ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #17 : อลิสรา เรน (อลิส)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      1
      11 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    CRegister to The UniqueB

     

    1st About you



     

    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ : ซองฮันฮี(song hun he) เน็ทไอดอลเกาหลี

    ชื่อจริง – นามสกุล : อลิสรา เรนท์(alisara rent)

    ชื่อเล่น : อลิซ(ailce)

    อายุ : 15

    เชื้อชาติ : ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ

    กรุ๊ปเลือด :  A

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : สูง 160 เซนติเมตร หนัก 40 กิโลกรัม

    อาชีพ :นักเขียนนิยาย (สังกัดโครงการนักเขียนรุ่นเยาว์)+เรียน ม 4 รร อินเตอร์

    นิสัย : ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย มีความเป็นเด็กในตัวสูง ชอบอ่านการ์ตูน เล่นเกม อ่านนิยาย

    ติดจะเป็นคนเพ้อๆ หน่อย หนังสือวิทยาศาสตร์ก็อ่าน และบางครั้งก็มีพล่ามๆศัพท์เทคนิคทางวิทย์ด้วย

    (เจ้าตัวชอบหนัง/นิยาย แนวไซไฟเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว) มักพกเครื่องคิดเลขติดตัวอยู่ตลอด

    ชิลๆ ไม่ค่อยเครียด โดยรวมๆก็คือโอตาคุ+สาวเนิร์ดนักวิทย์นะละ

    สิ่งที่ชอบ : สารคดี,ปลาฉลาม,โครงกระดูกไดโนเสาร์,แมว

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : แสงแดดแรงๆ ภาพโป้(พอเห็นภาพโป้แล้วจะมีอาการช็อก จะเป็นลม)

    ความสามารถ : คิดเลขได้เร็ว+เนื่องจากเป็นนักเขียน เลยมีความคิดสร้างสรรค์ดี

    ประวัติ : ลูกสาวของวิศวกรหนุ่มชาวอังกฤษ กับครูสาวชาวไทย โดยแม่ของอลิสนั้นตั้งท้องเธอก่อนจะได้บรรจุหลายเดือนด้วยซ้ำ

    ตั้งแต่เด็ก ถูกเลี้ยงดูแบบให้ตัดสินใจเอง ไปโรงเรียน วางแผนทำนั่นนี่เอง ต่อมาอยากเป็นนักเขียน เลยหาวิธีไปติดต่อสำนักพิมพ์

    จนได้ตีพิมพ์หนังสือนิยายชุดหนึ่ง ที่สร้างรายได้ให้เธอระดับปานกลาง จนออกมาเช่าคอนโดถูกๆอยู่เองได้

    อื่นๆ : ( อย่างอื่นที่ต้องการจะบอกให้โลกรู้ เช่น รูปอื่นๆ ของคนที่เอามาใช้เป็นอิมเมจคนนี้ ท่าทางที่ชอบทำ คำพูดที่อยากจะบอกกับคนที่เพิ่งรู้จัก บลาๆๆ )

     

    2nd Basic Skill

    ( เฉลี่ยรวมต้องไม่เกิน 200 )

     

    F ความสวย ( Beauty : 25

    F การโพสท่า ( Posting : 0

    F สรีระ ( Body : 50

    F โชค ( Luck : 0

    F การแสดง ( Acting : 75

    F ความดึงดูด ( Charisma : 50

     

    3rd Primary Question

     

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ :

    ก็อยากได้เงินรางวัลนั่นละคะ อีกอย่างต้องการการสนับสนุนให้นิยายได้ทำเป็นซีรีย์หรือหนังโรงด้วย 

    ถ้ารู้จักคนในวงการน่าจะง่าย

     

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ : น่าสนใจดีค่ะ วัดความสามารถในแบบหวานๆ

     

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง คน เป็นคนอย่างไร : ส่วนตัวชอบเมนเทอร์คลาร่าสุดคะ น่ารักดี เมนเทอร์เฟอร์ก็ใจกว้าง

    แต่เมนเทอร์พิชญ์น่าจะเครียดไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×