ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Unique Thailand

    ลำดับตอนที่ #14 : ศศิกร กุญแจทอง (ไอเดีย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      1
      16 ม.ค. 59

    O W E N TM.

    CRegister to The UniqueB

    1st About you


     
    1st About you
     
     
    อิมเมจรูปที่นำมาใช้ :ไอยู IU
    ชื่อจริง – นามสกุล : ศศิกร กุญแจทอง Sasikorn Kunjaethong
    ชื่อเล่น : ไอเดีย idea
    อายุ : 15 
    เชื้อชาติ : ไทยแท้
    กรุ๊ปเลือด : B
    น้ำหนัก / ส่วนสูง : สูง160ซม. หนัก40กก
    อาชีพ : นักศึกษา ปี1สาขานิติศาสตร์
    นิสัย : ร่าเริง เข้ากับคนง่าย คิดอะไรที่คนอื่นคาดไม่ถึง รักธรรมชาติ ทำให้คนอื่นมีความสุขได้ตลอด ชอบทำอะไรเพื่อคนอื่นรักสัตว์ รักเพื่อน รักความสนุก ถึกกว่าผู้หญิงทั่วไป ไม่ยอมแพ้สิ่งกีดขวาง ลุยๆ จริงจัง ฮารต์คอร์ เครซี่ เวลามีความสุขจะยิ้มได้ตลอดเวลา หลับได้แบบไม่รู้ตัว โกรธง่ายหายเร็ว เก็บความรู้สึกไม่เก่ง เวลาโกรธจะบึ้งตึงใส่ เวลาร้องไห้จะฟูมฟาย ชนิดที่คนมาปลอบไม่หาย ต้องปล่อยให้ร้องจนพอใจ เวลาตกใจจะเบิกตาโตเท่าไข่ห่าน แต่จะไม่กรี๊ด เวลาปลอบคนอื่น จะพูดเข้าข้างคนนั้นนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าปลอบเก่ง เวลาให้คำปรึกษากับคนอื่น ส่วนใหญ่จะเอามาจากจินตนาการตัวเอง หลับง่าย หลับลึก ปลุกยาก เวลาคุยกับสัตว์จะพูดอย่างกับเป็นเหมือนเพื่อน เพราะเธอคิดว่าสัตว์น่าไว้ใจกว่าคน เวลาจับผิดคนจะชอบตีเนียนให้สนิทกว่าเก่า เพื่อล้วงความลับออกมา เวลาทำอาหาร มักฮัมเพลงไปด้วย และโดนมีดเจื๋อนนิ้วบ่อยๆ เวลาอยากรู้อยากเห็น ซึนเดเระมาก ปากไม่ค่อยตรงกับใจเท่าไหร่ มีอะไรจะปรึกษาเพื่อนหรือคนที่ไว้ใจตลอด ขี้เล่น ชอบเทกแคร์คนอื่น เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเอง เข้มงวด จริงจัง เก็บความรู้สึกไม่เก่ง ไม่ค่อยกลัวอะไร
    (ไอเดียบรรยาย)
       นิสัยของฉันหรอคะ อืม... ก็เห็นได้ชัดสุดก็ร่าเริงคะ ฉันเข้ากับคนง่ายแล้วก็เฟรนลี่นะ บอกเลยฉันไม่ชอบมีเรื่องกับใครเลย ไม่ใช่สู้ไม่เก่งนะคะ แค่การทะเลาะกับใครนะมันน่าเบื่อจะตายไป แถมไร้สาระด้วย เครียดปุ๊ปสุขภาพจิตก็เสียแถมแก่ไวด้วย อะไรยอมได้ก็ยอมไปคะ แต่ถ้าฉันไม่ผิดจริงๆ ฉันก็ไม่ยอมคะ ถ้าจะเครียปัญหาอะไร ฉันจะไม่ใช้กำลังและอารมณ์ตัดสินคะ เพราะเรื่องกำลังนะ มีแต่คน'โง่ๆ'เท่านั้นแหละที่ใช้ตัดสินกัน และก็อารมณ์นะ ถ้าไม่รู้จักควบคุมสะบ้าง ก็ไปไหนกับใครไม่รอดหรอก ฉันไม่ใช่คนพูดตรงๆคะ อะไรเลี่ยงที่จะกระทบจิตใจเขาได้ก็เลี่ยงนะ ไม่ใช่คนแรงๆคะ ไม่ไปเที่ยวด่าใครสุ่มสี่สุ่มห้าหรอก เพราะคำพูดนะมัน'สื่อ'การเลี้ยงดูของพ่อแม่ ว้า ขอโทษนะคะ เผลอพูดคำที่ไม่ดีไปตั้งเยอะ 
       ฉันใจดีแล้วก็รักเด็กคะ เด็กๆนะน่ารักจะตายไป อยู่กับพวกเขาแล้วมีความสุขคะ แหม...ยังไงก็ดีกว่าไปหมกมุ่นกับการตบตีอะเนอะ มองโลกในแง่ดีคะ มองโลกในแง่ลบเดียวก็มองไม่เห็นทางออกในชีวิต อ๊ะๆอย่าเข้าใจผิด ไม่โลกสวยนะคะ 
       การเลือกคบเพื่อนนะ ฉันเลือกนะคะ ฉันนะไม่คิดจะเป็นเพื่อนจริงๆจังๆกับคนที่เอาแต่จิกกัดหรืออิจฉาคนอื่นหรอก อาจจะแค่ผิวเผินๆ ถ้าคิดจะหาเรื่องฉันนะ ฉันไม่ตอบโต้หรอกนะคะ จะมองว่าเป็น'พวกขาดความอบอุ่น'เท่านั้นเองคะ ถ้าฉันคิดจะเลือกคบใครเป็นเพื่อนจริงๆนะ ฉันไม่ดูเยอะหรอกนะ แค่... อยู่กับเราได้ตลอดก็แค่นั้นคะ
       ฉันชอบให้กำลังใจและรับฟังคำปรึกษาของคนอื่นนะคะ เหมือนได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ฟังเรื่องของเขาแล้วสนุกดีก็พลอยยิ้มไปด้วย ยิ้มวันละนิด ชีวิตแจ่มใสคะ! ฉันมีความอดทนสูงคะ ทนได้ทนดี จะว่า'ด้าน'ก็ไม่เป็นไรนะคะไม่โกรธคะ แน่ละฉันโกรธใครเขายากอยู่แล้วคะ เวลาฉันงัดวิชาผู้พิพากษาออกมา ฉันก็แปลกนะ หยิบกฎหมายทุกข้อมาใช้กับคนที่จะเล่นงานได้เลย อย่าเล่นกับฉันละกัน เรื่องกฎหมายนะ 
       ฉันไม่อ่อนไหวไปกับผู้ชายหรอกนะคะ พวกผู้ชายนะเจ้าชู้จะตายไป เชื่อใจไม่ได้ แต่ถ้าจะให้ถ่ายแบบอะไรอย่างนี้ก็ทำได้คะ เพราะฉันกล้าและไม่หวั่นไหวง่ายคะ ยิ่งการท้าทายฉันยิ่งชอบ เหมือนได้ฝึกการดำรงชีวิตไว้ด้วย ฉันชอบที่จะพยายาม เพื่อที่ได้สิ่งที่มันยากคะ พอได้มันมา มันภูมิใจมากคะ ดีกว่าการพยายาม'โกง'เพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา
        ถ้าฉันแพ้ ฉันยอมรับความพ่ายแพ้นั้นคะ ไม่เรียกร้องความสนใจหรอกนะ แพ้คือแพ้ชนะคือชนะ ถ้าคนแพ้กลายเป็นชนะ ก็ไม่แฟร์นะสิ แต่ถ้าความชนะนั้นมาจากการโกง แน่นอน ฉันไม่ยอมคะ//ขยิบตา//
    สิ่งที่ชอบ : ชอบการเต้นแนวK-popคะ มันทำให้ฉันรู้สึกสนุกเพลิดเพลินไปกับมัน
    การอ่านหนังสือก็ชอบคะ ทำให้ฉันปล่อยวาง ยิ่งเวลาหงุดหงิด ฉันก็ยิ่งชอบอ่านคะ
    การฝึกซ้อมเทควันโดคะ มันคือการออกกำลังกายและฝึกการต่อสู้ด้วย
    สิ่งที่ไม่ชอบ หรือกลัว หรือเกลียด : ไม่ชอบความเงียบ มันเหมือนเป็นการกดดันเรา ทำให้จิตใจเรากระซำกระซ่ายอยู่ไม่เป็นสุข และฉันก็เป็นคนที่คุยเก่งด้วยละมั้ง กลัวตุ๊กตาบลายด์คะ ตามันโตๆตอนกลางคืน...บรื๊ยส์! น่ากลัว ขนลุกเลยเนี่ย เกลียดหนอนคะ มันหยึกหยึยๆ ยืดหดๆ กระดื๊บๆ หยีๆ
    ความสามารถ : ฉันมีเสน่ห์ที่จะให้ทุกคนหันมามองได้คะ ง่ายๆออร่าคะ(ใช่หรอ)
    ฉันแรงเยอะ เร็ว แล้วก็เส้นดีคะ ก็เป็นนักกีฬาเทควันโด ไม่มีความสามารถนี้ก็ไม่ใช่หรอกคะ
    ก็ฉันความจำดีคะ แน่นอน... ลูกผู้พิพากษา โดนให้ท่องกฎหมายมาเป็นพันๆข้อแล้วคะ
    ประวัติ : พ่อทำงานเป็นผู้พิพากษา ดุ เข้มงวดมากๆเลยคะ นู่นก็ผิดนี่ก็ผิด จับผิดตลอด ชอบบังคับให้เหมือนตัวเอง น่ารำคาญมากคะบอกเลย แม่ทำงานเป็นพยาบาลคะ ใจดีมากๆ แต่เสียดายที่ท่านเสียสะแล้ว โดนครอบครัวตั้งความหวังไว้สูงถึงผู้พิพากษาเหมือนพ่อ ไม่ค่อยสนใจว่าเธอต้องการอะไร
    อื่นๆ : 



    2nd Basic Skill
    ( เฉลี่ยรวมต้องไม่เกิน 200 )
     
    F ความสวย ( Beauty ) : 35
    F การโพสท่า ( Posting ) : 30
    F สรีระ ( Body ) : 30
    F โชค ( Luck ) : 20
    F การแสดง ( Acting ) : 30
    F ความดึงดูด ( Charisma ) : 45
     
    3rd Primary Question
     1.อะไรทำให้คุณเข้ามาสมัครในรายการนี้ : น่าสนุกคะ! และมีไอดอลที่ฉันชอบเป็นเมนเทอร์ในรายการนี้ด้วย อ๊ะๆ อุบไว้เป็นความลับคะ//ขยิบตา// อยากเปลี่ยนบรรยากาศจากรอบตัวมีแต่ตัวหนังสือมาเปิดหูเปิดตารับประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิตด้วยคะ
     
    2.คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ : น่าสนุกมากๆเลยคะ! ฉันจะต้องทำให้รายการนี้มันสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย!
     
    3.คิดว่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คน เป็นคนอย่างไร : น่ารักกันทั้งนั้นเลยคะ ไม่ว่าฉันจะได้อยู่กับเมนเทอร์คนไหน ก็จะไม่เสียดายเลยคะ!
     แฟชั่นการถ่ายแบบและการแสดงของเมนเทอร์เฟอร์ฉันชอบมากๆเลยคะ ติดตามผลงานอยู่ตลอด อินเนอร์ดีมากคะ เหมือนเมนเทอร์เป็นตัวละครนั้นๆเลย แฟชั่นการถ่ายแบบก็ดูมั่นใจในรูปร่างของตัวเองมากๆคะ กล้าใส่ชุดขนาดนั้น ฉันนับถือเลยคะ! นิสัยก็ดีมากคะ พร้อมที่จะก้าวไปกับทุกคน ฉันชอบคะ

    ดนตรี ร้องเพลง เต้น และการแสดงของเมนเทอร์คลาร่าน่าประทับใจมากคะ ฉันชอบเธอด้านการเต้นคะ เธอเต้นได้ดูมีชีวิตชีวามากๆเลย ร้องเพลงเสียงก็ใส ดนตรีก็เล่นได้เก่งมาก การแสดงก็แสดงออกมาได้ดีมาก รางวัลเชียร์ลีดเดอร์ก็โกยมาได้4สมัยซ้อน นับถือคะ! นิสัยดีคะฉันชอบมากเลย คุยด้วยคงจะสนุกมากแน่ๆ น่าจะเหมือนพี่สาวน้องสาวคุยกันเลยนะคะถ้ามีโอกาสได้อยู่ทีมเดียวกัน

    เมนเทอร์พิชญ์ประสบการทางด้านวงการบันเทิงสูงมากคะ การโฆษณาของเมนเทอร์ดูดีมากคะ ดูดีทุกมุมกล้องเลย เปิดไผแต่ละช่องก็เจอแต่หน้าเมนเทอร์พิชญ์ มั่นใจในตัวเองมากคะ ดูมีสัจธรรมดีคะ เข้าใจเกี่ยวกับลักษณะของคนดี ถึงจะเข้าถึงยาก แต่ฉันเชื่อว่าเมนเทอร์ต้องเก่งมากแน่ๆ ชอบคะ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×