ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #516 : (นอกเรื่อง) ประสบการณ์แมวเป็นนิ่วเม็ดทราย (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 414
      18
      14 พ.ย. 61

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    อัพเดทอาการของโอเลี้ยง วันที่ 3 ของการพาโอเลี้ยงไปล้างท่อปัสสาวะ วันแรกเจ็บตัวสุด วันที่ 2 เริ่มชิล วันที่ 3 วันสุดท้ายชิลมาก ผู้ช่วยหมอทุกคนเห็นโอเลี้ยงเป็นแท่นวางมือถืออย่างดี ฮ่าๆๆๆ

    แถมมีแมวสาวแมวของหมอมาให้กำลังใจ

    วันนี้ก็ยังมีนิ่วเม็ดทรายออกมานิดหน่อย แต่หมอก็ยอมถอดสายสวนปัสสาวะออกมาเเล้ว รวมถึงได้ถอดคอลล่า โอเลี้ยงเลยดีใจสุดๆ แต่ก็ยังโดนฉีดยา 3 เข็ม และให้น้ำเกลือ 2 ครั้ง ป้อนยาระบาย 1 ครั้งเพราะว่ายังไม่ยอมอึออกมาให้หมด แต่แม่บอกว่าเมื่อเช้าโอเลี้ยงยอมอึออกมานิดหน่อยแล้วแต่ก็ยังไม่หมดสักที

    พอกลับมาถึงบ้าน โอเลี้ยงก็ร่าเริงขึ้น ฉี่บ่อย แต่ยังกระปริบกระปรอย ยอมกินน้ำยอมกินอาหารมากขึ้น เดินเล่นไปมา เริ่มหาเรื่องแมวตัวอื่นได้ แต่ก็ยังไม่ยอมอึ สร้างความกังวลใจให้อีห่านทั้งวันเพราะว่าเห็นมันลงไปในกระบะทรายบ่อยมาก

    ถึงขนาดต้องบนบานพระพุทธรูปที่ศรัทธา ขอให้โอเลี้ยงอึ จนกระทั่งเมื่อ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา โอเลี้ยงก็ยอมอึออกมาแล้วจ้า ดีใจแทบจะจุดพลุ แต่หลังจากอึออกมาเรียบร้อย เริ่มซ่าสุดๆ ชักหมั่นไส้อยากจะฟาดสักที ????

    แต่ถึงกระนั้นก็ยังต้องกินยาสลายนิ่ว อีก 20 วันหลังจากนี้ หมดภารกิจการดูแลแมวป่วย ตอนนี้ต้องเตรียมตัวทำความสะอาดห้องต้อนรับอีหมี บินมาหาจากอินเดียเพื่อวันเกิดอีห่าน เตรียมรออ่านเรื่องของอีห่านกับอีหมีต่อนะจ๊ะ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×