ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !++Fic Bigbang [Yaoi]++ThE BlacK BooK++!

    ลำดับตอนที่ #2 : ++Part 2 : I'm hungry...ผมหิวอะ!!++(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 384
      1
      30 มี.ค. 52

    TalK
    DolPHiN : โดนบังคับขู่เข็ญให้มาอัพอะ T^T ง่วงมากกกก ที่เหลือมันสบายเลย เชอะ! งอนพวกแกแล้ว..๐>  <๐
    BEaR : ทำไมห๊ะ? บังคับตรงไหน??? =___= เอาเหอะ บอกไปก็คงไม่ได้อะไรขึ้นมา=   =;;;  เชิญชมตอน2 ดูดีๆว่าทำไมมันต้องหิวทุกคู่วะ-  -?
    ______________________________________________________
    ...ทางด้าน(อิ)เทมป์และจี(สุดที่รัก)
    "ไปไหนมา...?" กอริลล่าทำหน้ายักษ์ถามจียง

    "ทำไมอะ?" จียงถามพร้อมทำหน้าแบ๊ว
    เทมป์ถอนหายใจก่อยจะกุมขมับ
    ...ไม่รู้จะพูดยังไง...มันทั้งห่วงทั้งหวง...พูดไม่ถูกว่ะ...
    "เอ่อ..." เทมโปเว้น "ก็..คนมันเป็นห่วง!! เข้าใจมั้ย!?" เทมโปเผลอบีบแขนจียงจนจียงรู้สึกเจ็บ

    "นี่...! ปล่อยได้ยัง? แขนกูแดงหมดแล้ว!" โอ้ว~! รักนวลสงวนตัวจริงๆ ให้ตายเถอะ

    "อ๊ะ เออ โทษที =_=;;" เทมป์รีบเอามืออกแล้วเอามืออีกข้างมาจับมือข้างที่จับจีมาไขว้หลัง
    (DolPHiN :งงใช่มั้ย?? ไอ้ปลากัดมันแต่งอะไรเนี่ย แนะนำให้ลองทำดู ฮาได้ที่เลย55+)
    (DucK :ทำไมต้องอธิบายให้ยุ่งยาก-_-^)
    สรุปง่ายๆนะ ก็คือ เทมป์มันเอามือมาไขว้หลังนั่นเอง -O-!

    "สรุปมึงมีอะไรเนี่ย  ทำไมต้องลากกูออกมาด้วย จะแกล้งไอ้แทยังต่อ..."
    ...แต่เอ๊ะ...เดี๋ยวก่อนนะ...
    ...เมื่อกี้ไอ้เทมป์บอกว่าเป็นห่วงกู???...เออะ...
    ...เอาใหม่ ขอรวบรวมสมาธิแปบ
    ...กูหายไปประมาณ 30นาที...แล้วไอ้นี่มาเป็นห่วงกูทำไมเนี่ย...?
    ______________________________________________________

    25%ก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้มาต่อ
    ______________________________________________________
    "ไปไหนมา...?" พี่ใหญ่พูดเสียงนิ่ง ในขณะที่จีหย่งย้งนังเอ๋ออยู่...

    "ถ้าตอบว่าไปขี้มึงจะเชื่อปะล่ะ"

    "พูดคำไม่สุภาพกับพี่มันไม่ดีนะ" เทมโปพูดพร้อมยิ้มน้อยๆที่ทำให้ไอ้ใบหน้าหล่อๆนั่นหล่อขึ้นล้านเท่า

    ...แล้วมึงเสือ-กมาทวงสิทธิ์ความเป็นพี่อะไรตอนนี้วะ?...
    ...เกรียนว่ะ ไอ้กอริลล่า=________=^^...

    "แล้ว'ไม กูอยากพูดอะ" เห็ดน้อยยื่นหน้าเข้ามาใกล้หน้าหล่อๆของเทมโป
    ...ทำไม!? กูอยากพูดอะ มึงมีปัญหาเรอะ!!?...

    "รู้มั้ย...พูดอย่างนี้กับพี่ มันต้องโดนลงโทษ!" พูดจบปุ๊บ ก็ดึงตัวจียงให้เข้ามาใกล้แล้ว...แล้ว...แล้ว...จียงหลับตาปี๋...

    ...ไอ้เทมป์ มึงจะทำอะไรกู???...
    ...>_________________<???...

    ...

    แล้วจียงก็รู้สึกถึงความเจ็บตรงหน้าผาก เหมือน....โดนดีดหน้าผาก...
    ...เห็ดน้อยค่อยๆลืมตาทีละข้าง...
    .........เมื่อลืมตาครบทั้ง2ข้างก็พบกับ...........
    ......
    ....
    ...
    ..
    .
    .............ไอ้กอริลล่ากลั้นขำอยู่................
    ...สัส...=_________=^^^

    "นายคิดว่าฉันจะทำอะไรเหรอ?" ถามพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์
    ...อ๊ากกกก...ไอ้เลวววว...กลับป่าอะเมซอนของเมิงไป ไป๊!
    ไปตายซะ!!!

    ...กลับมาที่แทยังและมักเน่ผู้น่ารัก...
    "พี่จียงล่ะฮะ?"

    ...จียง อีกแล้วเหรอ?...

    "มะ...ไม่รู้สิ" โอ๊ย ทำไมกูต้องโกหกด้วยวะ!? หรือว่า...กูไม่อยากให้ซึงรีไปหาจียง!!! O_O

    "งั้นเหรอครับ..." หน้าแพนด้าเศร้าลง หางตาตก

    "เออ..." แทยังหันมาโอบคอซึงรีแล้วตบบ่า

    "แล้วพี่แดซองล่ะฮะ?" ...ซึงรี...มึงโคตรเกรียนเลย =   =^
    ชิๆๆๆ งอนแล้วนะเฟ้ย - ^ - ถามหาแต่คนอื่นอยู่ได้...แทยังคิด...ได้แค่คิด...เพราะรู้อยู่ว่าถึงกูงอนมันก็ไม่ง้ออยู่แล้วไม่ใช่เรอะ

    "-   -^" <<สีหน้าของมักเน่ ประมาณว่า...มึงเป็นไรของมึงวะ พี่แทยัง

    " (O_O)  >> ( > ^ <)  >>  (=__=)  >>  (-   -") " แทยัง เอ่อ...กำลังสับสน -  -

    " =[]=" " มักเน่เริ่มเครียด...พี่แทยัง...มึงเป็นไรมากป่าววะ =   =;;...

    "เอิ่ม...พี่แทยังเป็นอะไรมากมั้ยฮะ =_=;; " กูเริ่มกลัวมึงแล้วนะ-_-''
    ...ทงยองเบเพิ่งรู้สึกตัว...

    "เอ่อ...พี่...ไม่เป็นไร" ตอบไปงั้นแหละ ที่จริงทั้งสมองและหัวใจพี่กำลังปั่นป่วน ไอ้คำว่าไม่เป็นไรนี่ลบทิ้งไปจากสมองได้เลย

    "ผมหิวแล้วอะพี่ = w =" มักเน่กระโดดเกาะแขนแทยัง
    ...โอ้ว ซึงรีเกาะโว้ย  ฮิ้วววว~

    "อืมๆ งั้นเดี๋ยวพี่พาไปกินเอง^^" กูรวยซะอย่าง ฮ่าๆๆๆๆ

    แล้วทั้งสองก็เดินออกจากห้องไปพร้อมกันโดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็นอะไรแปลกๆเลย...
    ...หัวโดราเอมอน...ค่อยๆแปลงร่างเป็น....เป็น...เป็น...แดซองในชุดสีฟ้า =[]=!!!
    โอ๊ะ! เป็นไปได้เหรอ? ... ไม่เชื่อใช่มั้ยล่ะ..(กูก็ไม่เชื่อ-  -^)

    ด้านจีจี้กับอินังเทมเปอร์เรเจอร์ -   -
    "ไอ้เทมป์...หิว"

    "หิวก็ไปหาไรกินดิ" เทมโปตอบ

    "แล้วกูจะไปรู้มั้ยเนี่ยว่ามันอยู่ไหน~! >O< " จียงเริ่มโวยวาย

    โคร่กกกกกก~![สาบานทีว่านี่เสียงท้องร้อง??]

    "อุ่ย! แหะๆ ก็มันหิวอะนะ ^^;;" จียงลูบท้องตัวเองแล้วยิ้มแห้งๆ สร้างรอยยิ้มให้กับเทมโปเล็กน้อย

    "เออๆ ก็ได้ จะไปกินร้านไหน เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง!"
    ..โอ้โหวุ้ย โลกจะแตก ร้อยวันพันปี ไม่เคยเห็นไอ้กอริลล่านี่เลี้ยงข้าวใครมาก่อน!

    "จะไปไม่ไป!?" เทมป์ตะโกนกลับมาจากระยะห่างที่ไม่มากนัก

    "มาแล้วโว้ยย!!!" จียงในชุดชมพูสด!! เสื้อสีชมพูสะท้อนแสงแยงตาลิงยักษ์ =_< ดีนะเนี่ยยังใส่กางเกงสีดำ...ความมั่นใจเมิงสูงมากจียง

    เทมโปยืนมองร่างเล็ก(ก้าง) แฟรกู -   - ช่างกล้าว่ะ (จีไปเป็นแฟนมึงตั้งแต่เมื่อไหร่ฮะ?)

    "มองไร?" จียงถามทั้งที่ในใจตอบเองเรียบร้อยแล้ว
    ...กูหล่อใช่ปะล่ะ -.,-...

    "น่ารักดี..."
    อ่อก...คำตอบผิดจากที่คาดไว้...ตรงกันข้ามราวกับป่าอเมซอนกับป่าไผ่ (??)
    ทำไมมีแต่คนบอกว่ากูน่ารักฟระ กูว่ากูออกจะหล่อ แล้วคนที่ชมเสือ-กเป็นเทมป์ ชิทททททททททท วันนี้เป็นไรมากป่าววะ กินยาลืมเขย่าขวดเรอะไอ้กอริลล่า

    "อยากกินอะไรล่ะ หืม?"

    "อะไรก็ได้...ง่ายๆ" จียงมึงอาร์ตมาก โคตรอาร์ตตัวแม่เลย

    "งั้นกินลาบกันมั้ย" พี่ใหญ่ของวงถาม..มึงอย่ามายิ้มกวนทีนงี้ดิ!ทำไมมันหล่อขึ้นวะ ห๊าา~!!!

    "ไอ้กอริลล่าแห่งป่าอเมซอน-  -+" คนตัวสูงเห็นลีดเดอร์ของวงเริ่มขมวดคิ้ว ก็ยิ้มน้อยๆ (ยิ้มทำไมวะ?)

    "งั้น...ไปร้านที่เพิ่งเปิดใหม่กัน" พูดพลางลากคนตัวเล็กขึ้นรถ

    "ร้านอะไรวะเทมป์?" จียงถามด้วยความสงสัย

    "ชื่อร้านซาโตชิอะ อยู่ตรงหัวมุมนี่เอง"
    ...ซะ...สะ...ซาโตชิ...ไอ้สัสซาโตชิ~~!...ความทรงจำจากชาติไหนไม่รู้ผุดขึ้นมาในหัว ทำให้เห็ดจีเกิดอาการต่อต้านร้านนี้กระทันหัน -O-

    "ม...ไม่เอาอะเทมป์" ...รู้สึกพะอืดพะอมกับชื่อร้าน...

    "แล้วนายอยากกินอะไรล่ะ?"

    "อ..เออ...อืม...คือ...เอิ่ม...อะไรก็ได้..ง่ายๆ" -   -
    A-R-T อาร์ต
    มึงอาร์ตมากๆเลยอิจี
    ______________________________________________________
    จบไปอีก1ตอนแล้วววววว >w<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×