ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (RP) : Zyntic - (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ♠ ℐnformation | ข้อมูล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      6 พ.ย. 59




    S tory

    ผืนดินอันประดับไปด้วยมนตราอันมากล้น เผ่าพันธุ์ทั้งมวลกำเนิดขึ้นท่ามกลางพลังงานอันบริสุทธิ์
    ต่างเผ่าพันธุ์เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน วิทยาศาสตร์นั้นมีบทบาทสำคัญในการ
    ดึงพลังงานมนตรามาใช้ และแล้ว"แบตเตอร์รี่"ที่ใช้มนตราเป็นพลังงาน ก็ได้ถูกคิดค้นขึ้น
    และมันก็ได้พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ของสิ่งมีชีวิตไปตลอดกาล
    แสงไฟยามคํ่าคืน สายวารีอันงดงาม กำเนิดขึ้นจากก้อนแบตเตอร์รี่มนตรานี้
    ช่วยเหลือเหล่าผู้ที่ไร้ซึ่งพลังเวทในการอยู่อาศัยในชีวิตประจำวัน
    ดินแดนแห่งซินติกส์นั้นเป็นเมืองชั้นนำที่รวบรวมช่างฝีมือที่
    มีความสามารถในการผลิตแบตเตอร์รี่มาไว้ยังเมืองนี้ อันเป็นหน้าด่านที่อยู่ติดกับ
    ผืนมนตราอันเข้มข้น อันเป็นแหล่งกำเนิดของ "อสูรมนตรา"
    สิ่งมีชีวิตที่เกิดจากการบิดผันของพลังงานมนตราอันเข้มข้น
    ก่อกำเนิดเป็นรูปลักษณ์ขึ้นมา เหล่านักเดินทางอันมีความสามารถ
    ในการต่อสู้จึงหลั่งไหล่เข้ามายังนครแห่งมนตรานี้ เพื่อแสวงหาเงินตรา
    และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการกำเนิดพลังงานอันสำคัญที่สุดในแผ่นดินนี้

    แต่แล้ว...

    พลังงานที่ดูเหมือนมากล้นนี้กำลังจะหมดไป สัตว์มนตรานั้นดูเหมือนจะเริ่มดุร้ายขึ้น
    แตกต่างไปจากเดิม พลังงานที่ถูกปนเปื้อนนั้นไม่สามารถนำมาใช้ในการผลิต
    แบตเตอร์รี่ได้ จึงได้มีการประกาศออกไปทั่วทั้งดินแดน
    เหล่าคนที่มากไปด้วยความสามารถต่างเดินทางมายังซินติกส์นี้
    เพื่อร่วมแก้ไขปัญหาที่กำลังจะกลายเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเผชิญมา..






    Cute White Flying Butterfly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×