TITAGON the ultimate kaiju - นิยาย TITAGON the ultimate kaiju : Dek-D.com - Writer
×

    TITAGON the ultimate kaiju

    โดย Swen

    เมื่อผู้พิทักษ์นั้นได้หายตัวไปซึ่งความืดนั้นก็ยังไม่หมดลงแต่ทว่ายังมีผู้พิกทักษ์ทั้งสามที่ค่อยปกป้องโลกและทั้งสามจะสามารถปกป้องโลกใบนี้ได้หรอไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    861

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    861

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 63 / 18:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซึ่งสำหรับเรื่อง titagon นั้นจะเป็นเรื่องที่อยู่ในจักรวาลของกาเมร่าครับซึ่งเรื่องย่อคือหลังจากเหตุการณ์ที่กาเมร่าเอาชนะไอริสได้แล้วเหล่าฝูงกายาโอส มากมายได้มาที่กรุงโตเกียวซึ่งกาเมร่าก็ได้กำจัดพวกมันหมดจนเหลือตัวสุดท้ายซึ่งเจ้ากายาโอสตัวสุดท้ายนั้นมันได้หนีและขึ้นไปยังอวกาศและออกนอกโลกซึ่งกาเมร่านั้นก็ได้บินออกจากนอกโลกเพื่อไปตามล่า กายาโอสตัวสุดท้ายและหลังจากกาเมร่าก็ไม่กลับมาอีกเลยซึ่งเวลาผ่านไปจนถึงปัจจุบันก็ได้มีการสร้างหน่วยพิเศษที่ค่อยรับมือกับสัตว์ประหลาดยักษ์เพื่อปกป้องโลกใบนี้ซึ่งก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้เกิดมีการเปิดประตูมิติโผล่ซึ่งมิติที่โผล่มานั้นคือ darkness world มิติที่เต็มไปด้วยเหล่า dark kaijiu ซึ่งในอดีตนั้นกาเมร่าเคยขับไล่ให้พวกมันกลับไปยัง darkness world และตอนนี้กาเมร่าก็ไม่ได้อยู่บนโลกแล้วทำให้พวกมันกลับมาที่โลกอีกครั้งและจะเปลี่ยนโลกใบนี้ให้เป็นของพวกมันแต่ทว่าโลกใบนี้นั้นยังมีสัตว์ประหลาดผู้พิทักษ์ทั้งสามตัวที่จะปกป้องโลกใบนี้จากเหล่า dark kajiu ซึ่งทั้งสามนั้นได้แก่ titagon สัตว์ประหลาดผู้พิพักษ์ที่เป็นหัวหน้าและมีพลังอันแข็งแกร่งเลือดร้อนและเป็นธาตุไฟและได้รับฉายาว่าราชามังกรไฟ zenos สัตว์ประหลาดผู้พิทักษ์ที่พลังเยอะไม่แพ้กันซึ่งมีความฉลาดและเป็นธาตุน้ำและมีฉายาว่าเจ้าแห่งผืนน้ำ cyclodon เป็นสัตว์ประหลาดผู้พิทักษ์ที่ความเร็วและการต่อสู้อย่าคล่องแคล่วมีมีไหวพริบอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นธาตุลมมีฉายาว่าเจ้าแห่งพายุหมุน

    ซึ่งทั้งสามก็ก่อตั้งทีมที่มีชื่อ guardian squad ซึ่งทั้งสามเป็นศิษย์ของกาเมร่าและจะสามารถปกป้องโลกใบนี้จากความชั่วร้ายอันมืดมิดได้หรือไหมห้ามพลาด!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น