ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    India-Indie ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย

    ลำดับตอนที่ #515 : (นอกเรื่อง) ประสบการณ์แมวเป็นนิ่วเม็ดทราย (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 417
      14
      14 พ.ย. 61

    #ซุบซิบกับสะใภ้อินเดีย
    ตอนแรกว่าจะไม่อัพเดทสเตตัส เพราะว่าวุ่นวายกับการดูแลแมว แต่คิดไปคิดมามาอัพเดทอาการของโอเลี้ยงจากเมื่อวานสักหน่อยดีกว่า เผื่อคนเป็นห่วง

    เมื่อคืนโอเลี้ยงนอนซมในกรงทั้งคืน เมื่อวานตอนเย็นกินน้ำไปหน่อย แต่ก็ไม่ยอมกินอาหาร ไม่กินน้ำ ไม่ลงกระบะทราย ใน ตอนกลางคืน จนตอนเช้าก็ยังไม่ยอมกินน้ำ กับไม่ลงกระบะทราย แต่ก็แอบกินลูกชิ้นไป 1 ลูก

    วันนี้พาไปหาหมอตอน 10 โมง ทำการล้างท่อปัสสาวะต่อ คราวนี้ใช้เวลาเร็วประมาณครึ่งชั่วโมง โอเลี้ยงไม่เจ็บเหมือนเมื่อวาน เมื่อวานต้องจับขาหน้าขาหลังไว้แน่นๆ แต่วันนี้แทบจะปล่อยตัวตามสบายได้เลยไม่ต้องจับขาหน้าขาหลังอีก ปล่อยให้หมอฉีดน้ำเกลือเข้าไปล้างท่อปัสสาวะ แล้วทำหน้าฟินฟิน ???? ชิลขนาดผู้ช่วยหมอสามารถวางโทรศัพท์มือถือบนพุงมันเล่นมือถือไปด้วยได้ ????

    วันนี้ล้างท่อปัสสาวะได้นิ่วเม็ดทรายออกมาอีกหน่อย หมอบอกว่าถ้าพรุ่งนี้ดีขึ้นก็จะถอดสายยางให้ หลังจากล้างท่อปัสสาวะแล้วก็โดนฉีดยาอีก 3 เข็มกับให้น้ำเกลือ แล้วโดนกินยาระบายเนื่องจากไม่ยอมอึ

    พอกลับมาถึงบ้านอีห่านก็เอาโอเลี้ยงเข้ากรง แต่ดูเหมือนมันจะอาการดีขึ้น ไม่นอนซมในกรงขอออกไปเดินข้างนอกกรงนิดหน่อย ยอมกินน้ำ แต่ก็ยังไม่กินอาหาร และยังไม่อึ แต่ก็มีทีท่าว่าจะลงกระบะทราย 2 ครั้ง

    แถมมีแรงเดินไปหาเรื่องไอ้แมงลักแมวรุ่นพี่ด้วยนะ ????

    เป็นกำลังใจให้โอเลี้ยงถอดสายยางวันพรุ่งนี้สักที กับให้อึสักทีด้วยน้า #กูถึงจุดที่ต้องนั่งสวดภาวนาขอให้แมวอึแล้วเหรอวะเนี่ย






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×