ชีวิตฉันต้องการการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันแสนงดงาม ไม่ใช่การไปเกิดใหม่ในถิ่นทุรกันดารแบบนี้! - นิยาย ชีวิตฉันต้องการการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันแสนงดงาม ไม่ใช่การไปเกิดใหม่ในถิ่นทุรกันดารแบบนี้! : Dek-D.com - Writer
×

    ชีวิตฉันต้องการการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันแสนงดงาม ไม่ใช่การไปเกิดใหม่ในถิ่นทุรกันดารแบบนี้!

    โดย TTTtoxic

    ฉันก็แค่คนธรรมดา แต่ทำไมจู่ๆถึงตายไม่รู้ตัวล่ะเนี่ย แถมพอตายก็ดันไปเจอพระเจ้าไม่เต็มบาทพ่วงความกวนประสาทแบบสิบสิบสิบที่บอกว่าจะให้พรหนึ่งข้อ What?! นี่ไม่ใช่นิยายนะเฮ้ย?! จะทำอะไรก็ให้มันน้อยๆหน่อย!

    ผู้เข้าชมรวม

    412

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    412

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 60 / 16:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เน้นความยาวของชื่อตอนครับ #ผิด #พอดีได้แรงบันดาลใจจากResidentอะไรสักอย่าง อยากลองแต่งเฉยๆ แบบนางเอกสายกาว บ้า และ Toxic น่ะ! ตัวนางเอกเรื่องนี้ไม่เท่หรอกครับ แต่หล่อ (เฉพาะหน้าตาและเสียง) แต่ก็ใจดีนา... ใจอ่อนใจดีตามสไตล์นางเอก ประหนึ่งวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ #เดี๋ยวๆๆ แค่นี้แหละครับ บรัยส์ 

         *เพิ่มเติม+คำเตือน : เรื่องนี้กาวทั้งคนแต่ง ทั้งนางเอก แถมศัพท์พิลึกกึกกือเยอะ ทำใจนิดนึง (แน่นอนว่าอาจมีอธิบายความหมายให้ตอนก่อนเริ่มตอนครับ ;_;) 

         เกือบลืมไปเลย ยินดีที่ได้รู้จักครับ TTTtoxic ครับ ชื่อผมไม่ได้อ่านว่าทีทีทีท็อกซิกนะครับ แต่เป็น ทะ ทะ ทะ ท็อกซิก! ต่างหากล่ะ! #อารมณ์ประมาณคนติดอ่าง 

         *Special : Toxic (adj.) ศัพท์แสลงจากคณะ ไม่ทราบความหมายที่แน่ชัด ส่วนใหญ่ใช้กับพวกที่ชอบพล่ามอะไรวิชาการๆชนิดพูดเป็นต่อยหอย แต่เมื่อไปถามรุ่นพี่แล้วก็ได้ความมาว่า "ใครไม่น่าคบมันก็ Toxic หมดแหละน้อง" จบการบรรยาย เอ้า แยกย้าย! อ้าวเฮ้ย! อย่าเพิ่งงงง #อ้าวเฮ้ยไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นาที่บอ--- #สัญญาณขาดหายชั่วคราว

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น