ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~* เล่าเรื่อง SimS 2 สไตล์ Sw_Iris *~*

    ลำดับตอนที่ #13 : วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่เกาะทวิกกี้ 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.09K
      4
      15 ก.ค. 52

    วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่เกาะทวิกกี้ 4

    * ต่อจากตอนที่ 12

    * ต้องมีภาค ทริปซ่าส์

    * วิธีดูประสบการณ์ความทรงจำ เลือกที่ ซิมส์โมโลจี > ความทรงจำ > ของสะสมเกี่ยวกับพักร้อน



    1. วันนี้ซิมส์ของเราจะเจอศึกหนักหน่อย เพราะต้องขุดหาแผนที่ลับกระท่อมลึกลับ กับ ขุมทรัพย์จากแผนที่ๆได้มาเมื่อวาน แนะนำว่าให้ขุดที่โรงแรมที่พักค่ะจะได้สะดวกเมื่อหมดพลังงาน โดยเลือกที่ พื้นดิน > ขุดหาขุมทรัพย์ แน่นอนว่าไม่ได้ขุดหากันเจอได้ง่ายๆ จะเจอแต่ก้อนหิน , ของตกแต่งพวกรูปแกะสลัก , ท่อน้ำแตก ( ให้ถมเพื่อลดการเสี่ยงต่อพลังงาน ) กว่าจะเจอซิมส์ก็หมดพลังงานไปเกือบสองรอบ ต้องพยายามหน่อยนะคะตรงนี้ พอหาขุมทรัพย์เจอก็จะได้ความทรงจำ "ขุดพบหีบสมบัติ" และเมื่อหาแผนที่ลับกระท่อมลึกลับเจอ ก็จะได้ความทรงจำ "หาแผนที่ลับ" ( ถ้าเจอแผนที่อื่นๆ เช่น เจดีย์ในร่มเงา กับ โพรงลี้ลับ ให้เก็บไว้นะคะ )



    2. จากนั้นก็เดินทางไปยังพื้นที่ลับ เลือกที่ โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงแรม > เดินไปพื้นที่ส่วนกลาง > กระท่อมลี้ลับ เราจะได้ความทรงจำ "ค้นพบพื้นที่ลับ"



    3. เราจะพบแม่มดฮาร์ทที่กำลังสาละวนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่เสียเยอะแยะ ให้เราไปช่วยเหลือ โดยเลือกที่ แม่มดฮาร์ท > เสนอความช่วยเหลือ



    4. แน่นอนว่าซิมส์ต้องมีทักษะกลไกสูงสักหน่อย เพราะไม่งั้นมีสิทธิ์โดนไฟดูดตายที่บ้านแม่มดฮาร์ทแน่ๆ... ซ่อมไมโครเวฟก่อนเลย...



    5. ตามด้วย ถังอัดขยะ



    6. ตามด้วย โทรทัศน์ ( ดูเหมือนซิมส์จะเริ่มหงุดหงิด 555+ ยัยแม่มดบ้านั่นทำพังเยอะแยะจริงๆ )



    7. ตบท้ายด้วย อ่างอาบน้ำ



    8. ไหนๆก็ไหนๆ ทำอาหารทานแก้หิวและเผื่อยัยแม่มดด้วย...



    9. แม่มดฮาร์ทจะเข้ามาขอบคุณและมอบของขวัญให้เรา มันคือ ตุ๊กตาวูดู!!! ( มีความสามารถพิเศษไว้บอกทีหลัง ) เราจะได้ความทรงจำ "หาตุ๊กตาวูดู"



    10. จากนั้นก็ชิ่งกลับที่พักได้แล้ว... เพราะเรามัวแต่ไปเที่ยวเก็บประสบการณ์เลยยังไม่ได้ใช้บริการที่มีในโรงแรม ลองเรียนการนวดตัวด้วยหินร้อนสักหน่อย จะได้ความทรงจำ "เรียนนวดด้วยหินร้อน" ( เราสามารถนำไปใช้หลังจากนี้ได้ด้วยค่ะ ) 



    11. แล้วลองทาน เทอริยากิ มาฮิ มาฮิ ดูที่ซุ้ม



    ( จากตรงนี้ให้ลองตามหาชาวพื้นเมืองที่กำลังเต้นรำเพื่อเรียนเต้นด้วยนะคะ ( พอดีหายากเลยไม่ได้เซฟภาพมา แต่ซิมส์ห่านเคยเรียนไปแล้วล่ะ ) พยายามหาหรือมองบริเวณที่มีลำโพงเปิดเพลง เมื่อไรที่มีคนเต้นไปร่วมทันที จะได้ความทรงจำ "เรียนเต้นฮูล่าแดนซ์" ( เราสามารถนำไปใช้หลังจากนี้ได้ด้วยค่ะ )  )

    13. เช็คเอ้าท์ที่พนักงานตรงเคาน์เตอร์หน้าโรงแรม ก่อนไปโทรศัพท์สาธารณะ > พักร้อน > หมดพักร้อน เพื่อกลับบ้านสักที! จะได้ความทรงจำ "ไปพักร้อนสไตล์ชาวเกาะ" และ "มีพักร้อนแสนสุข"



    ( ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จาก http://www.playpark.com )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×