ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #41 : WEEK 1 : Post it bebe!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 560
      1
      28 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    The Unique Thailand
    {Inspiration by THE FACE }

    WEEK 1 : Post it bebe!

    _________________________

    “รายการที่ทุกคนตั้งตารอมานาน รายการ The Unique Thailand รายการที่เฟ้นหาสาวสวยมากความสามารถทั้งด้านการแสดง การเดินแบบ และความสามารถที่โดดเด่น ผู้เข้าแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ทีม ทีมละ 5 คนเข้าฝ่าฟันมาสเตอร์คลาสและแคมเปญต่าง ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองคือของจริง! จะมีเพียงแค่หนึ่งคนเท่านั้นที่จะได้คว้าเงินรางวัลมูลค่ากว่าสองล้านบาทพร้อมเซนต์สัญญากับแบรนด์นิตยสารชื่อดัง เท่านั้นยังไม่พอ คุณจะได้มีโอกาสในวงการบันเทิงมากขึ้นด้วยการเซนต์สัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของเรา สาวสวยหนึ่งเดียวคนนั้นจะเป็นใคร เอาใจช่วยและลุ้นไปพร้อมกับพวกเธอกันได้ในรายการ The Unique Thailand” สิ้นเสียงของแมท พิธีกรชื่อดังมากความสามารถเกริ่นนำรายการจบลง กล้องแพนไปยังผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนที่เดินเข้ามาในห้องสีขาวขนาดกว้างขวาง สาวสวยเหล่านี้คือบรรดาผู้เข้าแข่งขันที่สามารถฟาดฟันที่นั่งมาจนถึงตรงนี้ และนี่คือด่านแรกที่พวกเธอทั้งหมดต้องเผชิญ

    มาสเตอร์คลาสแรกของรายการ ....

    “สวัสดีครับสาว ๆ” แมทเอ่ยก่อนจะยิ้มโชว์ฟันขาว

    “สวัสดีค่ะ!” ทุกคนประสานเสียงจนแทบจะพร้อมกัน

    “สำหรับมาสเตอร์คลาสแรก ขอเสียงปรบมือเมนเทอร์พิชญ์ ณพิชญ์ มณฑามหาโยธิน”

    เสียงปรบมือดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของหญิงสาวร่างสูงโปร่งที่มาพร้อมกับเดรสทิ้งตัวสีดำครึ่งเข่า สิ้นสูงสีดำช่างรับกับเดรสที่สวมมา ตุ้มหูคริสตัลสีขาวระยับกวัดแกว่งตามจังหวะการเดิน วันนี้พิชญ์รวบผมมาหลวม ๆ เพื่อไม่ให้เป็นพิธีการมากนัก หล่อนเดินมาตรงหน้าสาว ๆ พร้อมกับบิดเอว นิ้วเรียวยาวจรดตรงเอวพร้อมจิกปลายเท้าเล็กน้อย รอยยิ้มเริ่มแย้มออกมาบาง ๆ เพื่อไม่ให้น่าเกลียดมาก

    แพรไหม : ตอนที่เห็นตอนนั้นแบบ อร๊ายยยยย ทำไมพี่พิชญ์สวยมาก สวยจริง ๆ อ่ะ (เอามือปิดแก้ม)

    มะลิ : ตุ้มหูนั่นของจริงใช่ไหมพี่? (หัวเราะ)

    “สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้เรามาจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับ การโพสท่าทางกัน” เล่นเอาทุกคนอ้าปากหวอเมื่อรู้ว่ามาสเตอร์คลาสแรกของรายการคืออะไร

    “พี่คิดว่าทุกคนคงรู้หลักการมาบ้างแล้วว่าโพสแบบไหนคือดี โพสแบบไหนคือดับนะคะ หลักฐานหลัก ๆ มีอยู่ไม่กี่อย่างเท่านั้นเอง เริ่มเลย คือการเอาลิ้นแตะเพดานปากเวลาเรากำลังยิ้มนิด ๆ จะทำให้คางสองชั้นของเราหายไป ได้รูปที่สวยงาม” พิชญ์พูดพร้อมกับเอาลิ้นแตกที่เพดานพร้อมเผยอยิ้มเล็ก ๆ มันช่วยให้ใบหน้าเธอสวยได้จริง ๆ

    “สิ่งที่เราควรต้องรู้ นั่นคือมุมของตัวเองค่ะ มุมของตัวเองก็ต้องมีแค่ตัวเองที่รู้ใช่ไหมคะ หามุมที่ใช่และดูดีจะทำให้หน้าเราดูสวยและแพงขึ้นมา เรื่องของการบิดตัวและจัดระบียบร่างกายเองก็เช่นกัน ให้เอียงตัวสัก 45 องศาและวางแขนที่ใกล้กล้องที่สุดไว้บนสะโพก จากนั้นยื่นเท้าข้างหนึ่งออกไปและพอทย์เท้าให้กล้องโดยที่ลงน้ำหนักไว้เท้าอีกข้างหนึ่ง การโพสแบบนี้จะช่วยให้แขนไม่ดูรวมกับร่างกาย และไม่ทำให้ร่างกายดูใหญ่ยิ่งขึ้น แต่ถ้ารู้สึกว่าท่าโพสมันยังดูแข็งๆ ให้บิดแขนออกจากร่างกายนิดหน่อยก็ได้เช่นกันค่ะ การไขว้ขา การไขว้ขาจะช่วยให้สะโพกดูแคบลงและขาดูเรียวยาวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้ร่างกายของสาวๆดูชิลๆและไม่ดูแข็งจนเกินไปด้วย ท่านี้สามารถทำได้ทั้งตอนที่ยืนและตอนที่นั่งเลยนะคะ เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้ท่านั่งได้แบบหนึ่งเลย ลองเอาไปใช้ตามดูนะคะ” ทุกคนพยักหน้าฟังสิ่งที่เมนเทอร์กำลังอธิบายอยู่พร้อมแสดงท่าทางประกอบด้วย

    “และข้อสำคัญของการโพส คือ อย่าโพสตามคนอื่น ถ้าอยากจะเด่นที่สุดในการถ่ายรูปหมู่ ให้โพสท่าที่ไม่เหมือนคนอื่นๆค่ะ เพราะโดยธรรมชาติแล้วสายตาของผู้มองรูปจะมองหาคนที่โพสได้ดีที่สุดก่อนคนที่ดูดีที่สุดในรูปค่ะ ดังนั้นก่อนถ่ายรูปหมู่ครั้งต่อไปอย่าลืมจัดท่าโพสให้ดูโดดเด่นที่สุดโดยไม่เหมือนใครด้วยนะคะ แต่ไม่ใช่ฆ่าตัวเอง แบบนั้นพี่ไม่นับว่าสวยค่ะ” นอกเหนือจากเรื่องการสอนด้วยการสาธิตท่าทางให้ดู พิชญ์ยังให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับการจัดองค์ประกอบของร่างกายและอารมณ์ของการถ่ายภาพอีกด้วย

    “อารมณ์นี่ก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่าลืมนะคะว่าภาพสามารถบอกอะไรเราได้เป็นล้านความหมาย เพราะฉะนั้น การสื่ออารมณ์กับตัวภาพเองก็เช่นกัน พยายามสื่อให้คนที่ได้ดูภาพเห็นว่าเราต้องการกำลังจะสื่ออะไร ใช้อารมณ์และความรู้สึกของเรา จะช่วยให้รูปดูสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ” เธอพูดก่อนจะยิ้มออกบาง ๆ

    เล้ง : พี่พิชญ์เก่งมาก โอ๊ย พี่เขาเก่งว่ะ

    หลังที่พิชญ์สอนรายละเอียดเกี่ยวกับการโพสท่าเป็นที่เรียบร้อย ถึงเวลาที่สาว ๆ แต่ละคนจะต้องทำมาสเตอร์คลาสแรกนี้

    “มาสเตอร์ของวันนี้คือ ฝึกการโพสท่า ใครที่โพสท่าได้สวยที่สุด ถูกใจพี่ที่สุด คือคนที่ชนะในมาสเตอร์คลาสแรกค่ะ เชิญไปเตรียมตัว และเข้ามาทีละ 3 คนนะคะ ที่สำคัญ ห้ามมากับทีมเดียวกัน พร้อมแล้วก็จับคู่และเข้าห้องแต่งตัวค่ะ” พิชญ์ผายมือไปทางห้องแต่งตัว สาว ๆ รีบจับกลุ่มและเดินจากไป

    _________________________

    กลุ่มที่ทดสอบมาสเตอร์คลาสแรกคือกลุ่มของ หยก โฮป และรัน สามสาวเดินเข้ามาที่หน้าพื้นหลังสีขาว ช่างภาพยืนรออยู่ก่อนแล้ว สามสาวพยายามจัดร่างกายจนเรียบร้อย ช่างภาพให้สัญญาณก่อนจะเริ่มถ่าย รันเอามือทั้งสองมาไว้ข้างหน้า มือขวาจับเข้าที่ศอกซ้ายก่อนจะลดไหล่ซ้ายลง ไขว้ขาสวยงาม โฮปเอามือขวาจับไว้ที่ส่วนลำคอของเธอส่วนมือซ้ายชันศอกขึ้น ให้มือทั้งสองข้างสัมผัสกันจากทางด้านหลัง ส่วนหยกใช้เพียงแค่มือสะบัดผมลอนเล็กนั้นพร้อมเชิดหน้าขึ้น

    โฮป : หวังว่าพี่พิชญ์จะชอบท่านี่แหละนะ

    หยก : ก็คิดว่าตอนนั้นเราสวยที่สุดแล้วอ่ะพี่ 555 (หัวเราะ)

    “รันดูมีพลังที่สุด เธอรู้จักการจัดร่างกายของตัวเอง” พิชญ์พูดเบา ๆ พร้อมกับให้คะแนนทั้งสามสาวผ่านทางหน้าจอมอนิเตอร์ด้านข้าง

    _________________________

    มะลิ แคเรล มาริน เดินเข้ามาหลังฉากต่อจากกลุ่มแรก มะลิกางขาออกเล็กพร้อมใช้มือเรียวยาวเท้าที่เอว เผยอปากเล็กน้อย สายตาจ้องมองกล้อง แคเรลหันข้างให้มารินพร้อมกันชันขาขึ้นข้างหนึ่งให้เป็นเลขสี่ ส่วนมารินเอี้ยวตัวไปทางด้านขวาพร้อมไขว้เท้า มือเท้าเอวข้างหนึ่ง ก่อนที่อีกข้างหนึ่งจะปล่อยสบาย ๆ

    “ปังทุกนาง ... ผ่านค่ะ”

    เมนเทอร์พิชญ์ : สามคนนี้โพสท่าคือดีทุกคน รู้จักการใช้มุมหน้าและสรีระของตัวเอง เก่งค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปอีกยาวแค่ไหน

    แคเรล : (ชูสองนิ้ว ยิ้มบาง ๆ)

    “เชิญกรุ๊ปต่อไปค่ะ”

    _________________________

    ยาหยี โซอี้ แพรไหม คือกลุ่มที่สามที่ทำแคมเปญ มาถึงแพรไหมเอาผมทัดหู มือเรียวสัมผัสที่ติ่งหูก่อนจะเอียงคอไปทางด้านนั้น รอยยิ้มออกมาเล็กน้อยในขณะที่ลำตัวตรง ยาหยียิ้มออกมากว้างกว่าคนอื่นในขณะที่ตัวเองก็เอามือยีผมในขณะที่ช่างภาพถ่ายไปด้วย และโซอี้เอาปลายนิ้วของมือขวาแตะที่หัวไหล่พร้อมกับบิดตัวไปทางเดียวกัน มือซ้ายเท้าเอว

    “มีแค่โซอี้ที่พอได้สุด คนอื่นดูดรอปไป ....”

    เมนเทอร์พิชญ์ : คือถ้าเป็นถ่ายภาพเคลื่อนไหว ยาหยีคงดูปังนะ แต่นี่มันภาพนิ่ง ยีผมแบบนั้นทำให้ภาพดูเบลอ ... ตีโจทย์ยังไม่แตก หวังว่าแคมเปญก็คงยากที่จะชนะ

    ยาหยี : ที่เรายีผมและยิ้มกว้างแบบนั้นเพราะอยากสื่อว่าหยีกำลังสนุกนะ กำลังมีความสุขอยู่กับที่สิ่งที่ทำ ก็หวังว่าพี่พิชญ์จะพิจารณานะคะ

    เมนเทอร์พิชญ์ : น้องคะ โจทย์คือภาพนิ่ง น้องไม่ต้องใช้อารมณ์เยอะขนาดนั้น ไม่ใช่คลาสการแสดงค่ะ ไปให้เฟอร์สอนมาใหม่นะ (ยิ้ม)

    _________________________

    “พร้อมไหมพวกเธอ?” ตามฝันหันมาถามสมาชิกอีกสองคนที่กำลังจัดท่าทางอยู่ สุกี้และเล้งพยักหน้าเป็นคำตอบ ตามฝันหันหลังให้กล้องก่อนจะค่อย ๆ เอียงหน้ามาพอสวยงาม สองมือจับสะโพกให้ความรู้สึกที่แข็งแรง ด้วยความที่มีทักษะการเต้นอยู่แล้วเลยทำให้ได้ท่าที่ออกมาดูไม่น่าเกลียดเท่าไรนัก สุกี้รวบผมของตัวเองก่อนจะจับที่ปลายผมดึงออกไปด้านข้างตัวเบา ๆ พร้อมกับเอี้ยวตัวไปอีกทางให้เป็นรูปตัวเอสไลน์ และคนสุดท้ายคือเล้ง หล่อนนั่งลงกับพื้นหันข้างให้กล้องพร้อมกับนั่งยอง ๆ  สองมือลูบไล้ไปบนใบหน้า สายตาจ้องมองกล้องที่กดรัว

    “ในรูปนี้เล้งเด่นที่สุด แต่ภาพรวมของกลุ่ม สุกี้สวยที่สุด”

    _________________________

    กลุ่มสุดท้ายสำหรับการทดสอบวันนี้ เชียร์ ฝาง วีนัส สามสาวก้าวเข้ามายังฉากที่ถูกเซต วันนี้ฝางแต่งหน้าด้วยปากสีแดงสด เธอเดินเข้ามาในฉากพร้อมกับพอยท์เท้า มือสาวทำท่าทัดหูในขณะที่มือขวาเอี้ยวมาจับสะโพกทางด้ายซ้าย

    “เชียร์ว่าถ้าฝางเอามือมาจับที่เอวด้านขวา ภาพมันจะดูได้สัดส่วนกว่าหรือเปล่า หรือว่าทางลองทำท่ารวบผมดูจะสวยกว่านี้ไหม?” เชียร์พูดพร้อมทำท่าทางประกอบ

    ฝาง : เอ่อ หน้างดูเหมือนคนอยากให้ช่วยเหรอ? คือฝางไม่ได้ขอคำแนะนำหรือเปล่า?

    เชียร์ : เชียร์แค่เห็นว่าถ้าโพสแบบที่บอกน่าจะออกมาสวยกว่า แต่ก็แล้วแต่เขาค่ะ เชียร์โอเค

    “ฉันชอบโพสิชั่นแบบนี้มากกว่า ขอบใจนะ” หล่อนเปรย วีนัสมองทั้งสองสาวก่อนจะเริ่มโพสท่าต่อ ใจเธอก็ได้ภาวนาว่าคงจะไม่มีสงครามหรืออะไรทำนองนี้เกิดขึ้นในระหว่างการทำมาสเตอร์คลาสแรกของรายการหรอกนะ

    _________________________

     การทดสอบมาสเตอร์คลาสแรกสิ้นสุดลง สาว ๆ ทั้ง 15 คนถูกเรียกตัวออกมารวมกันที่ห้องเรียน การประกาศผลกำลังจะเริ่มข้นในไม่ช้านี้

    “ทุกคนถือว่าทำได้ดีในมาสเตอร์คลาสแรก แต่พี่ว่าทุกคนน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ซีซั่นแรกพี่ถือว่าพวกเธอทั้ง 15 คนดูเป็นกรุ๊ปที่มีพลังหมด ไม่ว่าจะการโพสหรือการแสดงออกมาทางสีหน้า พี่เชื่อว่าทุกคนจะสามารถไปได้ไกล สำหรับคนที่ทำดีแล้ว ส่วนในวันนี้พี่จะขอประกาศผลมาสเตอร์คลาสกันก่อน คนที่พี่ถูกใจมีหลายคนนะ แต่ที่พี่ชอบมากสุด ๆ เลยคือ ....” เมนเทอร์พิชญ์เงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะมองหน้าสาว ๆ ทีละคน แน่นอนว่าบรรดาพวกเธอเองก็มีความตื่นเต้นไม่แพ้กัน

    “พี่ชอบรูปของเล้งค่ะ .... มีเล้งคนเดียวที่นั่งโพส มันให้สัดส่วนที่พอดี และจริตแบบนี้มันทำให้เด่นมากที่สุดในชอตนี้” เล้งตาโตก่อนจะกรี๊ดออกมาเบา ๆ ไม่ให้หน้าเกลียดมาก เพื่อน ๆ ที่เหลือรวมไปถึงตัวเมนเทอร์และพิธีกรเองปรบมือแสดงความยินดี

    เล้ง : พี่พิชญ์เรียกชื่อเรา คือแบบ .. เฮ้ย ฉันสวยว่ะแก (ทำท่าดีใจ)อย่าประมาททีมคลาร่านะคะ เห็นแบ๊ว ๆ หลายคน แต่สวยปังอลังการนะคะ (ยิ้ม)

    มาริน : ก็อยู่ที่กรรมการจะเลือกว่าเขาจะชอบภาพไหนมากที่สุดค่ะ ส่วนเรา เราก็คิดว่าเราไม่น่าพลาดนะ

    มะลิ : ไหนบอกกรุ๊ปมะลิปังทุกนาง แต่หวยไหงไปออกที่เล้งทีมคลาร่าได้ล่ะ

    แพรไหม : เธอหน้าสวยค่ะ ยอมให้นางไปก่อนแล้วกัน (ยิ้ม)

    _________________________

     สาว ๆ กลับเข้าเมนเทอร์เฮาส์ของตัวเอง ทีมคลาร่ารู้สึกจะดีใจเป็นพิเศษเพราะมาสเตอร์คลาสแรกตกเป็นของทีมคลาร่า ทีมที่พิชญ์เคยบอกว่าไม่เคยอยู่ในสายตาเลย พวกเธอนั่งเล่นอู่ในห้องอาหารพร้อมกับทานของว่างไปด้วย รสชาติของชัยชนะนี่ช่างหอมหวานจริง ๆ

    “นึกว่าเซตมะลิจะเป็นเซตที่ถูกเลือกซะอีก” เล้งบิมาการองเข้าปาก

    “ก็เซตนั้นแพงทุกคนเลยนี่ แคเรลเองก็สวย มะลิก็เจิด มารินเองก็ก็แบบสวยอ่ะ” โซอี้เปิดประเด็นต่อ

    “ผลออกมาลงที่ทีมคลาร่า คือเราก็จะชนะมาก้าวหนึ่งแล้ว แคมเปญแรกคงเอาชนะอีกสองทีมได้ไม่ยากเย็นหรอก” หยกให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม

    “อย่าเพิ่งประมาทไปค่ะ อีกสองทีมตัวเก็งเพรียบ ระวังไว้หน่อยก็ดีนะคะ” แคเรลมองเพื่อน ๆ ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย ก่อนที่สาว ๆ จะเริ่มนั่งมโนถึงแคมเปญแรกที่ใกล้เข้ามาในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้

    เพลงธีมของรายการดังขึ้น นั่นคือการเรียกรวมตัวที่ห้องเรียนมาสเตอร์คลาสอีกครั้ง สาว ๆ เตรียมความพร้อมตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมก่อนจะมารวมกันอีกครั้ง แมทรออยู่ที่ห้องนั้นพร้อมกับกล้องถ่ายทำหลายตัว

    “สวัสดีอีกครั้งนะครับ ขอต้อนรับสาว ๆ ทั้ง 15 คนสู่แคมเปญแรกของรายการ” เสียงปรบมือดังขึ้นทันทีตามสคริปต์ที่ถูกจัดวางไว้

    “แคมเปญแรกของวันนี้คือ การถ่าย Photoshoot และ Group Shot ครับ ซึ่งคนที่จะมาเป็นกรรมการตัดสินในแคมเปญแรกคือ พี่เสือ ชิดชัย แก้วใจสิงห์ ช่างภาพมือหนึ่งของเมืองไทยและเป็นช่างภาพของนิตยสารแบรนด์ดังด้วยครับ ... และที่เห็นด้านหลังของผมคือเซตสตูดิโอที่เป็นฉากหลังสีขาว มีพร๊อพเอาไว้ให้สำหรับการทำแคมเปญคือ ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ ลูกโป่งสวรรค์สีพาสเทล กล่องไม้ บันใดไม้ โทรศัพท์โบราณแบบหมุนเลข เก้าอี้ และหุ่นลองเสื้อ พวกคุณสามารถนำพร๊อพที่กำหนดเข้าถ่ายในฉากได้ ซึ่งแต่ละทีมต้องมีภาพเดี่ยวและภาพกลุ่ม ระยะเวลาในการทำแคมเปญ ทีมละ 20 นาทีครับ 10 นาทีสุดท้ายนั้น เมนเทอร์จะสามารถเข้าไปช่วยได้ครับ คอนเซปต์ของงานคือตามใจเราเลย อยากได้แบบไหนจัดให้พี่เสือถ่ายได้เลยครับ ภาพที่ดีที่สุดและถูกใจพี่เสือมากที่สุดคือทีมที่ชนะในแคมเปญแรกครับ และเนื่องจากน้องเล้งคือผู้ชนะในมาสเตอร์คลาส น้องเล้งต้องเลือกลำดับการทำแคมเปญว่าจะให้ใครอยู่ทีมแรก ใครอยู่ทีมสุดท้าย”



    เล้งมองหน้าของเพื่อนร่วมทีมเพื่อขอความเห็น แต่ทุกคนเอาแต่ใจยิ้มโดยที่ไม่ได้พูดอะไร ความกดดันครั้งใหญ่จึงตกเป็นของเธอแทน

    “เอ่อ ... ทีมเฟอร์เป็นทีมแรก ทีมคลาร่าทีมสองและทีมพิชญ์ทีมสุดท้ายค่ะ” เล้งสรุปเลือกทีม

    สุกี้ : ทีมแรก .... ready อยู่แล้วค่ะ

    หยก : หวังว่าเล้งคงไม่โดนตบนะ (แลบลิ้น)

     “ขอให้ทุกทีมโชคดี ใช้พร๊อพที่มีอยู่ให้คุ้มค่าที่สุด ถ้าพร้อมแล้ว เชิญเข้าพบเมนเทอร์เลยครับ” แมทปล่อยให้ทั้ง 15 คนเดินกลับเข้าไปหาเมนเทอร์เพื่อจัดแจงแคมเปญและวางแผนเพื่อชนะในแคมเปญแรกให้ได้

    _________________________

     Hi!” เมนเทอร์เฟอร์นั่งรออยู่ในห้องเพื่อรอฟังภารกิจของแคมเปญแรก ยาหยีเป็นผู้แจกแจงรายละเอียดแคมเปญทั้งหมด

    “ภาพเดี่ยวและภาพรวมของทีมสินะ .... พร๊อพมีทั้งหมด 7 ชิ้นกับคน 5 คน มา เราลองมาเริ่มจัดพร๊อพให้ตรงกับ suitablility ของแต่ละคน เริ่มจากเธอก่อน .....”

    “ทีมเราได้เปรียบมากเลยนะ เราชนะมาสเตอร์คลาสแรก ได้เปรียบเห็นๆเลยนะ” คลาร่าเปรยก่อนจะประสานมือกับลูกทีมที่กำลังดีใจในคำชมของเธอ

    “พร๊อพทุกอย่างถูกออกแบบมาแล้วว่าใครควรจะได้อะไร พี่จะเซตไว้ให้ และทุกคนต้องเชื่อในสิ่งที่พี่เสนอ ห้ามแย้งนะ สิ่งที่พี่เลือกให้พวกเรา จะทำให้ทีมชนะ แต่ถ้าใครมีความเห็นอะไร รีบเสนอออกมาทันที” บรรยากาศภายในห้องของเมนเทอร์พิชญ์เต็มไปด้วยความอึดอัด ในขณะที่เธอกำลังอธิบายและแจกงานทั้งหมดให้ลูกทีม เธอไม่ได้ทันสังเกตว่าลูกทีมแต่ละคนเริ่มเงิยบไป

    อาจจะเป็นเพราะกลัวพลังออร่านางพญาของเมนเทอร์พิชญ์ก็เป็นได้

    _________________________

    แคมเปญแรกมาแล้ว ยินดีกับเล้งด้วยนะที่ชนะ
    หน้านางสวย จริตได้ ยอมใจนาง 555
    รีบทำส่งมานะ แล้วเจอกัน
    See ya

    _________________________

    แบบฟอร์มการทำแคมเปญ
    -ส่งก่อนวันศุกร์ที่ 29/1/59-
    เวลา 21.00 น.


    ส่งครบเป็นทีมแรก +3 คะแนน
    ส่งครบเป็นทีมที่สอง +2 คะแนน
    ส่งครบเป็นทีมที่สาม +1 คะแนน

    (ส่งทางข้อความลับของทีมงานเท่านั้น)

    ll ส่งข้อความ ll

     

    ชื่อเล่น :
    TEAM :
    ความรู้สึกเมื่อได้รับโจทย์ :
    อธิบายการทำแคมเปญสำหรับภาพเดี่ยว :

    อธิบายการทำแคมเปญสำหรับกรุ๊ปชอต :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×