แสนรัก - นิยาย แสนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    แสนรัก

    เมื่อ"ก้องภพ"ทายาทตระกูล"อัครปรีชากุล" นักธุรกิจอสังหาฯผู้ดุดัน ไม่ยอมใคร ที่ต้องดูเเลหลานสาวสุดเเสบ จำเป็นต้องหาพี่เลี้ยงคนใหม่ หลังจากที่พี่เลี้ยงคนที่7ลาออกไป ใครละที่จะมาปราบเจ้าหลานสุดเฮี้ยวได้

    ผู้เข้าชมรวม

    185

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    185

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "ไม่เอา ใยไหมไม่ไปโรงเรียน ใยไหมจะไปทำงานกับคุณอาก้อง" 

    ใยไหม สาวน้อยอายุ10ขวบ หลานสาวคนเดียวของตระกูลอัครปรีชากุล เกรี้ยวกราดเเต่เช้าตรู่ เพราะไม่อยากไปโรงเรียน ก้องภพผู้เป็นอา หนักใจที่สุดกับการต้องดูเเลหลานสาวสุดเเสบเพียงลำพังมาเป็นวันที่10 หลังจากที่ครูพี่เลี้ยงคนที่ 7 ของเจ้าหลานสุดเเสบขอลาออกไปเพราะโดนเจ้าหลานตัวเเสบเเผลงฤทธิ์ใส่จนเจ็บตัว และตอนนี้เขาก็ยังหาคนมาแทนไม่ได้ ใยไหมออกฤทธิ์งอแงกับเขาทุกเช้า จนเเทบไม่เป็นอันไปทำงาน วันนี้เป็นวันสำคัญที่ต้องเจรจาสัญญากับซัพพลายเออร์คนสำคัญด้วย เขาไม่ควรไปสายเลยสักวินาที...
     
    "ใยไหมค่ะ ใยไหมคนดี หนูไปโรงเรียนเถอะนะคะ เดี๋ยวอาก้องไปส่ง แล้วตอนเย็นตอนไปรับอาก้องสัญญาว่าจะพาใยไหมไปกินไอศกรีมที่ใยไหมชอบ ดีมั้ยค่ะ" ก้องภพ คิดไม่ออกเเล้วว่าจะเกลี้ยกล่อมเจ้าหลานสุดเเสบอย่างไร "มุขไอศครีมน่าจะพอใช้ได้" เขาคิดในใจ
     
    สาวน้อยยนิ่งเงียบไปพักนึงจึงเอ่ยขึ้นมาว่า "หลังจากกินไอศครีม อาก้องต้องพาใยไหมไปซื้อชุดสวยๆ ด้วย"
    "โอเคเลยค่ะ อาก้องสัญญา" ก้องภพคิดในใจ ตอนนี้เจ้าหลานสาวอยากจะได้อะไรเค้าจะให้ให้หมด ขอเเค่ให้ใยไหมยอมไปโรงเรียนและเค้าเองก็จะได้ไปทำงานสักที แค่นี้ก็พอเเล้ว
     
    "โอเคค่ะ งั้นใยไหมจะไปโรงเรียน" สาวน้อยเดินนำออกไปที่รถอย่างง่ายดาย เเตกต่างจากพายุอารมณ์ก่อนหน้านี้จากหน้ามือเป็นหลังมือ
    ก้องภพได้เเต่ยิ้มเเละมองตามหลานสาวสุดแสบซึ่งเป็นเหมือนดวงใจของเค้า ทำให้เค้านึกถึงเหตุการณ์เมื่อ10ปีที่เเล้ว ใยไหมยังเล็กนัก ทารกน้อยที่ต้องกำพร้าทั้งพ่อเเละเเม่ไปในคราวเดียวกัน จากอุบัติเหตุเครื่องบินตก ซึ่ง"พรรณิภา"เเม่ของใยไหมเป็นพี่สาวคนเดียวของเขาเอง  จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นไม่ใช่ใยไหมเพียงคนเดียวที่ต้องสูญเสียทั้งพ่อและเเม่ ตัวเขาเองก็ต้องกำพร้าทั้งพ่อเเละเเม่ ผู้เป็นตาและยายของใยไหมไปในคราวเดียวกันด้วย
     
    ตระกูล "อัครปรีชากุล" ที่มีชื่อเสียงร่ำรวยล้นฟ้า จึงเหลือสมาชิกของตระกูลอยู่เพียงสองคนที่ไม่ได้โดยสารไปพร้อมเครื่องบินลำนั้น ซึ่งก็คือใยไหม ทารกน้อยที่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาลในประเทศไทย และก้องภพที่กำลังศึกษาจนกำลังจะได้รับปริญญาด้านดนตรี อยู่ที่นิวยอร์ค จากโศกนาฎกรรมครั้งนั้น ทำให้แผนที่การเดินทางในชีวิตของเขาพลิกผันไปตลอดกาล....
     
    ก้องภพต้องเลิกเรียนและบินกลับประเทศไทยเพื่อมาดูเเลหลานสาวและกิจการอันเป็นมรดกของตระกูล  ในวันที่เขาตัดสินกลับมาประเทศไทย เป็นวันสุดท้ายที่เขาได้จับเครื่องดนตรีอันเป็นทั้งชีวิตของเขา และสัญญากับตัวเองว่าจะไม่กลับมาจับมันอีก เพราะมันจะทำให้เขาเจ็บปวดเมื่อนึกถึงความสุขที่เขาเคยมีและต้องสละไว้เบื้องหลัง เพื่อมารับผิดชอบในเส้นทางที่เค้าจำเป็นต้องรักษาไว้ซึ่งก็คือ อนาคตของหลานสาวตัวน้อย และความยิ่งใหญ่ของ "อัครปรีชากุล"

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น