ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #18 : วิไลรัมภา จุฑาวิเศษณ์ (รัน)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      1
      11 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    CRegister to The UniqueB

     

    1st About you

     


     

    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ / Baifern Pimchanok Luevisadpaibul 

    ชื่อจริง – นามสกุล : วิไลรัมภา จุฑาวิเศษณ์ / Virairumpa Jutavisad

    ชื่อเล่น : รัน / Run

    อายุ : 20

    เชื้อชาติ : ไทยแท้ (แต่หน้าเกือบครึ่งฝรั่ง)

    กรุ๊ปเลือด : B

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 55 / 174

    อาชีพ : นักศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการแสดง

    นิสัย : กล้าหาญ  มั่นใจในตัวเองสูง แต่ไม่ถึงขั้นหยิ่ง  (ประมาณว่า "ฉันต้องทำได้!" อะไรอย่างนี้นะคะ) แต่รักอิสระ ตรตรงไปตรงมา ไม่เคยยอมแพ้ และไม่กลัวใครทั้งนั้น รักความยุติธรรม ฉลาด รอบคอบ เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน(ในด้านดี) แอบแซบๆซ่าๆบ้างในบางครั้ง เกลียดการร้องไห้ต่อหน้าคนอื่น (หมายถึงร้องไห้ส่วนตัวนะ ไม่ใช่ตามบท) ชอบการร้องเพลง อ่านหนังสือ ท่องเที่ยวเป็นที่สุด! อาจจะโกรธง่าย แต่หายเร็ว ใจดี จริงใจ ซื่อสัตย์ต่อผู้อื่น ไม่เคยคิดทรยศใคร เป็นที่ปรึกษาของคนอื่นได้ ยิ้มอยู่เสมอ ทำให้คนอื่นมาหลงเธอได้ง่าย แต่เรื่องความรักเธอไม่เคยคิดเลยซักนิด! ไว้รอเรียนจบค่อยคิดอีกที หากการที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นมีประโยชน์ต่อครอบครัวเธอ เธอจะยอมทำทุกอย่าง(ยกเว้นการทุจริต) ความฝันของเธอมี 2 อย่างคือ 1.กาาที่จะได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของแม่ 2.การเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ

    ป.ล แอบมีซึนเดเระ และยันเดเระบ้าง..แต่เห็นได้น้อย

    สิ่งที่ชอบ : ร้องเพลง,อ่านหนังสือในยามว่าง,ที่เงียบสงบ,การท่องเที่ยว,อิสระ,ความยุติธรรม

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด  ไม่ชอบ หรือเกลียด = คนนิสัยไม่ดี,การบังคับ,การร้องไห้,เพลงแร็ป,เพลง K-pop,การเต้นเพลงเร็ว(เธออาจจะเหนื่อยจนเต้นไม่ทัน) , กลัว = การสูญเสีย,ที่แคบๆ(พออยู่ได้นิดนึง) เมนเทอร์จะได้เอามาแซะ )

    ความสามารถ : การทำทุกอย่างที่ทำให้ครอบครัวเธอมีความสุข (ตั้งแต่ร้องเพลง,ถ่ายแบบ,แสดงละคร,เต้น..ยันยิมนาสติกคุณเธอทำได้หมด)

    ป.ล รันเล่นเทควันโดเป็นนะคะ

    ประวัติ : เดิมทีเป็นครอบครัวธรรมดา พ่อทำงานเป็นตำรวจ แม่ทำงานเป็นผู้กำกับการแสดง มีความสุขตลอดๆ แต่หลังจากเสียพ่อ ครอบครัวเธอก็มีรายได้ตกต่ำลงพอสมควร โชคดีที่มีเธอเป็นลูกคนเดียว ทำให้ครอบครัวเธอไม่ลำบากมากนัก เธอจึงคิดจะช่วยหาเงินแม่ทุกวิถีทาง จนถึงปัจจุบัน

    อื่นๆ : ชอบยิ้มอยู่เสมอ เวลาพูดกับคนรู้จักใหม่ก็จะพูดมีหางเสียง เช่น "สวัสดีจ้ะ!" "ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ!ฉันชื่อรัน!" เป็นต้น  แถมรูปภาพอื่นๆ

     


     

    2nd Basic Skill

    ( เฉลี่ยรวมต้องไม่เกิน 200 )

     

    F ความสวย ( Beauty : 40

    F การโพสท่า ( Posting : 40

    F สรีระ ( Body : 32

    F โชค ( Luck : 21

    F การแสดง ( Acting : 33

    F ความดึงดูด ( Charisma : 30

     

    3rd Primary Question

     

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ ฉันอยากทำให้ "ความฝัน" ของฉันเป็นจริงค่ะ! :)

     

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ เป็นรายการที่สุดยอดมาก และมันจะทำให้ความฝันเป็นจริงแน่นอนค่ะ! ^w^

     

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง คน เป็นคนอย่างไร เมนเทอร์ทุกคนต้องมีความสามรถที่วิเศษมาก และเข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดีค่ะ!ฉันมั่นใจ ;)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×