ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #29 : วรางคนา เมลิน่า ฮิวจ์ (คริสตัล)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      1
      14 ม.ค. 59

    O W E N TM.

     

    Register to The Unique

     

    1st About you

     


     

    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ : คาร่า เดเลวีน [Cara Delevingne]

     ชื่อจริง – นามสกุล : วรางคนา เมลิน่า ฮิวจ์ [Varankana Melina Huge]

     ชื่อเล่น : คริสตัล [Crystal] คริส [Crys]

    อายุ : 19 ปี

    เชื้อชาติ : ลูกครึ่งสามเชื้อชาติ ไทย-ฝรั่งเศส-อังกฤษ

    กรุ๊ปเลือด :  AB Rh-

    น้ำหนัก / ส่วนสูง :  60 / 177

    อาชีพ : นักศึกษาปี 1 คณะสถาปัตยกรรม สาขาสถาปัตยกรรมภายใน

    นิสัย : 

                คริสตัลเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าคิดกล้าทำกล้าแสดงออก ซึ่งในส่วนนี้อาจจะเป็นเพราะว่าคริสตัลเป็นคนที่โตมากับสังคมตะวันตกที่ค่อนข้างเปิดกว้างก็ได้ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มาก และชอบที่จะใช้มันสร้างสิ่งที่แปลกใหม่ขึ้นมา เป็นคนที่จริงใจและมีความตรงในตัวเอง พูดตามอย่างที่คิด แต่มีเธอก็มีเหตุผลและกาลเทศะนะ รู้ว่าตอนไหนสมควรหรือไม่สมควร

                เป็นคนที่สามารถยอมรับความคิดเห็นได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่ามันจะมาในเชิงของคำชมหรือคำติ เธอพร้อมที่จะนำมันไปพัฒนาและปรับปรุงตัวเอง คริสตัลเชื่อเสมอว่าคนเราไม่สามารถหยุดนิ่งอยู่กับที่ได้ อะไรที่เราสามารถทำให้มันดีขึ้น เธอก็จะทำ และคริสตัลยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและพยายามมาก เมื่อได้รับมอบหมายงานชิ้นไหนมา เธอก็จะพยายามทำมันให้ออกมาดีมากที่สุด หรือถ้ามีสิ่งใดที่อาจารย์บอกให้เธอฝึก เธอก็จะทำซ้ำๆ จนกว่ามันจะออกมาดีเยี่ยม

                ความชอบในตัวของคริสตัลจะค่อนข้างหลากหลาย เพราะเธอโตมาในครอบครัวที่ถึงแม้จะเข้มงวด แต่ก็มีความเปิดกว้าง คริสตัลชอบเล่นกลองและกีตาร์ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ชอบเพลงคลาสสิคและไวโอลิน คริสตัลรักศิลปะ แต่สมัยอยู่ไฮสคูลเธอได้คะแนนท็อปวิชาเลข คริสตัลรักความเป็นอังกฤษพอๆกับอิสระของฝรั่งเศส เธอทำทุกสิ่งที่อยากทำ แต่กำหนดลิมิตว่ามันควรถึงแค่ไหน เป็นคนที่บริหารจัดการเวลาได้ดีและรู้จักเรียงลำดับความสำคัญค่ะ

                ส่วนนิสัยใจคอนี่บอกได้เลยว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเต็มที่กับชีวิต เฮไหนเฮนั่น ค่อนข้างเป็นผู้นำและเป็นหัวโจกเลยทีเดียว ไม่ใช่คนอ่อนหวาน แต่เป็นคนกล้าค่ะ คิดบวกด้วยนะ (หัวเราะ)

    สิ่งที่ชอบ : การเต้น การร้องเพลง กลอง กีตาร์ ดนตรีคลาสสิค ศิลปะ การใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองทำอะไรสักอย่างออกมาให้รู้สึกแปลกใหม่ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : เกลียดความสกปรก ความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย (ถึงจะเห็นคริสตัลมีลุคสาวลุยๆอย่างนั้นก็เถอะ ความจริงเธอค่อนข้างเป็นพวกเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์เล็กๆเลยทีเดียว)

    ความสามารถ : 

                -เกี่ยวกับ ศิลปะ คริสตัลมีความสามารถเกี่ยวกับการวาดรูป การออกแบบหรือแม้แต่ลงเส้นร่างแสงเงาเธอก็ทำมันออกมาได้ดีมาก (ไม่อย่างนั้นจะสอบเข้าคณะสถาปัตย์ได้ยังไงกันล่ะ!) เธอชอบที่จะร่างแบบสิ่งใหม่ๆลงไปในสมุดที่เธอมีติดตัวเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับไปจนถึงการร่างแบบบ้าน สถาปัตยกรรมต่างๆ และเธอยังชอบการระบายสี เพ้นต์สี และงานศิลปะอื่นๆอีกด้วย

                -เกี่ยวกับ ภาษา ด้วยความที่คริสตัลมีถึง 3 เชื้อชาติทำให้เธอสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษา ทั้งภาษาไทย (ที่ถูกทางคุณแม่เคี่ยวกรำมาอย่างหนัก จึงทำให้สามารถพูดได้อย่างลื่นไหล!) ภาษาอังกฤษ และภาษาฝรั่งเศส และยังสามารถสื่อสารด้วยภาษาสเปน เพราะ ตอนอยู่ไฮสคูลเธอมีความสนใจในภาษานี้ จึงตัดสินใจลงเรียน และนอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการจดจำภาษาได้ค่อนข้างดีอีกด้วย

                -เกี่ยวกับ ดนตรีและการแสดง เธอชอบเล่นดนตรีโดยเฉพาะกลองชุดกับกีตาร์ และเคยเล่นละครโรงเรียนสมัยอยู่ไฮสคูล ซึ่งได้รับเสียงติชมไปในทางที่ดีและสามารถพัฒนาฝีมือต่อได้อีก

                -เกี่ยวกับ ความสามารถอื่นๆ คริสตัลชอบเต้น และสามารถทำมันได้ดีในการเต้นแจ๊สแดนซ์และการเต้นโคฟเวอร์ และเธอยังสามารถเล่นกีฬาโดยเฉพาะพวกบาสเก็ตบอลได้ดีมากอีกด้วย

    ประวัติ : เติบโตมาในครอบครัวขนาดกลาง แม่เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-ไทย ส่วนพ่อเป็นอังกฤษแท้ มีพี่ชาย 1 คนชื่อคลัทช์ ในอดีตเคยเป็นนายแบบวัยรุ่นที่มีชื่อเสียง แต่ปัจจุบันลาวงการมาบริหารธุรกิจส่งออกของครอบครัว ตอนเด็กๆเป็นเด็กที่ซนมาก ชอบเล่นชอบผจญภัยไปกับพี่ชาย เลยทำให้ติดนิสัยลุยๆตรงๆแบบผู้ชายมานิดหน่อย และโดนคุณแม่เคี่ยวเรื่องภาษาไทยอย่างหนัก เลยทำให้สามารถพูดไทยคล่องแคล่วมากทีเดียว ปกติเธออาศัยอยู่ที่แมนเชสเตอร์ แต่เมื่อได้ข่าวว่ามีรายการ Reality น่าสนใจจัดขึ้น จึงรีบบินกลับมาที่ไทยทันที

    อื่นๆ : คริสตัลชอบทานซูชิของญี่ปุ่นมากๆ ส่วนที่ชอบที่สุดของตัวเองคือดวงตา เคยโดนว่าว่าเป็นคนหน้าแปลกแต่เธอไม่แคร์ ,เคยรับงานพรีเซนเตอร์เล็กๆน้อยๆ ชอบดูซีรีย์ Sherlock Holmes BBC


    2nd Basic Skill

    ( เฉลี่ยรวมต้องไม่เกิน 200 )

     

    F ความสวย ( Beauty ) : 30

    F การโพสท่า ( Posting ) : 30

    F สรีระ ( Body ) : 35

    F โชค ( Luck ) : 20

    F การแสดง ( Acting ) : 35

    F ความดึงดูด ( Charisma ) :  50

     

    3rd Primary Question

     

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ : เป็นเพราะตอนนั้นคริสกำลังหารายการหรือกิจกรรมสนุกๆที่เปิดให้เข้าร่วมและตรงกับความสนใจเพื่อหาประสบการณ์ค่ะ และมาเจอข่าวเกี่ยวกับรายการนี้พอดี เลยตัดสินใจบินมาเพื่อลงสมัครที่นี่โดยเฉพาะ เป็นความตั้งใจล้วนๆเลยค่ะ

     

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ : คิดว่าเป็นรายการที่น่าสนใจมากๆ (หัวเราะ) น่าจะมีกิจกรรมสนุกรอให้ทำอยู่เยอะแยะแน่เลย!

     

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน เป็นคนอย่างไร :

                คริสไม่ได้รู้จักเมนเทอร์ทั้ง 3 คนเป็นพิเศษนะคะ แต่คิดว่าทั้ง 3 คนคงเป็นเมนเทอร์ที่มากประสบการณ์และสามารถในทักษะและประสบการณ์ ความรู้สึกที่ดีแก่พวกเราได้ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พบมากๆเลยค่ะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×