AYASE : สวยสังหาร (เด็กสาวกำพร้าถูกรับเลี้ยงโดยหัวหน้าองค์กรนักฆ่า) - นิยาย AYASE : สวยสังหาร (เด็กสาวกำพร้าถูกรับเลี้ยงโดยหัวหน้าองค์กรนักฆ่า) : Dek-D.com - Writer
×

    AYASE : สวยสังหาร (เด็กสาวกำพร้าถูกรับเลี้ยงโดยหัวหน้าองค์กรนักฆ่า)

    เด็กกำพร้าสาวนามAyase(อายาเซะ)ครั้งหนึ่งครอบครัวของเธอโดนลอบสังหารเธอเป็นคนเดียวที่รอดมาได้ และได้รับการเลี้ยงดูโดยหัวหน้าองค์กรนักฆ่าที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองแห่งนี้ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไรติดตามชม

    ผู้เข้าชมรวม

    108

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    108

    ผู้เข้าชมรวม


    108

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ค. 67 / 22:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ จะมีเซตติ้งอยู่ในยุคที่มีธีมความเป็น ไซเบอร์พังค์ ในโลกอนาคตที่เทคโนโลยีสูงขึ้นแต่จิตใจ ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนกลับตกตํ่าลง ทำให้ในสังคมของนครอาราซากะนั้นดูจะมีความ ดิบเถื่อน การก่ออาชญากรรมการต่อสู้ระหว่างแก๊ง นักฆ่าเดินเต็มเมือง ในเมืองนี้ก็ดูจะกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ในนครอาราซากะนั้นไม่ได้มีแค่คนญี่ปุ่น แต่เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางสัญชาติ เช่น กลุ่มนักฆ่า  เซนต์วินเซนต์ ก็เป็นกลุ่มที่ก่อตั้งโดยชาว อิตาลี และก็มีนักฆ่าที่มาจากหลายสัญชาติ รวมไปถึงแก๊งมาเฟีย เม็กซิกัน แก๊งยากูซ่าญี่ปุ่น พวกบริษัท มิลิเท็ค ที่เป็นบริษัทของ อเมริกา

     สถานที่หลักของนิยายเรื่องนี้จะตั้งอยู่ในเมือง มหานครอาราซากะ (เมืองสมมุติ)

    โดยจะมีเหล่าองค์กรนักฆ่านามว่า เซนต์วินเซนต์ ซึ่งเป็นองค์กรนักฆ่าที่สามารถทำงานได้อย่างถูกกฏหมาย

    และยังมีเหล่าแก๊ง มาเฟีย  ยากูซ่า 

    กลุ่มบริษัทค้าอาวุธเอกชน นามว่า มิลิเท็ค ที่กลายเป็นบริษัทที่รับน่าที่ในการดูแลความปลอดภัยของเมืองนี้ด้วย นอกเหนือจากตำรวจ

    แต่นิยายเรื่องนี้จะเป็นแนว แอคชั่นที่ไม่มีความรุนแรงถึงขั้นบรรยายภาพการฆ่าอย่างละเอียด เพราะส่วนใหญ่จะเป็นการต่อสู้ด้วยการยิงปืนเป็นหลัก รวมไปถึงการพูดถึงเรื่องความรักของตัวละครนางเอก อายาเซะของเรา 

    ถ้าใครที่ชอบแนวตัวละครเอกที่เป็นนักฆ่าหญิง ที่ให้กลิ่นอายความเป็น จอนวิค บวกกับกลิ่นอายของบรรยากาศความเป็น ไซเบอร์พังค์ และเรื่องราวความรักของนักฆ่าสาว ก็อาจจะชอบก็ได้นะครับ อิอิ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น