มาเฟียอย่างฉัน เกิดใหม่มาเป็นขุนนางตกอับหรอเนี่ย - นิยาย มาเฟียอย่างฉัน เกิดใหม่มาเป็นขุนนางตกอับหรอเนี่ย : Dek-D.com - Writer
×

    มาเฟียอย่างฉัน เกิดใหม่มาเป็นขุนนางตกอับหรอเนี่ย

    โดย T-move

    หัวหน้าแก๊งมาเฟีย ที่ได้รับฉายาว่ากุหลาบมรณะเพราะมีใบหน้าที่งดงามและความโหดเหี้ยม แต่ตัวจริงของเธอกลับเป็นคนคลั่งนิยายรักเกิดใหม่เอามากๆและเธอก็ได้เกิดใหม่เป็นลูกสาว ของขุนนางที่กำลังจะล้มละลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    732

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    732

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.พ. 67 / 00:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          เรื่องราวของ แก๊งมาเฟียที่นำโดย โรสเด็กข้างถนนที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิตอยู่ เพื่อความอยู่รอดเท่านั้น ได้ถูกรับเลี้ยงโดย "หัวหน้าแก๊งกุหลาบคนก่อน" โรสได้รับการ ฝึกฝน จนได้รับฉายาว่า "กุหลาบมรณะ"เพราะมีใบหน้าที่งดงาม แม้มีบาดแผลมากมายและความแข็งแกร่งขนาดที่แม้จะเป็นผู้หญิงก็สามารถคุมแก๊งมาเฟียได้อยู่หมัด


    แต่ตัวจริงของเธอกลับเป็นคนที่คลั่งนิยายโรแมนติกเอามากๆโดยเฉพาะนิยายรักเกิดใหม่ มีวันหนึ่ง ระหว่างที่เธอกำลังจะใช้รถยนต์เดินทาง ก็ได้ถูกรถอีกคันมาชน จนเกิดอุบัติเหตุ โดยได้รู้ว่าคนที่ชนเธอ คือ แก๊งคู่อริ(แก๊งหมีขาว)

          และโรสก็ได้ไปเกิดเป็น ลิเทียลูกสาว ของขุนนางที่กำลังจะล้มละลาย เพราะได้ไปสร้างหนี้ ให้กับตระกูลท่านดยุคและยังเป็นคนโปรดของกษัตริย์   ทำให้พ่อแม่ของลิเทีย สั่งให้ดูแล ท่านเซนิตลูกสาวของท่านดยุกให้ดีที่สุด เพื่อเอาใจ

    ท่านดยุค

    "ทำไมอดีตมาเฟียอย่างฉัน ถึงต้องมาเป็นเบ๊ให้ไอ้พวกนี้ด้วย ถ้าเจ้าของร่างเก่า ทำไม่ได้ ฉันจะทำให้เอง ให้ตระกูลกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง"








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น