7 Dwarfs : pretty fussy รักร้ายมัดหัวใจนายรุ่นพี่ - นิยาย 7 Dwarfs : pretty fussy รักร้ายมัดหัวใจนายรุ่นพี่ : Dek-D.com - Writer
×

    7 Dwarfs : pretty fussy รักร้ายมัดหัวใจนายรุ่นพี่

    โดย wapi^^

    ต้นเหตุทั้งหมดเกิดจากน้ำส้มเพียงแก้วเดียว ทำให้ปาปีก้าหญิงสาวโลกสวยต้องโดนรุ่นพี่ตัวร้ายอย่างโปเต้ตามรังควาน มาดูกันว่าปาปีก้าจะเอาตัวรอดจากเนื้อมือของโปเต้ได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    644

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    644

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 59 / 00:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะ เราขอออกตัวก่อนเลยว่าเพิ่งเริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกน๊า  ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะเอามาเขียนดีรึป่าว แต่เนื่องจากเป็นคนอ่านมาแสนนาน เลยอยากมีนิยายเป็นของตัวเองบ้าง :) และที่สำคัญ นิยายเรื่องนี้เอาอิงส่วนหนึ่งมาจากเรื่องจริงของแก๊งเราเอง^^ นิสัยบ้างส่วน ไม่สิเรียกว่าทั้งหมดเลยดีกว่า เราเอามาจากเพื่อนในกลุ่มของเรา นิยายเรื่องนี้เราแต่งเป็นเซต 7 Dwarfs โดยในเซตก้จะมี 7 เรื่องตามจำนวนสมาชิกในกลุ่มเรา ยังไงฝากติดตามกันด้วยน๊า เข้ามาให้กำลังใจหรือติชมเราได้เต็มที่เลย เรายินดีมาก อีกอย่างเราจะได้เอามาปรับปรุงด้วย ^^ 

    นิยายชุด 7 Dwarfs หรือคนแคระทั้ง 7
         เป็นเรื่องราวของกลุ่มญิงสาวทั้ง 7 คนที่มีลักษณะนิสัย และบุคลิคที่แตกต่างกัน แต่พวกเธอมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือความโสด ตั้งแต่เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่พวกเธอก็รักษาความโสดที่พ่อแม่ให้มาไว้อย่างดี  ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเธอไม่เคยเหงาเพราะพวกเธอใช้เวลาทั้งหมดอยู่แต่กับพวกคนแคระแต่เมื่อวันนึงพวกเธอพวกเธอต้องแยกทางกันไปศึกษาต่อคนละทิศคนละทาง ความเหงาก็ก่อตัว ทำให้พวกเธอเริ่มปฏิบัติการรัก ตามหานายสโนว์ไวท์ของพวกเธอ มาตามดูกันว่าหญิงสาวทั้ง 7 คนจะได้พบกับนายสโนว์ไวท์ของพวกเธอหรือไม่
    นับดาว : หญิงสาวที่มีความเงียบเป็นอาวุธ
    บาย : ผู้หญิงที่ยากจะรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่
    ธิชา : ความเซ็กซีของเธอทำให้ผู้ชายต้องยอสยบ
    ปาปีก้า : สาวน้อยโลกสวย
    พับพาย : หญิงสาวที่ไร้ซึ้งความอ่อนหวาน
    นาชา : หญิงสาวที่รักสมุดสเก็ตยิ่งกว่าชีวิต
    หมี่เย็น : สาวน้อยที่จริงจังกับทุกเรื่องในชีวิต

                   เปิดประเดิมเรื่องแรกในเซต 7 Dwarf กันด้วยสาวน้อยโลกสวยอย่างปาปีก้ากันก่อนเลยละกัน เรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่า "pretty fussy รักร้ายมัดหัวใจนายรุ่นพี่" 
              
                   นายโปเต้ รุ่นพี่สาขาของปาปีก้าที่มีน่าตาตรงสเป๊กเธอทุกอย่างจนทำให้เธอตกตลึ่งในความหล่อของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน แต่การพบครั้งนั้นมันดันเกิดจากการที่เธอไปทำน้ำส้มหกใส่เขากลางโรงอาหารนี้สิ และนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชีวิตมหาลัยอันแสนสวยงามที่เธอวาดฝันไว้ต้องพบแต่ความวุ่นวาย มาตามดูกันว่าสาวน้อยโลกสวยอย่างปาปีก้าจะเอาตัวรอดจากรุ่นพี่ตัวแสบอย่างโปเต้ได้อย่างไร รักนี้จะจบแบบไหน หวาน ขม สุข เศร้า หรือเคร้าน้ำตา

    แนะนำตัวละคร

    โปเต้

    ไทล์

    กาย

    พรีท



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น