ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *~* เล่าเรื่อง SimS 2 สไตล์ Sw_Iris *~*

    ลำดับตอนที่ #12 : วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่เกาะทวิกกี้ 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.61K
      1
      10 มิ.ย. 52

    วิธี > พักร้อนแบบเก็บประสบการณ์ความทรงจำที่เกาะทวิกกี้ 3

    * ต่อจากตอนที่ 11

    * ต้องมีภาค ทริปซ่าส์

    * วิธีดูประสบการณ์ความทรงจำ เลือกที่ ซิมส์โมโลจี > ความทรงจำ > ของสะสมเกี่ยวกับพักร้อน



    1. ก่อนออกไปตะลุยอีกรอบทานอาหารท้องถิ่นที่ซุ้มของโรงแรมให้อิ่มเสียก่อน...ลอง ซี่โครงสูตรฮาวาย ดูบ้างสิ!



    2. จากนั้นก็เดินทาง เลือกที่ โทรศัพท์สาธารณะหน้าโรงแรม > เดินไปพื้นที่ส่วนกลาง > หาดใต้สุดขอบ



    3. เราจะเห็นซากเรือโจรสลัดให้ไปสำรวจ เลือกที่ ซากเรือโจรสลัด > เดินบนไม้กระดาน



    4. จากนั้นก็ลอง เลือกที่ ซากเรือโจรสลัด > ปีนหอสังเกตการณ์



    5. จากนั้นก็ลอง เลือกที่ ซากเรือโจรสลัด > บังคับหางเสือ



    6. จากนั้นก็ลอง เลือกที่ ซากเรือโจรสลัด > ชัก/ลดธงกระโหลกไขว้ของโจรสลัด



    7. จากนั้นก็ลอง เลือกที่ ซากเรือโจรสลัด > ฟันดาบด้วยดาบโจรสลัด จะได้ความทรงจำ "เล่นบนเรือโจรสลัด"



    8. จากนั้นก็ลอง เลือกที่ ซากเรือโจรสลัด > จิ๊กของจากห้องพักของกัปตัน ให้เข้าไปหลายๆรอบเพราะครั้งแรกๆอาจยังไม่ได้อะไร จนกว่าจะได้แผนที่ขุมทรัพย์ และ ไดอารี่



    9. อ้าว...หนีอะไรล่ะนั่น!



    10. ออ...ผีกัปตันนั่นเอง!



    11. ให้เราไปทำความสนิทสนมกันไว้ด้วยการ เลือกที่ พูดคุย ฯ ก่อนเลือกที่ > เรียนร้องเพลงล่องเรือ เรียนไปจนสำเร็จ จะได้ความทรงจำ "เรียนร้องเพลงล่องเรือ" ( เราสามารถเอาไปร้องกับคนอื่นต่อได้ )



    ปล. แผนที่ขุมทรัพย์กับไดอารี่หน้าตาเป็นแบบนี้นะคะ ไม่จำเป็นต้องนำออกมา พอกลับถึงบ้านหลังจากพักร้อนค่อยเอามาประดับตกแต่งหรือเก็บไว้กับตัวเหมือนเดิมก็ตามใจ จะขายทิ้งก็ได้ไม่ว่ากันถ้าไม่อยากเก็บเป็นที่ระลึก



    ( ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วน จาก http://www.playpark.com )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×