ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #128 : Day 5 .:: คนไม่จริงใจ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 248
      0
      3 มิ.ย. 54

    REALITY SEASONS 6

    สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

    WEEK 8,Days 5

     

    เธอหลับตาปี๋ ในมือทั้งสองยังคงกำแน่นไม่ปล่อย จนกระทั่งมีมือคู่หนึ่งมาคว้าแขนของเอ็ตน่าเอาไว้และสะบัดใบมีดนั้นร่วงไปที่พื้น

     

     

    “ฉันไม่ยอมให้พวกเธอทำอะไรแอมเวย์หรอกนะ!” ลัคกี้จ้องมองสามสาวที่อยู่ตรงหน้า ซีเนียร์อละทริกเก็ตถึงกลับปล่อยมือของแอมเวย์ สายตาของเขาที่จ้องมองพวกหล่อนเป็นสายตาที่จริงจังและดุดัน

     

     

    แน่นอนว่าเขาเอาจริง!

     

     

    “พวกเธอคิดจะทำอะไรน่ะ!” จูเนียร์โวยวายเมื่อเห็นว่าทั้งสามพยายามจะทำร้ายเพื่อนของเขา

     

     

    “ก็แค่อยากจะสั่งสอนหน่อย ว่าไม่ควรมากำเริบหรือลองดีกับคนอย่างฉัน เพราะฉันสามารถที่จะเก็บหล่อนเลยก็ได้เพียงแค่โทรไปกริ๊งเดียวเท่านั้น” หล่อนแสดงอำนาจใหญ่โตที่แม้แต่เพื่อนของเธอเองก็ไม่สามารถขัดคำสั่งได้ ลัคกี้มองหน้าของสองสาวที่หลบสายตา พวกเธอกำลังกลัว

     

     

    เอ็ตน่าใช้อำนาจในการสั่งการและการควบคุมเพื่อนทั้งสองให้อยู่ในบังคับบัญชาของหล่อนมาตลอดโดยที่ไม่เคยนึกถึงจิตใจของทั้งสองเลยว่าจะรู้สึกยามากแค่ไหน หล่อนซื้อเพื่อนได้เพราะอำนาจใหญ่โตที่คอยคุ้มหัวของเธอเอาไว้ ไม่มีใครคิดจะลองดีกับเธอสักคนเดียว นั่นจึงทำให้เธอกลายเป็นคนที่เห็นแก่ตัวและทำเรื่องชั่วร้ายได้อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

     

     

    “ฉันไม่เคยคิดเลยนะว่าคนที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบชื่อดังจะมีภูมิหลังที่แสนเน่าเฟะขนาดนี้ ....” แอมเวย์จ้องตากลับบ้าง เธอไม่กลัวเอ็ตน่า

     

     

    ไม่เคยกลัวเลยด้วยซ้ำ!

     

     

    “เธอใช้สิทธิ์เพราะความใหญ่โตในการออกคำสั่งกับพวกหล่อน เธอเคยนึกถึงใจของคนที่เป็นเพื่อนบ้างหรือเปล่าว่าพวกเธอจะรู้สึกยังไง ไม่ว่าเธออยากได้อะไร เขาจะหามาให้เธอ แต่เธอไม่เคยที่จะแสดงความมีน้ำใจอะไรออกมาเลยนอกจากความเย่อหยิ่งจองหองและความอวดดีของเธอ คอยกดขี่ข่มเหงเพื่อนมาตลอด”

     

     

    “นี่แกกล้ายืนด่าฉันเหรอ”

     

     

    “จะให้นั่งด่าก็ได้ เอาไหมล่ะ!” แอมเวย์กำลังจะเล่นสงครามน้ำลายกับสาวไฟแรงสูง เธอเตรียมง้างมือเพื่อเตรียมจะคิดบัญชีกับคู่อริที่อยู่ตรงหน้า

     

     

    หากแต่ว่าครั้งนี้ไม่ใช่ลัคกี้ ไม่ใช่จูเนียร์ที่เข้ามาขัดขวาง .... แต่เป็นคนที่เธอเองก็ไม่คิดว่าจะกล้าเข้ามาเช่นกัน

     

     

    “ซีเนียร์!” เอ็ตน่าพยายามสะบัดมือออกจากวงแขนของเพื่อนที่กำลังรัดเธอแน่นจนเริ่มเป็นรอยแดงที่แขน

     

     

    “พอได้แล้วเอ็ต!” เธอกล่าวเสียงแข็ง

     

     

    หลังจากที่แอมเวย์เตือนสติของทั้งสามสาว ซีเนียร์เริ่มตาสว่างขึ้น

     

     

    จริงอยู่ที่อำนาจของเธอสามารถสั่งการทุกคนให้อยู่ภายใต้บังคับบัญชา แต่ถ้าเธอคิดจะเป็นเพื่อนกับพวกหล่อนจริง เธอจะต้องไม่ทำแบบนี้กับเพื่อนแน่ๆ

     

     

    “แกก็เอากับเขาอีกคนเหรอ .... ทริกเก็ต! จัดการนังนี่ซะสิ!” ทริกเก็ตรู้สึกสะดุ้งเมื่อน้ำเสียงของเอ็ตน่าดูขึงขังและจริงจังมากขึ้น เธอเดินตรงปรี่เข้ามาทางซีเนียร์

     

     

    “ขอโทษนะ” ทริกเก็ตพูดเสียงสั่นก่อนที่จะคว้ากล้อง DSLR ออกมาจากมือของเอ็ตน่า

     

     

    “เธอคิดจะทำอะไรของเธอ” เอ็ตน่าเริ่มมีท่าทีที่สงสัยขึ้นมาอีกครั้ง

     

     

    “จริงอย่างที่แอมเวย์พูด เพื่อนกันน่ะเขาไม่ทำแบบนี้หรอก!” พูดจบมือของหล่อนก็ออกแรงผลักร่างของนางแบบสาวสุดฮอตประจำวงการร่วงลงไปยังสระว่ายน้ำด้านหลัง เธอไม่ได้ทันระวังตัวจึงเสียหลักตกลงไปในน้ำ

     

     

    ตูม!!

     

     

    น้ำสาดกระเซ็นขึ้นมาบนขอบ ร่างของเธอลอยเคว้งคว้างอยู่ในน้ำที่เต็มไปด้วยคลอลีน สร้างความหัวเราะให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมาก

     

     

    “ว่ายน้ำเป็นไหมน่ะ!” ทริกเก็ตกล่าวเสียงใส

     

     

    วกเธอเพิ่งเคยเห็นสภาพของคนที่เคยเป็นเพื่อนตัวเปียกน้ำทั้งตัวขนาดนี้เป็นครั้งแรก และที่สำคัญ เครื่องสำอางราคาแพงได้ถูกชะล้างออกไปด้วยน้ำจนหมด เหลือเพียงใบหน้าที่แท้จริงของเธอ นี่คือครั้งแรกที่ทุกคนและกล้องวงจรปิดบนเรือจะได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของนางแบบสาวสุดสวย

     

     

    “อุ๊ย! เธอมีรอยตีนกาแน่ะ” ซีเนียร์หัวเราะ

     

     

    “สงสัยว่าคุณเอ็ตจะโบ๊ะหน้าไปหน่อยนะครับ ดูสิ โดนน้ำทีเหี่ยวหมดเลย!!” จูเนียร์ก็เอากับเขาด้วย

     

     

    ทุกคนได้แต่มองร่างของเอ็ตน่าที่กำลังว่ายน้ำกลับไปอีกฝั่งด้วยความอับอาย แผนการของเธอพังจนหมดท่า คนที่อับอายไม่ใช่แอมเวย์อย่างที่เธอคิดไว้แต่แรก แต่เป็นตัวของเธอซะเองที่พลาดท่าให้กับแอมเวย์ เธอว่ายน้ำขึ้นมาถึงขอบสระ ขี้มือชี้ไม้มาทางพวกเขาอย่างโกรธเคือง

     

     

    “ฝากไว้ก่อนเถอะพวกบ้า!!” เธอสบถก่อนที่จะเดินสะบัดก้นหนีไป

     

     

    “เธอทำแบบนี้ไม่กลัวว่าพ่อของเอ็ตน่าจะมาเอาคืนเหรอ?” ลัคกี้หยุดหัวเราะชั่วคราว หันมาถามทั้งสอง

     

     

    “ไม่แล้วล่ะ ฉันลืมนึกไปตั้งนานว่าคุณลุงของฉันเป็นถึงตำรวจCSI ฝากให้ลูกน้องคุณลุงมาเป็นบอดี้การ์ดให้ฉันกับทริกเก็ตก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว เอ้อ .. แล้วพวกนายน่ะก็ไม่ต้องกลัวนะ คนที่รอดออกไปจากที่นี่ฉันจะส่งตำรวจมาคอยดูแลด้วย รับรองว่าไม่มีปัญหาแน่นอน” เธอยิ้มออกมาอย่างจริงใจ

     

     

    “ว่าแต่ทำไมเธอถึงช่วยฉันล่ะ” แอมเวย์กำกล้องที่อยู่ในมือแน่น

     

     

    “ฉันคิดได้ไง คำที่เธอพูดกับเอ็ตน่า ถ้าเธอยังมีจิตใต้สำนึกพอ เธอต้องไม่ทำแบบนี้กับคนที่เธอเรียกว่าเพื่อนหรอกนะ” ทริกเก็ตมองหน้าของแอมเวย์

     

     

    “ยังไงซะพวกเราสองคนก็ขอโทษด้วยแล้วกันที่ทำไม่ดีกับเธอเอาไว้ตอนขึ้นเรือ วันนี้วันสุดท้ายของการอยู่ด้วยกันสำหรับฉันแล้วก็เธอ ยังไงก็ขอให้สนุกกับธรรมชาติและการดื่มด่ำปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงเลยนะ คืนนี้เราจะทิ้งทุกอย่างแล้วสนุกกันให้เต็มที่ ส่วนเรื่องพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน” ซีเนียร์ตบไหล่ของเธอก่อนที่จะหันมองลัคกี้ที่ทำตาโต “อยากจะทำอะไรก็รีบทำ เวลาไม่คอยนายหรอกนะ”

     

     

    หลังจากที่ทั้งสองปรับความเข้าใจกับเธอแล้ว พวกเธอจึงขอตัวลงไปเตรียมตัวด้านล่างเพื่องานเลี้ยงที่อลังการในวันนี้ พวกเธอจะต้องดูดีที่สุดในงานเป็นแน่ ในขณะที่เธอทั้งสองคนเดินจากไป แอมเวย์จึงเดินเข้ามาด้านหน้าของลัคกี้เล่นเอาเขาตกใจไม่น้อย

     

     

    “เมื่อกี้นี้ซีเนียร์พูด หมายความว่าไง?” เธอจ้องมองตาของลัคกี้และพยายามไม่หลบสายตาของเขา

     

     

    “เอ่อ .....”

     

     

    “ว่ามา!

     

     

    “ฉันคิดว่า .....”

     

    “..........”

     

     

    “เธอ ....”

     

     

    “อะไร .....”

     

     

    “เหมือนน้องสาวของฉันจริง ๆ” ลัคกี้พูดออกไปเมื่อเห็นแววตา ท่าทางและรอยยิ้มที่มีลักยิ้มแบบนี้ มันทำให้เขานึกถึงน้องสาวที่น่ารักทุกครั้งเวลาที่เธอจ้องเข้ามาใกล้ขนาดนี้

     

     

    “เราก็นึกว่าจะมาสารภาพรักซะอีก ....” แอมเวย์แลบลิ้นก่อนที่จะวิ่งลงด่านล่าง จูเนียร์เองก็ไม่ได้พูดอะไรนอกจากมองพฤติกรรมแปลก ๆ ของเพื่อนชาย

     

     

    เขาตัดสินใจแล้ว ... ความลับเรื่องของเขาจะคงเก็บมันแบบนี้ตลอดไป ถ้าผลลัพธ์มันจะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองแปรเปลี่ยน เขาเลือกที่เก็บความรู้สึกนี้ไว้คนเดียว และรอเวลาที่จะพูดมันออกไปเท่านั้น ..... หากแต่ว่าถ้าเขาไม่มีเวลาให้บอก เขาก็ยังดีใจที่อย่างน้อยเคยแอบชอบเด็กสาวที่น่ารักแบบนี้

     

     

    ระบบ Face 2 Face (ส่งทางข้อความลับก่อนวันอาทิตย์เวลา 15.00 น.)

    ชื่อเล่นของท่านพร้อมรหัส ::

    สรุปเหตุการณ์ในวีคนี้ของคุณว่าเป็นยังไง ::

    คิดว่าการเล่นเกมวีคไหนที่คุณชื่อชอบมากที่สุด::

    เดาสิว่าใครจะได้เป็นไอดอลขวัญใจเรียลลิตี้ซีซั่นนี้::

    อะไรที่ประทับใจมากที่สุดในซีซั่นนี้::

     

    TO BE CONTINUE ........


    nu eng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×