Shrewish Boy & Innocent girl - นิยาย Shrewish Boy & Innocent girl : Dek-D.com - Writer
×

    Shrewish Boy & Innocent girl

    โดย TINYKAO

    เมื่อเด็กสาวผู้มีนิยามว่าอ่อนโยน ใจดี ที่เป็นที่รักของทุกๆคนในตระกูลต้องมาเจอเด็กหนุ่มทายาทมาเฟียผู้มีนิยามว่าโหดร้าย และป่าเถื่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 61 / 06:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Writer part

    " นะ...น้ำ " เด็กสาวกล่าวขึ้นด้วยเสียงที่แหบแห้งจากการที่ไม่ได้ดื่มน้ำมานานถึง1สัปดาห์

    " ค่ะ...คนสวย คนสวยฟื้นแล้วใช่ไหมครับ เดี๋ยวค่อยๆดื่มน้ำนะ " เด็กหนุ่มที่นั่งเฝ้ารอเด็กสาวหรือพี่สาวของตนตื่นขึ้นมาตลอด1สัปดาห์พูดขึ้น พร้อมกับค่อยๆช่วยยื่นแก้วน้ำให้ร่างบางตรงหน้าดื่ม

    " ค่ะ...คุณเป็นใครหรอคะ แล้วที่นี่ที่ไหน เรารู้จักกันด้วยหรอคะ " เมื่อเด็กสาวพูดจบเด็กหนุ่มและชายหนุ่มที่กำลังเปิดประตูเข้ามาเยี่ยมน้องสาวของตนก็ต้องชะงักไปในทันทีด้วยคำถามจากเด็กสาวตรงหน้า

    "ค่ะ...คนสวย จะ...จำผมไม่ได้หรอครับ ผะ...ผมน้องชายของคนสวยไงครับ " เด็กหนุ่มถามพี่สาวของตนด้วยน้ำเสียงสั่นเครือพร้อมกับอีกคนที่รีบเข้ามาหาน้องสาวของตน

    " น่ะ...นางฟ้า จะ...จำพี่ได้ไหมครับ พะ...พี่ชายของนางฟ้าไง " ชายหนุ่มเร่งถามน้องสาวของตนด้วยน้ำเสียงเครือ และตะกุกตะกักอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    " ฉะ...ฉันรู้จักพวกคุณหรอคะ ฮึก ฉะ...ฉันเป็นใครหรอคะ ฮึก ทำไมฉันถึงจำอะไรไม่ได้เลยล่ะคะ " เด็กสาวพูดขึ้นพร้อมกับเริ่มสะอึกสะอื้นเนื่องจากตัวเธอเองนั้นจำอะไรไม่ได้เลย

    " มะ...หมอ ไปตามหมอมาเร็วเข้า " ชายหนุ่มตะโกนขึ้นด้วยเสียงสั่นเทา

    " ค่ะ...คนสวยครับ คนสวยฟังผมดีๆนะ ผมชื่อเซเบอร์เป็นน้องชายของคนสวยนะครับ " เด็กหนุ่มรีบพูดขึ้นมาเผื่อว่าพี่สาวของเขาจำตัวเขาได้บ้าง

    " น่ะ...นางฟ้าครับ พี่ชื่อซอร์ดนะครับ เป็นพี่ชายของนางฟ้าไงครับ ล่ะ...แล้วก็ที่นี้คือโรงพยาบาลไงครับ " ชายหนุ่มรีบพูดขึ้นตามหลังน้องชายของตนเองทันที พร้อมกับตอบคำถามว่าตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน

    " ฮึก ซะ...เซเบอร์ ฮึก พะ...พี่ซอร์ด ล่ะ...แล้วฉันเป็นใครหรอคะ " เด็กสาวรีบกล่าวขึ้นพร้อมกับสะอึกสะอื้นเพราะไม่ว่ายังไงตอนนี้เธอก็ยังรู้ว่าเธอมีครอบครัวอยู่

    " สะ...สวีทตี้ครับ คนสวยชื่อสวีทตี้ครับ ปะ...เป็นครอบครัวคนสุดท้ายของพวกเราครับ " เด็กหนุ่มรีบละล่ำละลักบอกพี่สาวของตนไป



    เดี๋ยวจะมาต่อให้นะคะ ขอบคุณที่หลงเข้ามาค่ะ






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น