《การล้างเเค้นของจักรพรรดินี》The revenge of the Monarch [สนพ.B2S] จบ. - นิยาย 《การล้างเเค้นของจักรพรรดินี》The revenge of the Monarch [สนพ.B2S] จบ. : Dek-D.com - Writer
×

    《การล้างเเค้นของจักรพรรดินี》The revenge of the Monarch [สนพ.B2S] จบ.

    จู่ๆโมนาร์ชก็หลับไปและตื่นขึ้นในร่างราชินีโมนาร์ช มารดาของปู่ทวดที่เสียชีวิตอย่างคลุมเครือ ถึงไม่ค่อยเข้าใจอะไร แต่ขอปฏิญาณเลยว่า ไอ้ราชาที่มีสนมเป็นพรวนคนนั้น ถ้าราชินีโมนาร์ชไม่หย่า เธอจะหย่าให้เอง!

    ผู้เข้าชมรวม

    136,217

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    120

    ผู้เข้าชมรวม


    136.21K

    ความคิดเห็น


    2.33K

    คนติดตาม


    3.1K
    จำนวนตอน : 40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 65 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    THE REVENGE OF THE MONARCH
    การล้างแค้นของจักรพรรดินี
    สำนักพิมพ์B2S / เล่มเดียวจบ / แถมตอนพิเศษในเล่ม 4 ตอน / ราคา 350 บาท (**ลดเหลือ 159 บาท)

    สั่งซื้อ รูปเล่ม :: จิ้มเลยๆ
    โหลด E-BOOK :: จิ้มเลยๆ






    เ ก ริ่ น น ำ

              เธอมีชื่อว่า 'โมนาร์ช' เป็นหนึ่งในบุตรหลานของสี่ตระกูลใหญ่ที่สืบทอดยศขุนนาง 'ดยุก' ของประเทศมายาวนานที่สุด เป็นตระกูลเก่าแก่ตระกูลหนึ่ง อีกทั้งยังมีสายเลือดเกี่ยวข้องกับราชวงศ์ จะว่าเป็นตระกูลสาขาของตระกูลที่ปกครองประเทศอยู่ในปัจจุบันก็ไม่ผิด

              เธอเป็นผู้หญิงสวยเเละรวยมาก ทว่าไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพราะยึดมั่นในปณิธานอันเเรงกล้าว่า 'ครอบครัวมาก่อนเสมอ' ทำให้การโดนแฟนหนุ่มสุดฮอตนอกใจครั้งเเล้วครั้งเล่ากลายเป็นเรื่องขำๆที่สามารถมองข้ามได้

              เเต่เรื่องที่มองข้ามไม่ได้โดยเด็ดขาดสำหรับเธอคือเรื่องของคุณปู่ทวดคนสำคัญ ที่แค่ไอหนึ่งทีเหลนสาวสุดกตัญญูอย่างเธอก็ถึงกับทิ้งการเรียนจองตั๋วบินข้ามโลกมาดูเเลเเทบไม่ทัน

              ทว่า... ตั้งเเต่ย้ายมาดูเเลคุณปู่ทวดอายุร่วมร้อยที่บ้านหลัก ภายในคฤหาสน์หลังงามที่สืบทอดมาชั่วลูกชั่วหลาน ในทุกค่ำคืนที่โมนาร์ชนอนหลับ โมนาร์ชพบว่า เธอจะตื่นขึ้นมาในร่างของ 'ควีนโมนาร์ช' ราชินีของประเทศเธอ เเละเธอจะคิดว่าทุกอย่างเป็นเพียงความฝันที่เธอจินตนาการมโนเพ้อพกไปเอง หากไม่ใช่เพราะว่าควีนโมนาร์ชเคยมีชีวิตอยู่จริงเมื่อร้อยกว่าปีที่เเล้ว เเละที่สำคัญ ราชินีโมนาร์ชยังเป็นมารดาผู้ให้กำเนิดคุณปู่ทวดของเธอที่สิ้นพระชนม์อย่างลึกลับเมื่อร้อยกว่าปีก่อน!

              การได้นอนหลับเเละตื่นมาในร่างของราชินีโมนาร์ชทำให้โมนาร์ชคิดได้ว่า เธออาจจะกำลังจะค้นพบเเล้วซึ่งสาเหตุที่ทำให้คุณปู่ทวดที่รักยิ่งของเธอกลายเป็นชายชราที่มีชีวิตโดดเดี่ยวบัดซบเเละไม่ค่อยจะเปิดใจยอมรับใครเเม้เเต่คนในครอบครัว ทั้งๆที่เนื้อเเท้เเล้วคุณปู่ทวดออกจะเป็นบุรุษที่วิเศษ 

              ถ้าเป็นเมื่อก่อนโมนาร์ชก็อยากจะโทษว่าทุกสิ่งเป็นเพราะราชินีโมนาร์ชผู้เป็นเเม่ที่ใจร้ายกับคุณปู่ทวดของเธอจนท่านมีสภาพอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ตามที่ผู้อื่นบอกเล่า

              เเต่ว่าพอเธอได้มาเป็นราชินีโมนาร์ช มาเห็น มารับรู้หลายๆสิ่งหลายๆอย่างด้วยตัวเอง ความคิดของเธอก็เปลี่ยนแปลงไป...เพราะว่า

              ฮึ่ม!!

              ราชาเฟร็ดเดอริค สามีบัดซบของราชินีโมนาร์ชผู้นั้นมันอะไรกันว๊ะคะ ไหนล่ะคำสัญญาที่ว่าจะไม่มีคนอื่นนอกจากราชินีโมนาร์ชคนเดียว เเล้วสนมครึ่งโหลพวกนั้นมันคืออะไรกันล่ะเฟ้ย เเต่งเพราะจำเป็น? เป็นหน้าที่ในฐานะราชา? เพื่อเสริมอำนาจ? 

              คว่ำโต๊ะค่ะ! ถ้าจะเเต่งเมียน้อยมาเสริมบารมีตัวเองเเต่เเรกก็บอกกันเเต่เเรกดิ่ว๊ะคะ ราชินีโมนาร์ชผู้สวยเเละรวยมาก(เหมือนฉัน)จะได้ไม่เอาเอ็งเเต่เเรก แบบนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงกันชัดๆ!! หย่า!! แบบนี้ต้องหย่าเท่านั้น!!!

              เเล้วยัยสนมที่ชื่อเเองเจลีน่านั่นอีก เป็นสนมนางฟ้าที่มีสกิลตอแหลเก่งอะไรเบอร์นั้นว๊ะ ตั้งเเต่โมนาร์ชเกิดมาไม่เคยรู้สึกคันยิบอยากถอดรองเท้าฟาดหน้าสวยๆของใครเท่านี้มาก่อนเลย เเค่เห็นครั้งเเรกก็รู้สึกสะอิดสะเอียดกับรอยยิ้มปลอมๆของนังสนมนางฟ้าแองเจลีน่านี่จะเเย่อยู่เเล้ว 

              ที่พอรับได้หน่อยก็คือ สนมวิคตอเรีย ที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่เเข่งตลอดกาลของราชินีโมนาร์ช เเม้จะแพ้เเละเป็นรองราชินีโมนาร์ชยันเรื่องสามีเลยก็เถอะ 

              เจอสามีกับเมียน้อยเเบบนี้เข้าไปราชินีโมนาร์ชจะเข้มงวดกับลูกชายอย่างคุณปู่ทวดของเธอก็ไม่แปลก ก็สนมเเต่ละคนเล่นผลิตลูกมาแข่งชิงตำแหน่งราชาประเทศกับราชินีโมนาร์ชมาติดๆเลยนี่ 

              หนอยย ไอ้ราชานั่น... นั่นคือเเต่งเพื่ออำนาจเท่านั้นใช่ไหม ไอ้เจ้าชายเจ้าหญิงทั้งห้านั่นก็ผลพลอยได้ที่ไม่ได้ตั้งใจว่างั้นสิ!! บัดซบ!!! ใบหย่าอยู่ไหน!!!

              คุณปู่ทวดชาร์ลคะ ไม่สิ เจ้าชายรัชทายาทชาร์ล ท่านช่างน่ากินอะไรเบอร์นี้ เอ๊ยไม่ใช่! ท่านไม่ต้องห่วงนะคะ เหลนคนนี้จะช่วยให้สภาพชีวิตคุณปู่ทวดดีรุ่งพุ่งเเรงกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันให้จงได้ ตำแหน่งราชงราชาอะไรนั่นอย่าไปเอาเลยนะค่ะ เชื่อหนูสิ ไม่เป็นราชาก็รวยเเละมีอำนาจล้นพ้นได้ พ่อบัดซบนั่นอีก ไม่ต้องไปเสียดายนะคะ เดี๋ยวหนูหาพ่อเลี้ยงหล่อรวยที่ดูแพงเเละเพอร์เฟคกว่าราชาเฟรดเดอลิคนั้นให้เอง!!



    ข้อตกลงในการอ่านนิยาย |
    1.) ยอมรับได้เเม้คำผิดเยอะ(มาก)
    2.) เวลาการอัพนิยายไม่เเน่นอน เพราะคนเเต่งอัพเมื่อมีอารมณ์ เเต่อนุญาตให้ทวงเเละด่า(เบาๆ) ๕๕๕๕
    3.) เป็นนิยายแต่งสด ไม่มีค้างในสต๊อก เเละอัพสนองนีท อัพไว้อ่านเอง ดังนั้นคนอ่านต้องยอมรับให้ได้นะคะว่ามันอาจมีบางฉากหรือฉากทั้งเรื่องมันอาจไม่ค่อยตรงใจคุณ เพราะถ้ามันตรงใจไรต์ก็พอเเล้ว เหอๆ

    ถ้ายอมรับได้ก็เชิญอ่านโลดเลยค่า!! เเต่ถ้ารับไม่ได้ก็จากไปสวยๆก็ได้ ไม่ว่ากัน

    สถานะปัจจุบันของนิยาย :: จบแล้วค่าาาา งื้อ!!! \(TwT)/

    ฝากสนับสนุนผลงานด้วยนะคะ
    By เสวี่ยเฟิ่ง

    ฝากอุดหนุนนิยายเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ
    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง
    ตีพิมพ์สำนักพิมพ์บีทูเอส / 3 เล่มจบ / แถมตอนพิเศษในเล่ม 15 ตอน

    สั่งซื้อรูปเล่มกับสำนักพิมพ์B2S :: จิ้มเลยๆ



    เพจนักเขียน : SweirFeng@เสวี่ยเฟิ่ง


    E-BOOKS ของผลงานทั้งหมด

    Thumbnail Seller Link
    THE REVENGE OF THE MONARCH การล้างเเค้นของจักรพรรดินี
    雪凤 | เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    ทุกคืนหลังนอนหลับโมนาร์ชจะตื่นขึ้นมาในร่างราชินีโมนาร์ช มารดาของปู่ทวดเธอซึ่งเสียชีวิตอย่างลึกลับเมื่อร้อยปีก่อน และ...สามีหรือราชาที่มีสนมนับครึ่งโหล...
    Get it now

    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง ภาคหนึ่ง
    เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    ด้วยความที่มีชีวิตดีเกินในโลกยุคปัจจุบัน เทพโชคชะตาจึงส่ง 'เขา' ย้อนเวลากลับไปยังโลกอีกมิติหนึ่งคล้ายภพจีนโบราณ ซึ่งตัวเขาในมิตินั้นใกล้สิ้นกำลังใจจะมีชีวิตอยู่ เพราะชีวิตของ 'นาง' พบเจอเเต่ชะตากรรมโหดร้ายเเละเจ็บปวด เดี๋ยวนะ...นางเหรอ!?

    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง ภาค 2 เล่ม 1
    เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    โอ้สวรรค์ ใครจะไปรู้ว่าหลังถอนหมั้นกับอ๋องห้า ที่แอบไปมีความสัมพันธ์กับสตรีอื่นได้สำเร็จ ตำแหน่งว่าที่ชินหวางเฟยจะหล่นใส่ศีรษะกะทันหันเช่นนี้ สตรีอื่นอาจอิจฉาริษยาจนอกไหม้เมื่อเห็นโชคดีที่ฟ้าประทาน แต่เขากลับรู้สึกเหมือนถูกฮ่องเต้ยัดเยียดตัวปัญหา ที่มีชื่อว่า ‘ชินอ๋องต้าไท่หลง’ ให้มากกว่า ดูเหมือนภารกิจปั้นจอมนางจะไม่ง่ายเหมือนที่คิดเสียแล้ว เพราะนอกจากต้องคอยรับมือบรรดาน้องสาวต่างมารดา ที่ติดเครื่องพร้อมชนกับเขาอย่างเต็มที่แล้ว เขายังต้องคอยรับมือกับการเกี้ยวพาราสีของว่าที่พระสวามี ที่มีไส้ในเป็นเพื่อนสาวคิดไม่ซื่อจากภพเดียวกันผู้นี้อีก !

    วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง ภาค 2 เล่ม  2
    เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    การถอนหมั้นกับอ๋องห้าตำแหน่งว่าที่ 'ชินหวางเฟย' ถูกฮ่องเต้ยัดเยียดตัวปัญหา ‘ชินอ๋องต้าไท่หลง’ คอยรับมือกับน้องสาวต่างมารดาและ ว่าที่พระสวามีภารกิจปั้นจอมนางนั้นจะเป็นอย่างไร ? . . . บทสรุปสุดท้ายท้ายจะเป็นแบบไหนติดตามได้ในเล่มจบ วีรกรรมเปลี่ยนนางร้ายให้เป็นจอมนาง ภาค 2 เล่ม  2


    Thumbnail Seller Link
    Destroy Destiny ภารกิจสะบั้นรัก ภาค 1
    เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    คนส่วนใหญ่ถูกไหว้วานให้ไปประสานรอยรัก แต่ 'คาน' บรรณาธิการสาวแกร่งแห่งสำนักพิมพ์ไร้รักกลับถูกไหว้วานให้ไปสร้างรอยร้าวให้ 'คู่รักหนุ่มหล...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    มารดาข้าคือนางร้ายข้ามภพ
    เสวี่ยเฟิ่ง
    www.mebmarket.com
    นิยายเรื่องนี้คนปลิ้นปล้อนเท่านั้นที่จะอยู่รอด และข้าคือสตรีที่ปลิ้นปล้อนที่สุดในใต้หล้าแห่งนี้ ครอบครัวที่เคยสุขสันต์ถึงคราวต้องแตกร้าว เมื...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น