ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #30 : ณัฐพิชา พรานลัย (เล้ง)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      1
      14 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    CRegister to The UniqueB

     

    1st About you

     

     

    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ : Nana After school (นานะ อาฟเตอร์สคูล)

    ชื่อจริง – นามสกุล : ณัฐพิชา พรานลัย (Natthicha Pranelai) 

    ชื่อเล่น : เล้ง

    อายุ : 19ปี

    เชื้อชาติ : ไทย ครึ่งเกาหลี

    กรุ๊ปเลือด : B

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 171/48

    อาชีพ : นักเรียนมหาลัยปี 2 วิศวกรรมโยธา 

    นิสัย : เป็นคนนิสัยดีมาก เป็นมิตร มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีนิสัยขี้เล่นเเละทะเล้นมาก เเต่บางครั้งก็ชอบมีมุมเงียบๆ(เป็นนิสัยของนาง..) เป็นคนหลายมิติ บางครั้งสดใสเฮฮาร่าเริ่ง บางครั้งก็เงียบๆไม่พูดอะไร (เเต่จริงๆเเล้วนางคิดเรื่องไร้สาระอยู่..) เป็นคนที่ดูซื่อๆบื้อๆเเต่จริงๆเเล้วเป็นคนหัวไวมาก ไม่ชอบเเสเรื่องคนอื่นเเต่คนอื่นชอบเอาเรื่องมาให้ตัวเองเเส หูไม่เบาเเต่มักจะเล่นตามน้ำไปก่อนเสมอ  เล้งเน้นคำพูดมากกว่าการกระทำ จริงๆเเล้วดูเหมือนคนเจ้าเล่ห์เเต่จริงๆเเล้วเธอก็ประมาณนั้นนะ ชอบเก็บรายละเอียดรอบตัวเอง  เล้งเป็นคนชิวๆติดดินมาก มีควาพยายามสูงเเละมุ่งมั่น เวลาอยากจะทำอะไรมักจะทำมันจนกว่าจะได้ ชอบพูด เเต่ถ้าอะไรไม่ดีก็เลือกที่จะไม่พูด ค่อนข้างจะมีความเป็นผู้นำที่เเฟร์มาก เพราะตัวเธอเองนั้นรักความเท่าเทียมมาก เเต่ถ้าเธอเอาจริงเเล้วเธอจะไม่ขี้เล่นเเบบเดิม เหมือนกับว่าทันทีที่เดินเข้าห้องถ่ายเเบบเธอก็เปลี่ยนเป็นคนละคน สรุปสั้นๆว่า เธอเป็นคนทะเล้น ขี้เล่น เฮฮา ร่าเริ่ง บางครั้งก็มีมุมที่เงียบๆ (เเบบว่านั่งอยู่เฉยๆ ไม่พูดอะไร) เเต่พอเข้าเฟรมเเล้วก็จะเปลี่ยนเป็นคนมุ่งมั่น ทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ ความมั่นใจในตัวเองสูง

    สิ่งที่ชอบ : การนอน เล่นเกมส์ เล่นกีฬา เเละ เต้น

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : ไม่ชอบการโดนเอาเปรียบ หรือ โดนรังเเก (โดยที่ไม่สามารถโต้กลับได้)

    ความสามารถ :  พูดได้สี่ภาษา ไทย อังกฤษ เกาหลี เเละ ญี่ปุ่น ความจำดี ลางสังหรณ์เเม่น เล่นกีฬาได้เกือบทุกชนิด เเละ ออกเเบบท่าเต้นเองได้ 

    ประวัติ : ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว มีพ่อเป็นคนไทยเป็นทนายชื่อดัง เเม่เป็นคนเกาหลีมักจะออกนอกประเทศเพราะเป็นนางเเเบบจากประเทศเกาหลี เธอเกิดที่ไทยเเละอยู่กับพ่อเเม่ของเธอมาตลอด ครอบครัวมีฐานที่ค่อนข้างจะรวยเเต่ก็ไม่ได้ล้นฟ้าอะไร เหตุผลที่เธอชื่อเล้งก็เพราะว่าพ่อเธอนั้นเมาจากการไปดื่มเลี้ยงฉลองก่อนที่จะตั้งชื่อให้ลูก (...) เพราะพ่อเธอนั้นเป็นทนายความทำให้เธอรักความยุติธรรมเเละไม่ดูถูกคนอื่น ส่วนทางเเม่เธอนั้นมักจะสอนเธออยู่เสมอว่าห้ามเป็นด้อยใคร ต้องเป็นตัวของตัวเอง
    เธอเคยเป็นนางเเบบเสื้อผ้าเด็กตั้งเเต่อายุ 5 จนถึง 9 ก่อนที่จะเลิกเพราะว่าการเรียนนั้นเริ่มสำคัญขึ้น พอเธออายุได้ 13 ก็ไปเเคสติ้งเป็นนางเเบบอีกรอบซึ่งเธอผ่าน ซึ่งเธอนั้นก็มีประสบการณ์พอด้านการเดินเเบบ

    อื่นๆ : เป็นคนขี้เล่นเเละออกจะทะลึ่งนิดหน่อย (...) ชอบเลิกคิ้วมองเวลาที่ไม่เชื่อในสิ่งที่อีกฝ่ายพูด มักจะขมวดคิ้วเเสดงความไม่พอใจออกมาก่อนที่จะปรับเป็นสีหน้ายิ้มเเย้มเเบบเดิม เป็นคนชอบคุยจึงทำให้มีเพื่อนง่าย 

           

    2nd Basic Skill


    F ความสวย ( Beauty : 36

    F การโพสท่า ( Posting : 34

    F สรีระ ( Body : 36

    F โชค ( Luck : 22

    F การแสดง ( Acting : 34

    F ความดึงดูด ( Charisma : 38

     

    3rd Primary Question

     

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ :

     "เพราะน่าสนใจ~ อีกอย่างนะ..ถ้าผ่านจริงๆมันจะโครตพีคเลยละ" หัวเราะเบาๆก่อนที่จะส่งยิ้มตาหยีให้ตากล้อง

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ :

     "น่าสนุก..น่าสนุกมากกก เเต่ผ่านเเล้วเราก็คงต้องตั้งใจมุ่งมั่นเพื่อที่จะชนะล่ะ.."

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง คน เป็นคนอย่างไร :

     "เเตกต่างกันมากเลยนะคะ..เเต่หนึ่งในนั้นคือคนที่จะพาเราสู่ชัยชนะ" เอียงคอนิดๆพลางส่งยิ้มบางให้กล้องก่อนที่จะพูดต่อ
    "เมนเทอร์คนเเรกที่อยากพูดถึงเลยคือ..เมนเทอร์เฟอร์ค่ะ..เธอดูสตรองเเละอลังมาก เราเชื่อว่าผู้หญิงทีมเธอนั้นจะเเซ่บมากเเน่นอนน ส่วนเมนเทอร์คนที่สองที่เราจะพูดถึงก็คือ..เมนเทอร์พิชญ์ค่ะ..เราว่าเมนเทอร์คนนี้ค่อนข้างจะจริงจังมากถ้าเทียบกันเมนเทอร์อีกสองคน..เธอดูเเกร่งมากเเละเราเชื่อว่าคนทีมนี้ค่อนข้างจะเเกร่งพอตัวเเน่นอน..คนสุดท้ายที่อยากพูดถึงเลยก็คือ..ทีมคลาร่า..เธอดูชิวๆคูลๆเเต่เวลาเอาจริงเอาจังต้องดูสตรองมากเเน่ๆ..เราว่านะ..ทั้งสามคน
    โครตสวยเเละปังมากเลยละ♥"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×