ราชาโลกเบื้องหลัง - นิยาย ราชาโลกเบื้องหลัง : Dek-D.com - Writer
×

    ราชาโลกเบื้องหลัง

    โดย TLS123

    เด็กสาวทั้ง 7 ยืนอยู่เบื้องหลังด้วยห้วงอารมณ์ที่หลากหลาย ความเศร้า ความโกรธ ความรู้สึกผิด เเละความเฉยชา ใบมีดสีดำเงางามเสมือนท้องฟ้าเบื้องหน้า เเต่กลับชโลมไปด้วยของเหลวสีเเดงที่กำลังปักอยู่กลางหลัง...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,428

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.42K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    57
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 65 / 20:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เด็กชายธรรมดาผู้เเสนธรรมดา เด็กชายคนนี้เกิดมาพร้อมกับ[ร่างไร้พร]เสมือนกับคำสาปที่ทำให้ร่างกายอ่อนเเอสุดขีด ร่างกายที่ไม่มีมานาไหลเวียนอยู่ภายในเเม้เเต่นิดเดียว ขาที่ไม่สามารถเดิน เเขนที่ไม่สามารถยกขึ้นได้ เค้ามีเพียงเเค่สมองเท่านั้นที่ยังคงทำงาน ต้องขอบคุณสติปัญญาจากชาติที่เเล้วจึงทำให้เข้าใจโลกนี้ผ่านตัวหนังสืออย่างรวดเร็ว


    เด็กสาวไม่ธรรมดาผู้เเสนไม่ธรรมดา เด็กสาวคนนี้เกิดมาพร้อมกับ[ร่างของนักบุญ]เสมือนได้รับความรักจากเทพพระเจ้าที่ทำให้สมบูรณ์เเบบหลากหลายด้าน ร่างกายที่มีมานาไร้สิ้นสุด รูปโฉมที่งดงามยากหาผู้เทียบเคียง พละกำลังมหาศาลเเละสติปัญญาเป็นเลิศ ถึงเธอจะเพียบพร้อมทุกอย่างเเต่ความสุขก็หายากเกินไปสำหรับเธอหลังสูญเสียคนสำคัญไป


    เเล้วจะเกิดอะไรหากเด็กสาวสมบูรณ์เเบบผู้ได้รับพรจากพระเจ้าได้พบเจอกับเด็กชายที่กลับชาติมาเกิดผู้ได้รับคำสาปจากพระเจ้า ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าในอนาคตจะเกิดการสูญเสียมากเเค่ไหนกับเส้นทางที่เลือก โลกเเห่งเวทมนตร์เเละโลกเเห่งดาบกำลังจะปะทะกันในอนาคตอันใกล้... «▅▅▅▅▅▅▅»

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น