ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !++Fic Bigbang [Yaoi]++ThE BlacK BooK++!

    ลำดับตอนที่ #1 : ++Part 1 : The Nanny...พี่เลี้ยง!!?++[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 627
      0
      30 มี.ค. 52

    TalK ... 

    DolPHiN : ตอนแรก....หึๆๆๆๆ -   -+
    ปลากัด (ชื่อไทยคนเดียวเลย-*-) : The nanny part1 start!!
    DucK : ...
    BeAR : พี่เลี้ยง...พี่เลี้ยง... เรอะ =[]=!
    ______________________________________________

    "มักเน่!~"

    "คร้าบบบ =[]="

    "มักเน่~!!!"

    "คร้าบๆๆ =_=" "  เสียงหัวหน้าวง ควอนจียงเรียกน้องเล็กของวง..ซึงรี ที่กำลังนอนเล่นอยู่บนโซฟาพร้อมขนม1กอง (?)

    "มีอะไรหรอฮะพี่จียง?" มักเน่ทำหน้าสงสัย

    "คือว่า..พี่มีข่าวดีมาบอกนาย" จียงกล่าว "พี่จะบอกว่า....นายจะได้แทยังเป็นพี่เลี้ยง!^^~" จียงยิ้มจนปากแทบฉีก ในขณะที่อีกคนทำหน้าเหวอ

    "พี่เลี้ยง =[]=?" ...พี่เลี้ยงอะไรวะ=   ="...

    "ใช่! พี่เลี้ยง^__^"

    "พี่เลี้ยง???" มักเน่ยังคงไม่เข้าใจกับคำพูดแปลกๆของพี่ชายสุดที่รัก

    "ม่ายยยย~!" ซึงรีดึงผมตัวเองไปมาแล้วก็ไปดิ้นๆอยู่บนโซฟา

    "หมายความว่ายังง๊าย~ พี่จียง T^T" ซึงรีเริ่มปลงตก

    "เอิ่ม...นายเป็นไรมากมั้ยเนี่ย..?=_=;;" ลีดเดอร์ของวงเริ่มเครียดกับน้องเล็ก

    "หมายความว่า พี่แทยังจะมาดูแลผม!?" มักเน่เว้น... "เพื่ออะไรอะพี่"

    "เพื่ออะไรน่ะหรอ? ก็เพราะว่านายต้องออกอัลบั้มเดี่ยว แล้วแทยังก็จะมาเทรนนายไง"จียงท้าวเอว

    "T  T อัลบั้มเดี่ยว? แล้วพี่จีมาเทรนให้ผมไม่ได้เหรอฮะ?" (อินัง)ซึงรีเกาะแขนจียงอย่างอ้อนๆ

    "เอ่อ..คือว่า..ฉันก็ต้องทำงานนะมักเน่"

    "พี่แทยังก็ต้องทำงานไม่ใช่รึไง..." ซึงรีพยายามขอร้อง แต่ดูท่าว่าควอนจียงจะไม่ยอมตามใจง่ายๆ หังหน้าวงBigbangจึงตีหน้ายักษ์แล้วพูดเสียงเข้ม

    "ต้นสังกัดเค้าสั่งมา นายก็ยอมๆไปเถอะน่า จะรังเกียจอะไรไอ้แทยังนักหนา?" เมื่อซึงรีงิ้ด เอ๊ย!เงียบ จียงก็เลย...

    "โอเคนะ ! โอเค..งั้นขอให้นายทำงานให้สนุกนะ~^O^" จียงแกะซึงรีออกจากแขน แล้วรีบเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้คนที่ยืนเอ๋ออยู่เอ๋อเข้าไปอีก

      ... อะไรวะ! ยังไม่ทันได้บอกอะไรเลย =  = ...

    'แอ๊ดด' ประตูห้องถูกเปิดออกพร้อมกับอีกร่างที่เดิมเข้ามา

    "อ้าว~! หวัดดีมักเน่" มนุษย์โดราเอมอนทักพร้อมรอยยิ้มตามแบบฉบับของตัวเอง

    "อ้าว..พี่แดซอง? พี่รู้เรื่องที่ทางบริษัทจะส่งพี่แทยังมาเทรนผมปะ?" คังแดซองทำหน้างง...

    ...อะไรวะ? เอ๊ะ..หรือว่าจะเกี่ยวกับที่พี่จียงกลั้นหัวเราะออกไปเมื่อกี้...

    ...อืม...ตอบอย่างงี้ดีกว่า...

    "อ่อ..พี่ก็พอจะรู้อะนะ"

    "จริงดิพี่!" ซึงรีถาม

    "เรื่องจริงหรอพี่!!" มักเน่เขย่าหัวโดราเอมอนแรงๆ

    'แกร๊ก!'(ยังกับcrack 55+)

    ...โอ้ว~ คังแดซองคอเคล็ด  -  -^ เจ็บนะเนี่ย ...

    "เออ...ขอโทษนะพี่ =_= " รีบเอามือออก

    "ไอ้ซึงรีบ้าเอ๊ย~..." แดซองคลำคอตัวเองพลางหันไปด่าคนที่ทำให้เขา..คอเคล็ด

    ซึงรีรีบเดินหนีไปในห้องครัวเพื่อจะเอาอาหารมาบูชาไถ่บาป..."กินขนมมั้ยพี่ ^ ^;;" ยิ้มกลบเกลื่อน..และหายตัวไปในห้องครัว(อีกครั้ง)อย่างรวดเร็ว


    "อะไรเนี่ย =_=^ แต่...ขนมนี่ก็น่ากินดีนะ ^O^" ว่าแล้วโดราเอมอนคอเคล็ดก็หันไปกระซวก เอ๊ย! สูบ เอ๊ย!ไม่ใช่! (ต้องยัด ซินะถึงจะถูก) ยัดขนมเข้าปากอย่างเมามันโดยมีเจ้าของมองขนมตัวเองตาละห้อย

    ______________________________________________________

    เอาไป 50% ก่อน ง่วงละ > < ฮิยะฮะฮ่าๆๆๆ
    ______________________________________________________

    'ปึง!!' เสียงคล้ายๆประตูถูกถีบออก...และพบกับร่างของพี่ใหญ่ประจำวงที่กำลังทำหน้ายุ่ง

    "อ้าว...พี่เทมป์? ทำไปทำหน้าอย่างนั้นล่ะครับ" แดซองเงยหน้าขึ้นมาจากกองขนมแล้วถาม ซึงรีแอบเขี่ยขนมกลับเข้าสต๊อก=_=

    "...จียงหายไปไหน?" น้ำเสียงเคร่งเครียด น้องทั้ง2ส่ายหน้าเป็นคำว่า 'ผมไม่รู้...'

    "บ้าเอ๊ย!!" เทมโปสบถก่อนจะวิ่งออกไปจากห้อง ทิ้งให้น้องทั้ง2คนมองหน้ากันอย่างงงๆ

    "ขนมฉันหายไปไหนอะ -  -?" แดซองถามซึงรี

    "พี่กีนไปตั้งเยอะ มันก็คงอยู่ในท้องของพี่นั่นแหละ -   -;;;"

    "เหรอ..." ถามพร้อมทำหน้าไม่เชื่อ

    "อ้าว...พี่ไม่เชื่อผมเหรอ?"

    สิ่งที่ประดับบนหน้าแดซองขณะนั้น....'I don't believe you!!'

    ...ทางด้านเทมป์ที่เดินออกมาจากห้องก็ชนกับคนที่กำลังหาซึ่งมาพร้อมกับเพื่อนสนิท...

    "อ้าว...เทมป์~" จียงเรียกหน้าตาย 2วินาทีต่อมาเทมป์ก็ดึงจียงไปไหนไม่รู้แล้ว ทิ้งให้แทยังยืนอึ้งอยู่คนเดียว พร้อมๆกับคังแดซองที่เพิ่งออกมาจากห้อง

    "พี่แทยัง? " ตาตี่ๆเบิกกว้างขึ้นนิดดดดนึง "ซึงรีเรียกอะพี่"

    แทยังทำหน้างง.....ซึงรีเรียก???

    แทยังเดินเข้าไปในห้องที่โดราเอมอนตาตี่เพิ่งวาร์ปออกมา

    "นายเรียกฉันทำไมเหรอ?" แทยังมองน้องเล็กของวง

    "ฮะ?? ใครเรียกพี่เหรอ??" ซึงรีเหลือบขึ้นมามองหน้าคนข้างหน้าตนเอง

    "ก็แดซองบอก..." แทยังชี้ไปทางที่ไอ้โดราเอมอนเพิ่งเดินออกไป

    ...พี่แดซองนะ...ไอ้โดราแดซองเอ๊ย!!...

    "อ้าว? นายไม่ได้เรียกเหรอ ? " หนุ่มล่ำบึกถามย้ำ

    "..." ส่ายหน้าอย่างไม่รู้เรื่อง

    "เออ...งั้นพี่ไปก่อนนะ.." วินาทีที่แทยังหันกลับไป ซึงรีก็รีบอ้าปากถาม

    "พี่จะเทรนผมเหรอ??"

    "เทรน..?" พูดพลางนึกถึงคำพูดของไอ้เพื่อนผู้แสนดี๊ดี~
    .....มึงอีกแล้วเรอะ =   = ไอ้จี....

    "ก็...ที่ผมต้องทำอัลบั้มเดี่ยวไงพี่"

    "อ่า...อ๋อ...เออ...ใช่ๆๆๆ ทำไมเหรอ" เออออไปก่อนละ...เดี๋ยวค่อยไปเคลียร์กับมันทีหลัง เอ๊ะ ตอนนี้มันจะตายคามือพี่เทมป์ยังวะ? ทำหน้าซะโคตรโหดเลย

    "พี่...ทำไมต้องเป็นพี่ด้วยอะ?" ซึงรีไม่เข้าใจ ทำไมต้องพี่แทยัง ทำไมไม่เป็นพี่จียง ทั้งๆที่ทั้ง2คนก็เคยทำอัลบั้มเดี่ยวเหมือนกันแท้ๆ...คือซึงรีก็ไม่ได้เกลียดอะไรพี่เขาหรอกนะ...แต่แบบ ทำไมไม่เป็นพี่จียงวะ ยิ่งคิดยิ่งงง

    "พี่.....ไม่รู้สิ..." แล้วทำไมเป็นพี่ไม่ได้ล่ะมักเน่? ประโยคที่คิดแต่ไม่ได้พูดออกไปก็ยังคงค้างคาอยู่ในใจ

    "..." ต่างฝ่ายก็ต่างเงียบ เพราะไม่รู้จะพูดอะไรกันดี...ไม่สิ! มีคนนึงมีเรื่องให้คิดมากมายต่างหาก
    ซึงรีทนความเงียบไม่ไหวจึงตัดสินใจเอ่ยปากขึ้น

    "แล้วพี่จียงละฮะ?"
    ...จียง...อีกแล้วเหรอ...

    ______________________________________________________

    อ๊า~ ในที่สุดก็จบไป1ตอนแล้วว เย่~!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×