ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #15 : ประไพมาลา จัสมิน มิลเล่อร์ (มะลิ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 317
      1
      11 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    CRegister to The UniqueB

     

    1st About you


    barbara_palvin_8-wide.jpg

    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ : บาร์บาร่า พาลวิน | Barbara Palvin

    ชื่อจริง – นามสกุล : ประไพมาลา จัสมิน มิลเลอร์ | Papaimala Jasmine Miller

    ชื่อเล่น : มะลิ | Mali

    อายุ : 19 ปี

    เชื้อชาติ : ไทย - อเมริกัน

    กรุ๊ปเลือด : B

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 173 cm. / 54 kg.

    อาชีพ : นักศึกษาปี 1 คณะศิลปกรรมการละคร  

    นิสัย :

    ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ามะลิเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มะลิคิดว่าความมั่นใจมันเป็นอะไรที่สำคัญสำหรับการทำงานนะ คนขาดความมั่นใจทำอะไรมันก็ดูแบบอ่อนไปหมด แต่มะลิก็ไม่ได้มั่นมากถึงขั้นไม่รับฟังความคิดเห็นใครเลย ถ้าใครเขาอยากจะแนะนำหรืออยากสอนอะไรเพิ่มเติมให้มะลิก็รับฟังแต่โดยดีและพยายามประยุกต์ให้มันเข้ากับตัวเองให้ได้

    โดยส่วนตัวแล้วมะลิไม่ใช่พวกลูกแมวเชื่องๆที่จะทำตามสิ่งที่คนอื่นพูดโดยที่ไม่ใช้หัวคิด เวลาที่ทำงานมะลิก็จะเสนอความคิดเห็นของตัวเองออกไปบ้าง ถือเป็นการมีส่วนร่วมในกลุ่มไม่ได้เป็นแค่ตุ๊กตาให้เขาขยับซ้ายไปซ้ายขยับขวาไปขวา ถ้าเขาคิดว่ามันดีเอามาใช้ได้มะลิก็แฮปปี้ แต่ถ้าเขาคิดว่ามันไม่โอเค มะลิก็อาจจะเฟลๆไปบ้างแต่ก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงมะลิก็คิดว่าการฟังความเห็นคนอื่นฟังเสียงส่วนมากบ้างมันเป็นเรื่องสำคัญ พวกที่อีโก้สูงๆเอาตัวเองเป็นที่ตั้งตลอด ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น เดี๋ยวพอโดนเอือมแล้วแบนก็น่าจะรู้สึก

    มะลิเป็นคนประเภทใครดีมาก็ดีตอบ แต่ถ้าร้ายมาก็ร้ายตอบ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรคนส่วนใหญ่เขาก็เป็นแบบนี้กัน จะมีใครที่ไหนบ้างเขาร้ายกับคนที่ดีกับตัวเองแล้วไปดีกับพวกร้ายกับตัวเอง อ้อ ยกเว้นจะเป็นพวกไร้หัวคิดอ่ะนะ *ยักไหล่* มะลิไม่ใช่ประเภทนางเอกที่จะแบบอยู่เฉยๆให้คนอื่นเขามารังแก แล้วมานั่งร้องไห้กระซิกๆรอพระเอกมาปลอบมันไม่ใช่อ่ะแกร มันไม่ใช่มะลิ ถ้าเลือกได้ขอแบบตบมาเตะกลับไม่โกงดีกว่า มันแฟร์เกมแล้วค่ะ *ยกยิ้ม ยักคิ้ว*

    มะลิเป็นคนพูดอะไรตรงๆสำหรับบางเรื่อง แต่บางเรื่องก็คิดว่าเก็บเอาไว้ไม่พูดออกไปจะดีต่อตัวเองมากกว่า อาจจะมีแซะๆไปเล็กๆบ้างถ้าอารมณ์ ณ ตอนนั้นมันไม่ไหวจริงๆ แต่จะให้อยู่ๆพูดออกไปแทรกด่าไปกลางวงมันก็ไม่ใช่เรื่องใช่ปะ

    แต่มะลิก็เป็นคนแยกแยะเป็นว่าตรงไหนคืองาน ตรงไหนคือส่วนตัว แบบว่ามีสมองพอจะไม่เอามันมาปะปนกัน ตอนทำงานก็ทำมันไปให้เต็มที่ ค่อยมาตบกลับหลังไมค์ยังไม่สาย แต่ถ้าเขาไม่เข้ามาตบก่อนมะลิก็ไม่เริ่มก่อนนะ แบบว่าใสๆพุ่งเข้าใส่ใครก่อนแบบพวกสถุนไม่เป็น *หัวเราะ*

    ไอ้พวกเรื่องแบบคำหยาบถ้าถามว่ามะลิพูดไหม? ก็พูดนะมันเป็นเรื่องปกติของคนวัยแบบมะลิปะ แต่มะลิก็รู้กาลเทศะพอที่จะไม่แบบอยู่ๆตะโกน ไอ้เหี้ย ข้ามหัวผู้ใหญ่หรือไม่ก็พูดคำหยาบตอนมีผู้ใหญ่อยู่ด้วยอ่ะ แม่บอกว่าถ้าทำแบบนั้นเขาจะมองว่าเราก้าวร้าว ไม่เอ็นดูเรา แต่มะลิอยากให้คนรักมากกว่าคนเกลียดนะ *หัวเราะอะเกน*

    มะลิคิดว่าตัวเองเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดีในระดับหนึ่งนะ ไม่ได้แบบคุยได้กับทุกคน ชวนเขาคุยก่อนตลอด แต่ถ้ารู้สึกว่าถูกชะตากับใครก็คุยได้ง่ายๆอ่ะ แต่ถ้าเห็นหน้าครั้งแรกแล้วไม่แต่เขามาชวนคุยก็คุยๆกันไปก่อน ถ้ามันไม่โอจริงๆก็คือไม่โอ แต่ถ้าเจอว่าแบบ เออ จริงๆแล้วนิสัยเขาก็น่ารักดีนะ ก็สนิทกันได้

    มะลิเป็นคนตั้งใจเวลาทำงาน รู้อ่ะว่าเล่นคือเล่นงานคืองาน แต่ก็ไม่ได้จริงจังถึงขั้นที่แบบกดดันทุกคน ให้ตั้งใจตามเรา คือนั่นมันก็ใจเขาจะไปบังคับก็ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ตั้งใจเหมือนกัน มะลิพยายามแล้วก็เต็มที่กับทุกงานที่ทำนะ แบบว่าไม่ได้ทำเล่นๆ ไม่ได้มาเล่นๆอ่ะ <3

    สิ่งที่ชอบ : ชอบอะไรแบบที่ผู้หญิงปกติเขาชอบกันนั่นแหละ เสื้อผ้าแบรนด์เนมไรงี้ ยิ่งเวลามันลดราคานี่ของโปรดเลย ถึงจะชอบใส่แต่ราคาก็ทำน้ำตาไหลทุกที / เครื่องสำอาง อันนี้โคตรสำคัญ เหมือนปัจจัยที่หกรองจากเงิน / ละครเวที อันนี้ชอบดู ชอบเสพ แบบอยากจะทำให้ได้ระดับนั้นบ้าง *หัวเราะ* / พวกของหวานกับขนมกินเล่นก็ชอบนะ แต่กินแล้วต้องออกกำลังกายผลาญให้มันเท่ากับแคลอรี่ที่กินเข้าไป ;___;

    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : กลัวพวกจิ้งจกตุ๊กแกอ่ะ อันนี้กลัวจริงไม่กระแดะ ไม่ตอแหล จิ้งจกมันแบบตัวนิ่มๆเละๆ ตาโปนๆอ่ะ ตุ๊กแกก็แบบตัวใหญ่ ลายจุด โอ้ย แบบ แค่บรรยายก็ขนลุกไปหมดล่ะ / ไม่ชอบกินพวกน้ำผัก แบบกินผักจริงๆได้แต่กินน้ำผักไม่ได้ ยิ่งน้ำมะเขือเทศดอย-ปี๊บ-นี่ยิ่งแบบ บายยย / เกลียดนี่ก็มันก็แค่แบบความรู้สึกหนักขึ้นมากว่าไม่ชอบ ส่วนใหญ่มะลิยกให้กับคนนะ ที่เริ่มต้นจากไม่ชอบกันมาก่อน ไม่ชอบหนักๆก็พัฒนาเป็นเกลียดไปเลย

    ความสามารถ :

    • แสดงละคร เป็นคนที่มีความชื่นชอบในด้านของการแสดงอยู่แล้ว แรกเริ่มก็เริ่มต้นจากแสดงตามดาราในทีวีแล้วพัฒนามันขึ้นเรื่อยๆ

    • การร้องเพลง ละครไม่ได้มีแค่เพียงพูดอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีประเภทมิวสิคคัลด้วย ทำให้ในด้านการร้องเพลงเธอก็ฝึกหนักไม่แพ้กัน

    • เดินแบบ พอเขียนมาในโปรไฟล์มันก็ดูเป็นอะไรที่ใครอยากจะเขียนก็ได้ แต่มะลิก็เดินแบบเป็นจริงๆเพราะเคยฝึกมาตอนที่ต้องไปขึ้นเวทีใส่เสื้อผ้าที่พี่เป็นคนออกแบบตอนงานของมหาวิทยาลัยพี่

    • สามารถพูดอ่านเขียนได้ทั้งไทย - อังกฤษ - สเปน  

    ประวัติ : มะลิเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน คุณพ่อเป็นคนอเมริกัน ส่วนคุณแม่เป็นลูกครึ่งไทย - อเมริกัน ทำให้หน้าตาของมะลิออกมาดูไม่ค่อยจะมีเศษเสี้ยวความเป็นไทยอยู่เลย ฐานะทางบ้านจัดว่าค่อนข้างดีเพราะทำธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออกข้าวไปต่างประเทศ มะลิมีพี่ชายอยู่ 2 คน คนแรกเรียนจบบริหารและต้องสืบทอดธุรกิจของทางบ้านส่วนคนที่สองนั้นอายุห่างกับเธอ 2 ปี และกำลังเรียนในด้านของการดีไซน์เสื้อผ้า ทางบ้านไม่ได้บังคับว่าจำเป็นจะต้องทำงานธุรกิจของที่บ้านเพราะยังไงก็มีพี่ชายคนโตเป็นคนดูแลอยู่แล้วทำให้มะลิกับพี่คนรองค่อนข้างจะมีอิสระในการที่จะเลือกทำในสิ่งที่ตนเองรัก ไม่ได้มีปัญหาอะไรดราม่าวุ่นวายในครอบครัว เพราะถึงพ่อจะไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไรนักแต่ทุกคนในบ้านก็รักกันอบอุ่นดี

    อื่นๆ :  

    2nd Basic Skill


    F ความสวย ( Beauty ) : 30

    F การโพสท่า ( Posting ) : 37

    F สรีระ ( Body ) : 36

    F โชค ( Luck ) : 17

    F การแสดง ( Acting ) : 45

    F ความดึงดูด ( Charisma ) : 35

    3rd Primary Question

    1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ :

    ถ้าเอาแบบสั้นๆง่ายๆเลยก็คือมะลิชอบในด้านงานในวงการ พวกการแสดงอะไรแบบนี้อยู่แล้ว และก็คิดว่าตัวรายการมันน่าสนใจ มันมีความน่าสนุก มีสีสันในตัวของมันเอง รู้สึกสนใจว่าเข้าไปคัดแล้วจะเป็นยังไง แคมเปญในแต่ละวีคที่ให้ทำจะเป็นยังไงบ้าง อยากเจอสถานการณ์จริง อยากทำมันจริงๆ อยากได้ทั้งประสบการณ์ และความรู้ติดตัวกลับไป

    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ :

    ก็คิดว่ามันน่าสนใจ คือไม่มีคำอธิบายอะไรมากไปกว่านี้แล้วจริงๆ *หัวเราะ* มันน่าสนใจ มันน่าตื่นเต้น มันน่าสนุก แล้วมันก็เป็นโอกาสให้เราได้ลองทำอะไรที่แปลกใหม่แตกต่างไปจากที่พบเจอมาทุกๆวัน

    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน เป็นคนอย่างไร :

    มะลิก็คิดว่าเขาต้องเป็นเก่งนะ ไม่เก่งจะมาเป็นเมนเทอร์ของรายการได้ยังไง จริงไหม? ถ้าเขาถูกเลือกมาแล้วก็ต้องแสดงว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถ อาจจะเป็นในด้านที่มันแตกต่างกันไปแต่ทุกคนก็ดูมีดีกันทั้งนั้น ก็แซ่บ ก็สวยดี ก็ชอบนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×