ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reality Season 8 : ดินแดนฅนบาป

    ลำดับตอนที่ #10 : - หมายเลข 06 : บอลลูน มนพัฒน์ ก้อยแก้ว (โทสะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      0
      17 มิ.ย. 55

    ใบสมัครเกมกระชากวิญญาณ ครั้งที่ 8

    ชื่อ : มนพัฒน์

    นามสกุล : ก้อยแก้ว

    ชื่อเล่น : บอลลูน

    เพศ : หญิง

    อายุ : 26 ปี

    น้ำหนัก : 43

    ส่วนสูง : 164

    สิ่งที่ชอบ : การ์ตูน, คอสเพลย์, ตัวละครที่ตัวเองคอส

    สิ่งที่เกลียด : คนที่คอสตัวละครเดียวกับตัวเอง, คนที่ทำท่ารังเกียจใส่ตน

    มาสมัครในตัวแทนของบาป : โทสะ

    ประวัติคร่าว ๆ : บอลลูนเป็นหญิงสาวที่เกิดในครอบครัวธรรมดาๆ ครอบครัวหนึ่ง นอกจากพ่อและแม่แล้วเธอยังมีน้องชายและน้องสาวอีกสองคน บอลลูนนั้นเป็นคนไฮเปอร์ พ่อของเธอเสียชีวิตไปไม่นานหลังจากที่เธอไปเล่นในห้องทำงานของพ่อ นับแต่นั้นมาบอลลูนก็กลายเป็นคนหงุดหงิดง่ายมากหากไม่ใช่คนในครอบครัว ทั้งเธอยังอารมณ์รุนแรงมากอีกด้วย แต่ถึงบอลลูนจะเป็นอย่างนั้นทุกคนก็ยังรักเธอดี เพราะก่อนหน้านั้นเธอเป็นเด็กดี และพูดจาไพเราะ (ปัจจุบันก็เป็น) และไม่ทำกิริยาแบบนั้นให้คนในครอบครัวเห็น หญิงสาวเป็นคนที่ชื่นชอบ และหลงใหลในการ์ตูนมาตั้งแต่เด็กๆ จนเมื่อบอลลูนอายุ 16 ปี เธอจึงเริ่มเข้าสู่วงการคอสเพลย์ พร้อมทั้งย้อมผมของตัวเองให้เป็นสีของตัวละครที่ชอบทุกๆ 3 วัน และใส่ชุดที่ดูคล้ายกับตัวละครนั้นอยู่ตลอดเวลา

    บอลลูนมักไม่พอใจที่เด็กคอสคนอื่นมาคอสตัวละครเดียวกับเธอ ทั้งยังมีบางคนแสดงออกมาทางสีหน้าอย่างชัดเจนว่าไม่ชอบ และรังเกียจเธอ โดยเหยื่อรายแรกของบอลลูนนั้นเป็นเด็กคอสผู้หญิงคนหนึ่งใช้นามแฝงว่าซูกัสที่ทำหน้ารังเกียจ และไม่ชอบเธอ ซึ่งมันไปกระตุ้นต่อมโทสะของบอลลูนเข้าอย่างจัง หญิงสาวจึงแอบตามซูกัสไปที่บ้าน ก็พบว่าซูกัสนั้นอยู่คนเดียว บอลลูนจึงจัดการสังหารเด็กคอสคนนั้นทันที พร้อมทั้งกรีดทำลายวิก และชุดคอสเพลย์ตัวละครที่เด็กคนนั้นคอส ซึ่งเรื่องนี้ตกเป็นข่าวใหญ่นาน แต่ตำรวจก็ไม่สามารถจับคนร้ายได้

    บอลลูนลอบสังหารผู้คนที่เธอไม่ชอบหน้ามากมาย ซึ่งการสังหารของเธอนั้นนับมาตั้งแต่คนที่ไม่รู้จักจนไล่ความสนิทมาเรื่อยๆ จนถึงเพื่อนน้อง ที่เธอแอบชอบ แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบเธอจึงสังหารเขา แต่ด้วยความรัก บอลลูนจึงเลือกเก็บชิ้นส่วนฟันของเขาแล้วเอาไปใส่ในซองเครื่องราง เธอนำติดตัวไปเสมอ และหากใครเห็นหรือสงสัยเธอมักจะบอกว่ามันเป็นฟันน้ำนมของน้องสาววัย 5 ปีของเธอ

    แต่ไม่นานบอลลูนก็พลาด เธอดันไปฆ่าลูกสาวของเจ้าของรพ. ชื่อดังแห่งหนึ่งเข้า และพ่อของเจ้าหล่อนก็ดันมาเห็น แต่เจ้าของรพ. คนนั้นกลับไม่โกรธ เพราะเขาเกลียดลูกคนนี้อยู่แล้ว เพราะเธอกำลัง
    จะไปบอกภรรยาของเขาว่าเขามีชู้ เและเจ้าของรพ. ยังได้ให้ข้อเสนอแก่เธอมาว่า เวลาเธอฆ่าใครก็เอาอวัยวะส่วนนั้นส่วนนี้มาให้เขาด้วย เขาจะให้ราคาเธออย่างงาม ซึ่งบอลลูนที่ต้องการเงิน เพราะการคอสเพลย์มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และเธอไม่อยากให้ครอบครัวลำบาก จึงรับข้อเสนอนั้น

    บอลลูนทำงานให้เจ้าของรพ. คนนั้นมาหลายปี ซึ่งคนในครอบครัวของเธอก็ไม่สงสัย หรือระแคะระคายอะไรแม้แต่น้อย เพราะบอลลูนเป็นเด็กดีมาโดยตลอด แต่ไม่นานมานี้เจ้าของรพ. คนนั้นก็ถูกตำรวจจับได้ แน่นอนว่าเจ้าของรพ. นั้นไม่ยอมรับข้อกล่าวหาคนเดียว เขาบอกตำรวจทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเธอ หวังจะให้ตำรวจสาวเรื่องมาถึงตัวหญิงสาวให้ได้ แต่บอลลูนเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน เธอหลบหนีมาเรื่อยๆ จนพบทางออกอีกทางหนึ่ง คือเกมนี้นั่นเอง


    รูป :
     




    THE'KITTA .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×