ตำนานมหายุทธไร้ขอบเขต - นิยาย ตำนานมหายุทธไร้ขอบเขต : Dek-D.com - Writer
×

    ตำนานมหายุทธไร้ขอบเขต

    เป็นเรื่องราวของเหล่าจอมยุทธ ที่ได้รับโอกาสจาก คุณหนูผู้ที่มีความทรงจำของจอมมาร ที่รอบรู้ในวิชาต่างๆ พวกเขาผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย ทั้งการท่องยุทธภพ ชิงอำนาจ การจากลา และความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    1,139

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.13K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    37
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 67 / 14:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วารีผ่านฟ้ายินดีต้อนรับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผู้เขียนไม่เคยมีประสบการณ์การเขียนมาก่อนเลย นี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งหากมีการผิดพลาด หรือคำผิด หรือใช้อักษรไม่เป็นไปตามแบบแผนทั่วไป ผู้เขียนต้องขออภัย และขอโทษจากใจจริง ขอให้ท่านอ่านด้วยความสุขไร้อคติ ผู้เขียนมีจินตนาการเรื่องราว จึงได้บอกกล่าวออกมาเป็นตัวอักษร ซึ่งผู้เขียนจะพัฒนาต่อไป สามารถ แนะนำติชมผู้เขียนได้ เพราะผู้เขียนอยากพัฒนาตนเอง และสร้างเรื่องราวที่สนุกให้แก่ผู้อ่านได้อ่าน

    เรื่องราวในตำนานมหายุทธไร้ขอบเขต โครงเรื่องจะเป็น แนวจอมยุทธกำลังภายในต่อสู้ เรื่องวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้นกับคุณหนูตระกูลใหญ่ ซึ่งบิดาเป็นแม่ทัพของดินแดน แต่นางบังเอิญได้รับความทรงจำของจอมมาร ผู้ซึ่งมีวิชาความรู้มากมาย ทำให้นางกลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่ง และบริวารของนางเองก็มีแต่ผู้ที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจ ได้มีวาสนาพบกับนางเอก  จึงได้รับวิชาความรู้กลายเป็นผู้ที่แข็งแกร่ง และผ่านเรื่องราวต่างๆมากมายของแต่ละคน ทั้งความรัก ความแค้น ชิงอำนาจ ท่องยุทธภพ

    ผู้เขียนจะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆออกมาให้ผู้อ่านได้มีความสุข และขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านที่สนับสนุนผู้เขียน เพื่อที่จะเป็นกำลังต่อไปในการสร้างผลงานในอนาคต

    วารีผ่านฟ้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น