3 ปีที่เคยมีกัน - นิยาย 3 ปีที่เคยมีกัน : Dek-D.com - Writer
×

    3 ปีที่เคยมีกัน

    โดย T-ony

    ผู้เข้าชมรวม

    31

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    31

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ค. 67 / 23:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในห้วงเวลาแห่งความรื่นเริงของการจบการศึกษาชั้นมัธยมปลาย ต้นและแอน คู่รักที่คบหากันมาอย่างยาวนานถึง 3 ปี กำลังขัดมอเตอร์ไซค์คู่ใจด้วยกันอย่างมีความสุข เพื่อเตรียมตัวไปร่วมงานเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ

    ขณะที่พวกเขากำลังมุ่งหน้าไปยังจุดหมายปลายทางอย่างร่าเริง โชคชะตากลับเล่นตลกอย่างโหดร้าย รถยนต์คันหนึ่งพุ่งออกมาจากทางแยกอย่างกระทันหัน ทำให้มอเตอร์ไซค์ของต้นและแอนเสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจัง

    เสียงโครมครามดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ ร่างของต้นกระเด็นไปไกลหลายเมตร ส่วนแอนนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติไปในทันที

    เมื่อเพื่อนๆ และคนรอบตัวของแอนทราบข่าวการเกิดอุบัติเหตุ พวกเขารีบรุดไปที่โรงพยาบาลด้วยความตกใจและเป็นห่วง เมื่อแพทย์ทำการตรวจอย่างละเอียด พวกเขาก็พบว่าแอนประสบภาวะความจำเสื่อมเนื่องจากการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

    ในขณะที่แอนต่อสู้กับอาการบาดเจ็บและพยายามฟื้นฟูความทรงจำ เพื่อนๆ และคนรอบตัวของเธอตัดสินใจที่จะเก็บเรื่องความรักของต้นกับแอนไว้เป็นความลับ พวกเขาไม่ต้องการให้แอนต้องเผชิญกับความเจ็บปวดและความโศกเศร้าจากการสูญเสียคนที่เธอรัก

    วันแล้ววันเล่า แอนค่อยๆ ฟื้นฟูร่างกายและความทรงจำของเธอทีละเล็กละน้อย แต่ความทรงจำเกี่ยวกับต้นนั้นยังคงเลือนรางและไม่ชัดเจน เพื่อนๆ ของเธอคอยอยู่เคียงข้างและช่วยเหลือเธอในทุกวิถีทาง พวกเขาเล่าเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของเธอให้เธอฟัง แต่กลับหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงต้น

    ในส่วนของต้นนั้น เขาได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ แต่ความรักที่เขามีต่อแอนยังคงอยู่ตลอดกาล เพื่อนๆ ของเขาเก็บรักษาความทรงจำของต้นไว้เป็นอย่างดี และมักจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความเสียสละของเขาให้แอนฟังอยู่เสมอ

    แม้ว่าแอนจะไม่สามารถจดจำต้นได้อีกแล้ว แต่ความรักที่พวกเขามีต่อกันก็ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้เธอใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขและเข้มแข็ง และแม้ว่าความรักของพวกเขาจะไม่สมหวัง แต่เรื่องราวของต้นและแอนก็กลายเป็นตำนานความรักที่เพื่อนๆ และคนรอบตัวของพวกเขาจะจดจำไปตลอดกาล

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น