ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (RP) : Zyntic - (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : ♠ System | ระบบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      29 ต.ค. 59




    Realistic Role Play (RRP)

    สถานที่อันฉีกกฎการโรลเพลย์ทั้งหมดที่เคยมีมา ท้าทายเหล่านักเดินทางผู้มากความสามารถ

    สถานที่อันเป็นสิ่งลี้ลับ รอคอยให้เหล่านักเดินทางเข้าไปสำรวจ เดินทางไปในดินแดนอันงดงาม

    ด้วยระบบการโรลที่สมจริง นำหลักความจริงของธรรมชาติ-วิทยาศาสตร์มาใช้ในการคำนวณ ทั้งแรงโน้มถ่วง

    ขีดจำกัดร่างกาย ความเหนื่อยล้า อาการบาดเจ็บ เพื่อประสบการณ์ที่สมจริง! ที่จะนำพวกท่านไปสู่มิติใหม่

    ความตายที่มาเยือนพวกท่านดั่งอาหารสามมื้อ จงใช้สติปัญญาของพวกท่าน เพื่อค้นหาหนทางที่ง่ายดายเถิด

     

     

    Status Battle (SB)

    ระบบซึ่งออกแบบมาเพื่อการต่อสู้กับอสูรประเภทบอสที่มีความแข็งแกร่งยากต่อการเอาชนะด้วยวิธีทาง RRP

    ค่าพลังของท่านจะถูกนำมาใช้ในการคำนวณความเสียหาย

     และเมื่อความทนทานของท่านหมดลง ก็จะถือว่าท่านหมดสภาพต่อสู้

    จำนวนการกระทำสูงสุดจะถูกกำหนดด้วยค่าพลัง 'ความเร็ว+1' และทุกการโจมตีจะไม่สามารถหลบได้อย่าง RRP

    โดยที่การโจมตีปกติจะใช้ 0.5 ความเร็ว การเดินจะใช้ 0.5 ความเร็ว การใช้อุปกรณ์จะใช้ 0.5 ความเร็ว

    และใช้ได้เพียงอย่างละครั้งใน 1 โรล และสามารถเดินเข้าหา-เดินออก เพื่อรักษาระยะการโจมตีที่ได้เปรี่ยบกว่า

    โดยท่านจะเดินได้เพียง 1 ระยะต่อครั้ง แต่บอสจะไม่จำกัดครั้ง ผลการต่อสู้จะขึ้นกับการเลือกใช้ทักษะอาชีพตอบโต้กัน

     และค่าพลังของท่านเอง ซึ่งบอสก็จะมีทักษะที่ใช้ต่อสู้เช่นเดียวกัน การโจมตีจะแบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ

    สายประชิด 1 ระยะ สายเวทย์ 2 ระยะ และสายยิงไกล 3 ระยะ ส่วนการใช้ทักษะจะใช้ความเร็วขึ้นกับทักษะนั้นๆ

    โดยจะคิดคูลดาวน์ของทักษะเป็นแบบโรลเว้นโรล และมีกำหนดจำนวนครั้งสูงสุดในการใช้ทักษะซ้ำ 

    ซึ่งสามารถเติมจำนวนครั้งในการใช้ทักษะนั้นได้ด้วยยาคลายเหนื่อย

     

     

    Class-skill

    ด้วยคลาสที่มีความหลากหลาย และมากด้วยทักษะพิเศษ ที่มีการปรับความสมดุลอยู่ตลอด

    จำนวนคลาส 14 อาชีพ ที่คอยตอบรับสไตล์การเล่นทุกรูปแบบ และสนับสนุนการต่อสู้โรลของท่านนักเดินทาง 

    ทักษะอาชีพที่มีลูกเล่นให้ท่านได้ประยุกต์ใช้ในการสู้โรล และง่ายขึ้นในการสู้อสูร

    และยังมีสุดยอดคลาสจาก 14 อาชีพที่มีเพียงหนึ่งเดียวที่จะเป็นได้

    รอคอยผู้คนให้ค้นหาและครอบครองมัน!

     

     

     

    Library

    ระบบเนื้อเรื่องคู่ขนานกับเนื้อเรื่องหลัก สถานที่ซึ่งทักษะพิเศษทั้งหมดไร้ผล เผชิญหน้า

    กับผู้ดูแลแห่งหอสมุด เดินทางไปตามหนังสือมนตราอันลี้ลับ แก้ไขเรื่องราวต่างๆในหนังสือ

    สติปัญญาทั้งหมดจะถูกใช้ที่นี่ มีการแบ่งระดับความยากถึง 5 ระดับ ยิ่งมีความยากซับซ้อน

    สิ่งตอบแทนที่ได้รับก็จะยิ่งมาก และกฎเหล็กอันสูงสุดแห่งหนังสือ การตายคือจุดจบ

    ผู้ที่ตายจะไม่สามารถกลับเข้าไปในหนังสือเล่มเดิมได้อีก... ตลอดกาล

     

     

    Status

    ท่านนักเดินทางทั้งหลายจะเติบโตไปพร้อมๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในดินแดนซินติกส์

    ทุกๆครั้งที่ผ่านภารกิจหลัก ทำเหตุการณ์สำคัญ เข้าสังกัดอาชีพหรือค้นพบความลับในดินแดน

    ของรางวัลคือค่าพลังที่จะช่วยยกระดับพลังของท่านนักเดินทาง

    เพื่อต่อสู้กับอสูรแห่งมนตรา ที่คอยนำพาความตายมาสู่ท่าน

    (ค่าพลังมีผลกับการต่อสู้บอสเท่านั้น)

     

     

    Enhance / Enchant

    อยากรวยให้ขาย อยากล้มละลายให้ตีบวก คำกล่าวนี้ไม่เกินเลยไปแม้แต่ในดินแดนแห่งนี้

    การเสริมแกร่งให้กับยุธโทปกรณ์ของตนเองเพื่อเพิ่มค่าพลัง(Enhance) และเพิ่มความสามารถ(Enchant) ของยุธโทปกรณ์

    ด้วยระบบเสริมแกร่งที่จะนำพาท่านเดินบนเส้นด้าย จะล้มละลายหรือจะเปล่งประกาย อยู่ที่ตัวท่านแล้ว!

     


     

    Crafting

    ระบบการสร้างที่จะให้เหล่าท่านนักเดินทางได้สรรสร้างยุทโธปกรณ์หรืออุปกรณ์จำเป็นต่างๆ

    โดยสูตรวิธีการ จะมีการตระเตรียมไว้ภายในหอสมุดเพือให้ท่านเข้าถึง

     

     

    Academy

    ระบบการเรียนรู้ทักษะอาชีพ ที่ซึ่งท่านนักเดินทางที่เลื่อนขั้นเข้าสู่คลาสอาชีพแล้ว

    จำเป็นต้องเข้ามาฝึกฝนทักษะให้ชำนาญ และนำมันไปใช้ได้จริงในการต่อสู้

    (ท่านนักเดินทางจะสามารถฝึกฝนได้เพียงวันละ 1 ทักษะเท่านั้น)

     


     

     

    Title 

    ระบบฉายาที่จะมอบให้กับผู้ที่บรรลุความสำเร็จบางอย่าง ทั้งที่เป็นความลับและไม่เป็นความลับ

    ฉายานั้นจะมอบค่าสถานะให้แก่ผู้ครอบครอง และบางฉายานั้นก็อาจจะไม่ได้มอบสิ่งใดเป็นการตอบแทน

    แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่ทำได้

     


     

    Fate System

    โชคชะตาบางครั้งก็ตลกร้าย บ้างครั้งก็แย้มยิ้มให้ ในสถานที่อันโหดร้ายที่นี้

    ระบบสุ่มที่แม่นยำและมีหลักฐาน(ซึ่งบอกไม่ได้จนกว่าจะผ่าน) ที่พวกท่านจะเป็นตัวกำหนดชะตากรรมของท่านเอง

    เมื่อไหร่ที่โชคชะตาแย้มยิ้มให้ การกระทำอะไรก็ดูจะง่ายไปหมด เข้าออกสถานที่อันตรายโดย

    ไม่บาดเจ็บ หรือเจอสัตว์มนตราที่ตนเองต้องการอยู่อย่างโดดเดี่ยว บ้างก็สามารถเจอสมุนไพรที่ท่านต้องการ

    แทบจะในทันที แต่หากโชกชะตาไสหัวพวกท่านล่ะก็.. ทางเข้าป่าก็อาจเป็นสุสานของท่านนักเดินทางได้






    Dead

    เมื่อท่านสิ้นสติ(ตาย)ลงกลางพื้นที่ ท่านจะกลับมาฟื้นคืนสติที่ห้องพยาบาล

    ภายในเมือง พร้อมกับต้องชำระค่ารักษาพยาบาล

    ตามเรทที่กำหนด เพราะฉะนั้นระวังตัวกันดีๆนะ!




    Cute White Flying Butterfly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×