ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 6 :: สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ ::

    ลำดับตอนที่ #129 : Day 6 .:: เบื้องหลังของความสำเร็จ ::.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 405
      6
      6 มิ.ย. 54

    REALITY SEASONS 6

    สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

    WEEK 8,Days 6

     

    หลังจากที่เมื่อคืนนี้ งานปาร์ตี้สังสรรค์ได้จบลงอย่างน่าประทับใจ บรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งสามคนได้ถูกส่งตัวกลับมาที่เกาะเงาผีเสื้อแห่งเดิม วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการตัดสินและเป็นการปิดเกมในซีซั่นแห่งความสยองขวัญนี้ เมื่อมาถึง ทางทีมงานได้จัดการเก็บที่พักของพวกเขา ห้องครัวและห้องน้ำเอนกประสงค์ไปจนทำให้เกาะนี้มีสภาพไม่ต่างกับเกาะธรรมดา ๆ ที่มีแต่สิ่งปลูกสร้างที่เป็นธรรมชาติของเดิมของมัน

     

    น่าใจหายที่ซีซั่นนี้กำลังจะจบลงแล้ว

     

    ผู้ชนะในซีซั่นนี้จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะมีชีวิตรอดออกไปจากเกาะที่แสนจะโหดร้าย เกาะแห่งความทรงจำที่คร่าชีวิตของผู้เล่นไปมากมาย และในวันนี้จะมีอีกสองคนที่จะต้องสังเวยให้กับวิญญาณในเกาะสนองขวัญแห่งนี้ กระเป๋าสัมภาระถูกจัดวางบนท่าเรืออย่างเป็นระเบียบ พวกเขาหยิบมันไปวางไว้ที่เรือ

     

    “เรื่องสัมภาระไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ เดี๋ยวพวกพี่จะเอาส่งกลับบ้านไปให้น้อง ๆ เอาวางไว้ที่นี่แหละ” ดัฟที่ลงมาจากเรือพร้อมกับพวกเขาเป็นคนพูดอยู่ทางด้านหลังของพวกเขา เขาเป็นกรรมการในการตัดสินในสัปดาห์สุดท้ายนี้

     

    “พี่คะ เวย์ฝากกล้องตัวนี้ไว้ให้คนที่ชนะด้วย ถ้าใครก็ตามที่รอดออกไปจากเกมแห่งนี้ ต้องให้พวกเขาเก็บมันไว้ให้ได้นะคะ มันเป็นความทรงจำเดียวของพวกเราทั้งหมดที่เหลืออยู่”

     

    ดัฟบอกให้พวกเขาทั้งสามคนทีเรือลงไปในเรือลำเล็กที่ผูกติดกับเสาไม้ ไม่ต้องกลัวเรื่องปลาปากห่างเพราะทางทีมงานได้จับพวกมันไว้ในตาข่ายแล้ว แอมเวย์หันมามอง

     

    “ตื่นเต้นเนอะว่าไหม?” ลัคกี้หันมามองหน้าเพื่อน

     

    แอมเวย์ไม่ได้พูดอะไรนอกจากสูดหายใจเข้าไปเต็มปอดเพื่อรวบรวมสติทั้งหมดในการตัดสินครั้งสุดท้าย ส่วนจูเนียร์นั้นได้แต่พยักหน้าเบา ๆ เหงื่อที่ใบหน้าเริ่มผุดออกมาไหลเต็มใบหน้าและเสื้อจนชุ่มราวกับอาบน้ำ ตอนนี้เขากำลังกลัวมาก หากแต่ไม่ได้พูดอะไรออกมา

     

    “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป และจะเก็บความทรงจำดีดีไว้ในลมหายใจสุดท้ายของชีวิตนะ อย่างน้อยครั้งหนึ่งพวกเราก็เสี่ยงตายมาได้ด้วยกันจนถึงตอนนี้ เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่ชนะ ฉันขอดีใจไว้ตรงนี้เลยนะ นายเก่งมาก” เธอหันมาพูดกับสองหนุ่มที่กำลังพายเรือกลับไปที่ฝั่งเพื่อรับคำตัดสินครั้งสุดท้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในไม่กี่นาทีข้างหน้านี้

     

    “พวกเราจะเป็นเพื่อนกันเสมอ” ลัคกี้เริ่มเสียงสั่น ไม่อยากให้การตัดสินนี้มาถึง

     

    เรือของพวกเขาเริ่มมาจอดที่ฝั่งของเกาะเงาผีเสื้อใหญ่ แอมเวย์ จูเนียร์และลัคกี้ก้าวลงมาจากเรือก่อนที่จะหันมามองกาะเงาผีเสื้อเล็กเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะรับคำตัดสินของเกม สถานที่ที่พวกเขาทั้งหมดได้มาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ จากสิบเอ็ดคนตอนนี้เหลือเพียงสามคนเท่านั้นที่อยู่รอดมาได้

     

    “คำตัดสินสุดท้ายคือให้พวกเธอวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อหาทางออกไปยังชายหาดหน้าเกาะ สถานที่เริ่มต้นเกม พี่จะให้ยิงปืนเพิ่อให้สัญญาณ และรุ่นพี่ที่เหลือจะรอรับคุณอยู่ข้างนอก” เขาพูดผ่านโทรโข่งก่อนที่จะหยิบปืนออกมาจากกระเป๋าพรางชูขึ้นฟ้า

     

    คำตัดสินกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ....

     

    ปัง!!

     

    ทันทีที่วิถีกระสุนวิ่งผ่านกรบอกปืน ราวกับเป็นคำสั่งโดยอัตโนมัติ พวกเขาออกวิ่งโดยที่ไม่พูดอะไรกัน เส้นทางที่พวกเขาจะต้องไปคือวิ่งไปตามทางด้านหน้า จะเจอกับป่าอุโมงค์ต้นไม้ จากนั้นวิ่งไปสุดท้างจะเจอประตูเก่า ๆ ซึ่งเป็นเส้นทางสุดท้ายของชัยชนะ เพียงแค่พวกเขาวิ่งตรงไปเท่านั้น

     

    บรรดาสัตว์ป่าส่งเสียงร้องโหยหวนอย่างน่ากลัว บรรดาลิงค่างต่างกระโดดอยู่บนต้นไม้และจ้องมองพวกเขาที่กำลังกระเสือกกระสนเอาตัวรอดออกไปจากป่า ตอนนี้พวกเขาทั้งสามคนมาถึงอุโมงค์ต้นไม้แล้วโดยที่ยังไม่มีใครตาย

     

    ด้านบนของอุโมงค์นั้นเริ่มสั่นไหว กับดักที่อยู่ด้านบนเริ่มส่งเสียงร้องอย่างน่ากลัว ทีมงานที่อยู่ด้านบนได้เล็งเหยื่อรายแรกเอาไว้แล้ว ....

     

    “ไม่เอาแล้ว!!” จูเนียร์ร้องโวยวายก่อนที่จะออกแรงวิ่งไปตามทาง เขาเสียงสั่นเครือด้วยความกลัวไปถึงขั้วหัวใจ

     

    ฉึบ!

     

    แผ่นกระจกฟันปลาแหวกผ่านอุโมงค์ต้นไม้ออกมาเพื่อเตรียมสังหารเหยื่อแต่พลาดเป้า หากแต่ว่ายังมีอีกนับสิบที่พุ่งออกมาเพื่อสังหารเหยื่อที่เล็งเอาไว้!!

     

    ฟิ้ว!!

     

    ฉึบ!!

     

    “อ๊าก!!” เด็กหนุ่มร้องเสียงร้องเมื่อแผ่นกระจกชิ้นที่สองตรงเข้าไปที่ขาของเขา ทำให้เส้นเลือดใหญ่ถูกตัดและฉีกขาดออกทำให้เขาไม่สามารถวิ่งได้

     

    “ทนหน่อยนะลัคกี้!” แอมเวย์พยายามประคองโดยที่ไม่ยอมวิ่ง ส่วนจูเนียร์ที่ขี้กลัวนั้นได้แต่ยืนเลิ่กลั่ก ไม่กล้าเข้ามาหาเขา

     

    “หนีไปเร็ว!!” สิ้นเสียงขงลัคกี้ แผ่นกระจกใหญ่ได้พุ่งเข้ามาที่ลำตัวของเขาจนเลือดสีแดงเข้มทะลักออกมาจากช่องท้องของเขา ลำไส้ใหญ่เริ่มปลิ้นออกมาจากท้องน้อยของเขา เลือดมากมายไหลออกมาทั้งจมูกและปาก เขาตาเหลือกค้างอย่างทรมานหากแต่ว่ายังไม่ตายสนิท

     

    “ไปเร็วแอมเวย์!” จูเนียร์กระชากแขนของเธอให้ลุกขึ้นก่อนที่จะวิ่งออกไปจากอุโมงค์ต้นไม้ ลัคกี้ค่อย ๆ สำลักเลือดอย่างเจ็บปวด ความชาเริ่มแล่นเข้าไปตามบาดแผลจนเขาไม่รู้สึกอะไร และค่อย ๆ หายใจอ่อนแรงลงจนไม่หายใจแล้วในที่สุด

     

    ตอนนี้เหลือผู้รอดชีวิตเพียงแค่สองคนเท่านั้นคือแอมเวย์และจูเนียร์ จะต้องมีหนึ่งคนที่จะต้องออกไปจากเกม

     

    เกมนี้ไม่ปล่อยให้รอดออกไปสองคนแน่!!!

     

    “อีกนิดเดียวแอมเวย์!” จูเนียร์เริ่มมองเห็นประตูที่อยู่สุดสายตานั้น ในตอนนั้นเองที่กับดักที่สองเริ่มทำงาน พื้นเริ่มสั่นไหว คนขี้กลัวอย่างจูเนียร์ไม่ทันได้สังเกตเห็น หากแต่ว่าแอมเวย์รู้สึกได้กับพื้นที่พวกเธอยืนอยู่

     

    “จูเนียร์ระวัง” แอมเวย์สะบัดแขนของเขาออกจนเขาเสียหลักกลิ้งไปข้างหน้า ส่วนรั้วไม้ปลายแหลมได้พุ่งขึ้นมาจากพื้นเพื่อปิดกั้นเส้นทาง ทำให้แอมเวย์และจูเนียร์นั้นแยกกัน

     

    จริงอยู่ที่กับดักนี้เตรียมมาเพื่อสังหารเหยื่อ แต่ว่าแอมเวย์ไวกว่าทำให้เธอหลุดพ้นจากกับดักปีศาจนี้ เธอติดอยู่ด้านในโดยที่ไม่สามารถออกมาได้อีกแล้ว

     

    “แอมเวย์ ....” เขาส่งเสียงเรียกเด็กสาว

     

    “ออกไป ... นายคือผู้ชนะ ...” แอมเวย์เสียงสั่นก่อนที่จะมองไปรอบ ๆ เกาะเงาผีเสื้อ จิตใจของเธอเริ่มเหม่อลอยก่อนที่จะค่อย ๆ นั่งลงบนพื้นนั้น กับดักนี้เปรียบเสมือนกรงขังที่ขังเธอไว้ที่นี่ทั้งชีวิตแทนที่จะฆ่าเธอ

     

    จูเนียร์สูดลมหายใจเต็มที่ก่อนที่จะวิ่งออกมาทั้งน้ำตาและพบกับชายหาดแสนสวยและบรรดารุ่นพี่ในแต่ละซีซั่นที่ยืนรอรับเขา

     

    ตอนนี้เราได้ผู้ชนะของเกมในซีซั่นที่หกแล้วนั่นคือหนุ่มน้อยขี้กลัว จูเนียร์ R8 เขาคือผู้ชนะเกมแห่งความตายนี้ได้ บรรดารุ่นพี่ต่างวิ่งเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างเต็มที่ทั้งทริกเก็ตและซีเนียร์ที่แอบยิ้มอยู่บนเรือเพื่อรอต้อนรับเขากลับบ้าน ยกเว้นเพียงเอ็ตน่าที่ยืนมองอยู่อีกฟากอย่างสะใจ

     

    “ขอบคุณนะคะพ่อที่ช่วยโหวตให้นายคนนี้เป็นผู้รอดชีวิต ...” เอ็ตน่าวางสายของพ่อก่อนที่จะหัวเราะออกมาเบา ๆ เพื่อไม่ให้พวกนั้นสังเกตเห็น เธอเป็นคนขอให้พ่อเกณฑ์พรรคพวกโหวตจูเนียร์และให้บรรดาแฟนคลับของแอมเวย์และลัคกี้มาเป็นพวกโดยการจ่ายเงินก้อนให้พวกเขาได้ใช้เพื่อปิดปาก เพราะเธออยากให้เกมนี้จูเนียร์เป็นผู้รอดและสองคนซึ่งเป็นศัตรูของเธอเป็นคนแพ้ซะ!

     

    “ฉันบอกแล้วว่าอย่ามาเล่นกับฉัน ทีนี้รู้แล้วใช่ไหมว่าฉันเป็นใคร!” เธอมองกระจกก่อนที่จะหัวเราะออกมาอย่างสะใจที่ทั้งสองได้จบชีวิตลงเพราะฝีมือการบงการของเธอ .....

     

    1 เดือนต่อมา

    จูเนียร์เดินออกมาจากบ้านก่อนที่จะขับรถออกไปที่แกลอรี่ภาพถ่ายซึ่งวันนี้เป็นวันที่สองของการจัดงาน บรรดาผู้ร่วมงานต่างมากันอย่างแน่นหนา ผู้จัดงานนี้คือเขาเอง หลังจากที่เขาชนะเกมเขาได้ไปขอกล้องของแอมเวย์มาจากดัฟแล้วนำมาล้างรูปเอามาลงในแกลอรี่ที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมาเองด้วยเงินส่วนหนึ่งไม่กี่แสนที่จะได้มาจากเกมการแข่งขัน ตอนนี้เขากลายเป็นผู้ชนะของเกมและมีคนรู้จักเขามากมาย เขาได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงและได้เล่นละครกับดาราดังมากมายด้วยบุคลิกที่ไม่เหมือนใครทำให้เขามีงานเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน และเขาเองก็กลายเป็นคนโด่งดังไม่แพ้รุ่นพี่ในซีซั่นก่อน ๆ เลย

     

    หลังจากที่เขามาถึง เขาได้หลบบรรดาฝูงชนเข้าไปในห้องพักส่วนตัวของเขาซึ่งอยู่ทางด้านหลังก่อนที่จะเดินออกมาในงานเพื่อชมภาพภาพหนึ่งที่เขาประทับใจที่สุด

     

    “ฉันคิดถึงพวกเธอนะ ....”จูเนียร์น้ำตาคลอ

     

    ภาพนั้นเป็นภาพของเพื่อน ๆ ทั้งสิบเอ็ดคนซึ่งรวมเขาอยู่ด้วย รอยยิ้มนั้นที่ปรากฏอยู่บนภาพเป็นรอยยิ้มแห่งความสุขใจ มันหวนให้เขานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในเกาะแห่งนั้น

     

    “ฉันทำตามที่เธอบอกแล้วนะแอมเวย์ ...” เขามองไปที่ใต้กรอบภาพนั้น

     

    ชื่อภาพ : มิตรภาพแห่งความสุขแห่งเกาะเงาผีเสื้อ

    เจ้าของภาพ : นภาพรรณ สุริยคะนึงนิจ (แอมเวย์ R5 แห่งเกาะผีเสื้อ)

     

    ท่ามกลางความสุขและเสียงหัวเราะแห่งความดีใจของผู้รอดชีวิตนั้น กลับไปที่ป่าของเกาะเงาผีเสื้อ จูเนียร์ได้บอกว่าแอมเวย์ยังไม่ตาย ทำให้พวกเขาทั้งหมดไปยังกับดักนั้น หากแต่ว่าแอมเวย์ได้หายไปแล้ว รุ่นพี่ในซีซั่นและทีมงานพยายามปลอบใจเขาเพราะคิดว่าเขาเพ้อและคิดไปเองจนไม่มีใครตามหาเธอ

     

    แล้วชีวิตเธอล่ะเป็นอย่างไรบ้าง!?

     

    ถัดเข้าไปในรั้วไม้นั้น บรรดาเสียงสัตว์น้อยใหญ่ต่างส่งเสียงออกมาอย่างตกใจก่อนที่จะหลบไปยังที่ซ่อนด้วยความหวดกลัว เด็กสาวผมเผ้ารุงรังจ้องมองต้นเสียงก่อนที่จะยืนขึ้นหลังจากที่เพิ่งกินกล้วยและองุ่นที่เด็ดมาเมื่อครู่ เสื้อผ้าของเธอขาดวิ่นดูไม่น่ามอง ราวกับว่าเธอเอาผ้าขี้ริ้วมาสวมใส่ยังไงยังงั้น

     

    นี่เป็นหนึ่งเดือนแล้วที่แอมเวย์ต้องระหกระเหินอยู่ในเกาะเงาผีเสื้อเพียงลำพัง เธอเดินลัดเลาะไปตามทางซึ่งเป็นจุดที่ลึกที่สุดภายในป่า และไม่เคยมีผู้เล่นหรือทางทีมงานเคยเข้าไปด้วยซ้ำ

     

    ควันไฟเริ่มปรากฏขึ้นตรงหน้า หล่อนวิ่งไปด้วยความอยากรู้ สายตาของเธอเหม่อลอยและไร้สติสัมปชัญญะ เธอแหวกพุ่มไม้ออกไปจนกระเจอเข้ากับอะไรบางอย่างที่อยู่รอบควันไฟ

     

    บรรดาผู้คนต่างร่ายรำอยู่รอบกองไฟอย่างสนุกสนาน มีอาหารมากมายอยู่บนโต๊ะ ความอยากอาหารทำให้เธอพุ่งเข้าไปที่โต๊ะก่อนที่จะสวาปามอาหารอย่างเอร็ดอร่อย คนพวกนั้นถึงกับจ้องมองโดยที่จำไม่ได้ว่าเด็กสาวคนนี้คือใคร

     

    “โอ้! เจ้าคนหลงทาง ...” ชายหนุ่มเดินเข้ามาหาเธอ เธอพยายามหลบด้วยความหวาดกลัว

     

    “อย่ากลัวข้าเลย มาอยู่ที่นี่ด้วยกันกับเทพเจ้าผีเสื้อ ....”เขาส่งมือเพ่อให้เธอรับมันไว้ แวบเดียวเธอเห็นรอยสักที่แขนนั้นมันทำให้เธอนึกขึ้นได้ในทันที

     

    พวกมันคือคนที่จับเธอมาบูชายันต์ พวกชนเผ่าผีเสื้อสีแดง!!

     

    “กรี๊ดดดดดดดด!!” เธอหวีดร้องก่อนที่จะวิ่งไปตามขายป่าด้านหน้า หัวหน้าเผ่าได้แต่มองเธอที่กำลังวิ่งจากไป เขาหันมามองลูกเผ่าก่อนที่จะเริ่มงานสังสรรค์นั้นโดยที่ไม่ได้แยแสหล่อนเลยแม้แต่น้อย

     

    เธอวิ่ง ... วิ่ง ... วิ่งไปตามทางเรื่อย ๆ ด้วยความหวาดกลัวและน้ำตา เธอต้องอยู่แบบนี้ไปจนกว่าเธอจะตาย เธอต้องติดอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต ...

     

    ที่เกาะเงาผีเสื้อแห่งนี้ ....

     

    TO BE CONTINUE ....

     

    จบเกม THE REALITY 06

    เกมกระชากวิญญาณ ตอน สยองขวัญเกาะเงาผีเสื้อ

     

    และ

     

    เตรียมพบกับ

     

    THE REALITY 07

    เกมกระชากวิญญาณ ตอน ปริศนาราชวงศ์ปักษาธร

     

    COMING SOON!!

     

    nu eng
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×