสะโพกไปด้วย เธอเบิกตาโต อ้าปากกว้างประหนึ่งคนตกใจก่อนที่เสือจะเริ่มกดภาพแรกของเธอ

    สุกี้ : อารมณ์ตอนนั้นคือฟิลแบบ OMG! She did it really!!! แบบตกใจกับปลายสายที่กำลัง Talking to me

    คลาร่า : คือว่าภาพมันจะดูหน้ากลัวไปไหมคะสุกี้ ถ้าจะมาธีมปาร์ตี้ แต่นี่มัน ... (ถอนหายใจ)

    เธอไม่รอช้าในการโพสท่าที่สองทันที เธอรีบวางโทรศัพท์ลงพร้อมกับเอาไหล่ซ้ายหนีบกับหูโทรศัพท์เอาไว้พร้อมกับหมุนตัวเพื่อจะให้สายโทรศํพท์พันร่างของเธอไว้ จากนั้นเธอยกมือข้างที่ว่างขึ้น เอามือขวาป้องปากแบบคนตกใจ เลิกคิ้วเข้มได้รูปนั้นด้วย เสือกดชัตเตอร์อย่างไม่ช้าเพื่อให้ได้รูปที่สองมา

    แต่เมื่อจะเข้ารูปที่สาม เธอรีบหมุนตัวเพื่อจะคลายสายโทรศัพท์ออกมา หากแต่มันไม่ได้เออำนวยขนาดนั้น สายโทรศัพท์เริ่มพันกันจริง ๆ จนเธอรีบดึงมันออก แต่นั่นก็ปาไปหลายนาทีจะกระทั่งถึงเวลาสองนาทีของตัวเองได้หมดลง

    เมนเทอร์พิชญ์ : สุกี้มีจินตนาการดีนะ สร้างสรรค์ดี แต่ไม่คิดตอนจะเอาออกหรอว่ามันอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

    สุกี้ : ทำไมเราไม่เลือกซีนนี้ไว้สุดท้าย (หัวเราะดังมาก)

    เมนเทอร์เฟอร์ : แค่นี้ก็ได้รูปที่เฟอร์คิดว่ามันใช้ได้แล้วล่ะค่ะ (ขยิบตา)  

    คนต่อไปในทีมของเฟอร์คือสาวสวยในชุดเดรสแขกกุดรัดรูปสีดำ มะลินั่นเอง เธอสะบัดผมที่ถูกดัดเป็นลอนคลื่นไปมาอย่างพริ้วสวยก่อนจะยกกล่องไม้มาวางไว้หน้าฉาก เวลาที่มีไม่มากนักเท่าให้เธอรีบโพสท่าที่คิดไว้ตั้งแต่ในเมนเทอร์เฮาส์ของตนเอง หญิงสาวนั่งบนกล่องไขว่ห้างแบบเฉียงๆ ให้ช่วงขาอยู่ที่มุมของกล่อง มือขวายกขึ้นเท้าคาง มือซ้ายวางลงไปให้ข้อศอกอยู่บนเข่าขวา เบนสายตาไปทางซ้ายแล้วยิ้มมุมปากเล็กน้อย ชัตเตอร์ของพี่เสือดังขึ้นเป็นการจับภาพแรกของมะลิ เมื่อภาพแรกสิ้นสุดลง เธอรีบเปลี่ยนท่าโดยหันลำตัวให้กับกล้องพร้อมกับเอียงขาของตัวเองไปทางด้านขวา มือซ้ายวางเท้าที่กล่อง เอียงคอไปทางด้านซ้าย มือขวายกขึ้นเสยผม เธอค้างภาพนั้นอยู่สักพักจนได้ภาพที่สองสมใจ

    เวลายังพอมีอยู่บ้าง คราวนี้มะลิเปลี่ยนลงมานั่งที่พื้นพิงกับด้านซ้ายของกล่องแทน มะลิจะชันขาขวาขึ้น ส่วนขาซ้ายจะยกเตะออกไปด้านหน้า มือข้างขวาแตะที่ลำคอของตนเอง ส่วนมือซ้ายยกขึ้นแตะด้านหลังของศีรษะ เผยอปากเล็กน้อยแล้วมองไปที่กล้อง พี่เสือรีบลั่นชัตเตอร์เพื่อได้ภาพที่สามพอดิบพอดีก่อนที่เฟอร์จะเรียกให้มะลิออกมาหลังเซตเพื่อรีบดึงคนอื่นเข้าไปถ่ายแทนในขณะที่เวลากำลังเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว

    มะลิ : ถึงหน้าเซตคิดอย่างเดียวว่าฉันคือปาร์ตี้เกิร์ล ทุกคนต้องสิโรราบให้กับความสวยของฉัน

    สุกี้ : พอเห็นนางเริ่มเลื้อยลงมาข้างล่าง ขุ่นพระ (เอามือทาบอก) องค์นางลงแล้วค่ะเจ้(หัวเราะ)

    เมนเทอร์คลาร่า : พี่ว่ามันดูมูฟเร็วไปหน่อยไหมค่ะ มันทำให้ภาพออกมาไม่ค่อยสวย ว่ายังไงดีล่ะคะ (ทำท่าคิด)

    เมนเทอร์พิชญ์ : Cheap! (ยักไหล่) เวลาไม่ได้ถ่ายน้องคนเดียว 20 นะคะ จัดเวลาให้พอดีกับคนที่เหลือด้วย

                คนที่สามถูกเรียกตัวเข้ามาในเซต โฮปเดินเข้ามาพร้อมกับลูกโป่งสีพาสเทลในมือ หญิงสาวมาในชุดที่ท่อนบนเป็นเสื้อครอปสายเดี่ยว ที่มีดีเทลพิเศษตรงเป็นสายเดี่ยวเกาะอกทรงรูปหัวใจ ด้านล่างมีดีเทลตัดเป็นรูปตัววีคว่ำ โชว์หน้าท้องเซ็กซี่เล็กๆ ท่อนล่างใส่เป็นกระโปรงทรงดินสอยาวประมาณเข่าก่อนจะเล่นดีเทลตัดไล่ขึ้นมาเป็นรอยหยัก ซึ่งทั้งสองชิ้นเป็นสีชมพูพาสเทลเข้าเซ็ตกัน ก่อนจะคลุมด้วยชุดคลุมขนเฟอร์สีชมพูพาสเทลเข้ากับชุดสองชิ้นข้างบน รองเท้าใส่เป็นรองเท้าส้นสูงหนังวัวเรียบสีขาว หล่อนพยักหน้าให้กับเสือก่อนจะเริ่มโพสท่าแรกทันที โฮปใช้ลูกโป่งแค่ลูกเดียว เธอกางขาออกระดับไหล่ ใช้มือทั้งสองข้างจับลูกโป่ง แล้วทำท่าเหมือนจะจิกให้แตก พลางยิ้มแบบอ้าปากกว้าง แล้วหลับตาข้างหนึ่ง

    “สวย ...” คลาร่าลูบคางพลางมองเข้าไปในมอนิเตอร์

                โพสที่สอง โฮปไขว้ขาทั้งสองข้างเข้าหากัน มือซ้ายถือลูกโป่งไว้ หันหน้าไปมองข้างๆ แต่ใช้สายตามองไปที่กล้องพลางใช้นิ้วกลางมือขวาทำท่าเหมือนเกลี่ยลิปสติกสีชมพูที่ปากอิ่ม

                ภาพที่สามเริ่มต้นที่เธอใช้ลูกโป่งพันเข้าที่ผมตัวเอง ทำให้ผมลอยขึ้น กางขาออกประมาณไหล่เธอ ใช้มือทั้งสองข้างเท้าเข้าที่เอวตัวเอง พลางทำหน้าแบบกัดริมฝีปากตัวเองเล็กน้อย เลิกคิ้ว มองไปที่กล้อง ระหว่างที่ได้ภาพนี้ ลูกโป่งที่ถูกมัดไว้หลวม ๆ กับผมหลุดสะบัดออกออกจนโฮปกระโดดคว้าไว้พร้อมกับภาพที่ถูกถ่ายเก็บไว้เช่นกัน

    โฮป : อยู่ ๆ ลูกโป่งก็ลอยออกมาเฉยเลย โฮปว่าทำแน่นแล้วนะ ฮ่าๆ

    เวลาเริ่มเดินเข้าเรื่อย ๆ ในขณะที่โฮปเดินออกมาจากหน้าเซต เปลี่ยนให้หยีเดินเข้ามาแทน หญิงสาวในชุดเดรสสีขาวที่มีผ้าเป็นฝอยๆ ให้ดูพลิ้วและเป็นสาวปาร์ตี้ พร้อมกับกำไลเรียบๆ สีขาวชมพูที่มือซ้ายโบกมือให้เพื่อนก่อนจะรีบหยิบตุ๊กตาหมีขนาดใหญ่ออกมาจากจุดเลือกพร๊อบ เธอสูดลมหายใจก่อนจะเริ่มใช้มือทั้งสองข้างประคองตุ๊กตาหมีช้อนจากด้านล่างพร้อมกับกดหน้าลงเล็กน้อยrร้อมกับหันหน้าไปทางซ้ายประมาณสามสิบองศา ยกยิ้มอ่อนๆ ขึ้นพร้อมกับมองเข้าไปในกล้องด้วยสายตาละมุนนิดๆ ก่อนที่จะถ่ายอยู่แบบนั้นประมาณ 30 วินาทีจนเสือกดได้ภาพอรกออกมาสำเร็จ

    ได้เวลาเปลี่ยนท่า เธอเลือกเดินไปข้างหน้าพร้อมกับถือตุ๊กหมีแล้วกอดแน่น เดินไปข้างหน้าพร้อมกับยกขาบิดตัวเล็กน้อยให้เห็นบอดี้ด้านข้าง บิดพอให้ชายกระโปรงสะบัดเพื่อให้รูปดูมีชีวิตมากยิ่งขึ้น ส่วนหน้าหยีก็มองไปทางซ้ายหกสิบองศาและไม่มองกล้องให้อารมณ์ปาร์ตี้แบบสดใสและยิ้มกว้างขึ้นกว่าตอนแรก ใช้เวลากับชอตนี้ไปประมาณสามสิบวินาที
     
                ยาหยี : หยีค่อนข้างพอใจนะคะกับการถ่ายภายเดี่ยวที่น่าจะออกมาดีและพาทีมวินได้ค่ะ ( ยิ้ม )

    เมนเทอร์คลาร่า : ถ้าทีมเฟอร์มาในตีมปาร์ตี้ คลาร่าว่าเอนเนอจี้ของหยียังไม่มากพอที่จะเป็นแบบปาร์ตี้เกิร์ลเหมือนคนก่อน ๆ หน้านี้ ดูใส ๆ ไปหน่อย  

                คนสุดท้ายสำหรับ Photoshoot ของทีมเฟอร์คือฝาง ส้นสูงกรีกสีเบจบวกกับลิปนู๊ดช่วยให้เธอดูน่าสนใจขึ้นมา

    ฝาง : สำหรับไอเทมของฝางคือหุ่นลองชุด และหุ่นผู้ชายคือสิ่งที่ฝางเลือกค่ะ

                หญิงสาวรีบเดินเข้าไปในเซตพร้อมกับหุ่นลองชุดซึ่งถูกจัดทรงการยืนให้อยู่ตรงโดยขยับแขนซ้ายในท่าตั้งฉากเอี้ยวมาทางหญิงสาวและผายมือหลวมตามทรงของมันอยู่แล้ว ในขณะที่ตัวเธอนั้นยืนข้างคู่กันในทางซ้ายมือของตัวหุ่น ฝางยกแขนขึ้นเล็กน้อยเพื่อวางนิ้วลงมาบนฝ่ามือของตัวหุ่นอย่างแผ่วเบา ทางแขนข้างซ้ายของเธอนั้นปล่อยตรง มีส่วนล่างถูกบังด้วยเดรสจากองศาการยืน ด้วยเดรสสั้นสีน้ำตาลแบบเรียบง่ายไร้ระบายหรือลูกไม้นั้นให้อารมณ์คลาสสิคและอบอุ่น เรือนผมยาวถูกรวบขึ้นเป็นทรง เมื่อได้รูปที่ต้องการหญิงสาวจึงรีบทำเวลาที่เริ่มเหลือน้อยลงทุกที

                สำหรับการถ่ายภาพเดี่ยวที่สอง เรือนผมยาวปล่อยสยายลงมาคลอเคลียสองข้างแก้มสีน้ำตาลโทนอ่อน ฝางยิ้มบางและหลุบตามองต่ำ ก่อนจะสะบัดผมจนพอใจแล้วจึงมาพาดไว้บ่าซ้ายกลายเป็นลุคหวานปนเซ็กซี่คือปาร์ตี้เกิร์ล สำหรับการปิดท้ายนี้เธอยืนเฉียงและเชิดอกขึ้นแบบพองาม เธอใช้มือขวาแตะไหล่ของหุ่นลองเสื้อชายตัวเดิมอย่างมีลีลา โดยแขนซ้ายนั้นแนบกับช่วงตัวเดรสรัดรูปลงมาจนถึงหน้าตัก เล็กน้อยคือการคลี่ยิ้มแบบพอดีๆ

                หยี : เหมือนหุ่นกับฝางเป็นแฟนกันเลย ภาพดูมีอะไรอ่ะ

              เมนเทอร์พิชญ์ : เป็นอีกคนที่เหมือนจะดีในตอนแรก แต่ยังไม่ปาร์ตี้เกิร์ลเมื่อเทียบกับคนต้น ๆ

    เมนเทอร์คลาร่า : ดูแล้วไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดแล้วนะคะ (ยิ้ม)

    “เชิญเมนเทอร์ได้เลยครับ” แมทส่งเสียงเบา ๆ เฟอร์ที่รออยู่แล้วรีบเดินเข้ามาในทีม จากการโพสท่าเดี่ยวของแต่ละคนกินเวลาเยอะกว่าที่เธอคำนวณไว้

    “เหลืออีก 5 นาทีครับ” แมทเอ่ยเบา ๆ

    นั่นทำให้เมนเทอร์และลูกทีมเริ่มถ่ายกรุ๊ปชอตกันโดยด่วน

    “จำที่เราคุยกันได้ใช่ไหม แบบนั้นเลย” เฟอรืบรีฟงานในขณะที่ตนก็ลากบันใดช่วยลูกทีมมาวางไว้กลางเซตเพื่อเริ่มถ่ายเซตแรกของกรุ๊ป

    เก้าอี้ โทรศัพท์โบราณ บันใดไม้ กล่อง และหุ่นลองเสื้อหมีคือเซตสำหรับกรุ๊ปชอตของทีมเฟอร์ ตามตำแหน่ง สุกี้รีบจัดแจงตัวเองบนเก้าอี้พร้อมกับโทรศัพท์บนตัก ขาขวาห้อยลงอย่างเป็นธรรมชาติ ถัดมาตรงกลางบันใดคือฝาง หญิงสาวยืนอยู่ตรงส่วนกลางของภาพพร้อมค่อย ๆ กลางขาออกไม่ให้ดูน่าเกลียดพร้อมสีหน้าตื่นตกใจแบบเซ็กซี่เล็กน้อย ด้านบนของบันใดไม้ถูกปีนโดยโฮปและมะลิซึ่งทั้งสองอยู่คนละด้าน พวกหล่อนกำลังคุยกันอย่างออกรสซึ่งมะลิจะอยู่สูงกว่าโฮป ทำให้หญิงสาวที่อยู่ต่ำกว่าต้องเงยหน้าให้เห็นลักษณะใบหน้าที่สวยได้รูป ส่วน หยีคือคนสุดท้ายของเฟรม เธอไปอยู่ด้านข้างของหุ่นพร้อมกับจับแขนของหุ่นชูแกว่งไปมาให้ภาพดูเหมือนการเต้นรำ ภาพเซตแรกถูกถ่ายเอาไว้เรียบร้อย

    เหลือเวลาอีกเพียงสองนาทีเพิ่งได้เพียงรูปเดียวเท่านั้น

    “เอาเลยเด็ก ๆ พี่ขออีกรูปหนึ่งนะ” เฟอร์ตะโกนเข้ามา

    ภาพที่สองถูกจัดขึ้น สุกี้กำลังยกหูโทรศัพท์ทำท่าตกใจ เธอลุกขึ้นยืน หันข้าง45องศาให้กล้อง พร้อมถือโทรศัพท์มาด้วยในมือ เธอหย่อนสายโทรศัพท์ลงไประดับเอวพร้อมทำท่าตกใจ

    สุกี้ : สตอรี่ของพวกเราคือ ณ วันหนึ่ง สุกี้นางได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสาวสักคน เพื่อนสาวโทรมาบอกมากล่วงนางว่า สุกี้จ๊ะ... ผัวเธอเป็นเกย์ ฉันเห็นเขาจูบและตีตูดผู้ชายมาหน้าปากซอย จึงมีสีหน้าเหวอ ค้าง พร้อมโทรศัพท์ในมือ อย่างที่เห็นเลยค่ะ

                มะลิกับโฮปชี้ไม้ชี้มือพร้อมกับหัวเราะเบา ๆ มาทางสุกี้ ส่วนฝางเองก็มองมาทางสุกี้เช่นกันในลักษณะที่ยิ้มออกมาฝืน ๆ เหมือนคนแสร้งทำ ในขณะที่หยีกอดหุ่นลองเสื้อพร้อมส่งสายตาเห็นใจมาให้และทำท่าจูบที่หุ่นไปหนึ่งที

    และนี่คือเซตภาพทั้งหมดในทีมเฟอร์

    “หมดเวลาแล้วครับ” เมทประกาศอีกครั้ง เฟอร์และลูกทีมเดินออกมาหลังฉากกอดกันกลม

    Perfect ทีมเราต้องวินนะ” เฟอร์ยิ้มกว้าง

    เมนเทอร์เฟอร์ : คิดถูกแล้วค่ะที่เลือกพวกนางมาอยู่ในทีม ถึงจะมีกุกกักบ้าง เฟอร์ว่าโอเคแล้ว

    โฮป : ดีใจที่พี่เฟอร์ชอบค่ะ

    ฝาง : อีกสองทีมเตรียมร้อน ๆ หนาว ๆ ได้เลยค่ะ ทีมเฟอร์จะมายึดบันลังก์แล้ว (ยู่ปากพร้อมขยิบตา)

    เมนเทอร์พิชญ์ : เฉย ๆ นะ ไม่ได้ให้ความรู้สึกน่ากลัวหรือผงาดอะไร ของแบบนี้รอดูอีกสองทีมดีกว่าค่ะน้อง อย่ามโน!

    เมนเทอร์เฟอร์ : (หยักไหล่)

    (End Of  #TeamFur)

    _________________________

    ตอนต่อไปเป็นของเมนเทอร์คลาร่า 
    รอแคเรลอีกหนึ่งนางก่อนจะเริ่มลงนะแจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×