ย้อนเวลากลับมาหาลูกและสามี(ใหม่) [Mpreg] - นิยาย ย้อนเวลากลับมาหาลูกและสามี(ใหม่) [Mpreg] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ย้อนเวลากลับมาหาลูกและสามี(ใหม่) [Mpreg]

    โดย SweetCandyka

    เพราะความรักและความเชื่อใจที่มีต่างทำให้ 'ฟากฟ้า' ต้องเสียทั้งลูกและสามีไป เมื่อได้โอกาสย้อนเวลากลับมา เขาจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับลูกและหย่ากับสามี

    ผู้เข้าชมรวม

    3,154

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,186

    ผู้เข้าชมรวม


    3.15K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    113
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 เม.ย. 67 / 22:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #ย้อนเวลากลับมาหาลูกและสามี

    เพราะเชื่อว่าสามียังคงรักตัวเอง ถึงแม้อีกฝ่ายจะมีเมียน้อยและเอาเข้ามาอยู่กินในบ้านของพวกเขาก็ตาม แต่สุดท้ายฟากฟ้าก็โดนขอหย่าและถูกไล่ออกจากบ้านพร้อมลูกชายตัวน้อย

    เพราะเชื่อว่าผู้จัดการสาวจะดูแลลูกชายตัวเองเป็นอย่างดี อีกฝ่ายบอกให้เขาทำอะไรก็ไม่คิดสงสัย แต่สุดท้ายเขาและลูกต้องห่างหายกันไปเป็นระยะเวลาเจ็ดปี ก่อนจะกลับมาพบกันอีกครั้ง

    เรื่องอดีตสามีฟากฟ้าไม่คิดเสียใจ แต่เรื่องลูกชายซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดมาโดยตลอด เมื่อได้ปรับความเข้าใจและรู้ความจริงกันแล้ว ฟากฟ้าจึงหวังว่าชีวิตต่อจากนี้เขาจะมีความสุขพร้อมกับลูกมากขึ้น

    แต่ความหวังก็ต้องพังลง เมื่อโรคร้ายได้คร่าชีวิตตนหลังจากลูกชายกลับไปได้ไม่กี่ชั่วโมง...

    แล้วเมื่อฟากฟ้าลืมตาขึ้นอีกครั้ง เขาได้ย้อนเวลากลับมาตอนที่ตัวเองยังอยู่กับ(อดีต)สามีและลูกชายตัวน้อยที่มีอายุเพียงสามขวบเท่านั้น

    ไม่ว่าอะไรจะทำให้เขากลับมาในช่วงเวลานี้ก็ตาม เขาขอขอบคุณและพร้อมแก้ไขอดีตไม่ให้ซ้ำรอยอีกแล้ว


    สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ นี่เป็นนิยายออริจินัลเรื่องที่สามของไรท์แล้วนะคะ แน่นอนว่าไรท์ยังคงตื่นเต้นและกลัวเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม นิยายเรื่องนี้ไรท์ทำการบ้านมาอย่างหนักมาก เนื่องจากเป็นเกี่ยวกับการย้อนเวลา รายละเอียดยิบย่อยจึงมีเยอะแยะเต็มไปหมด ถึงอย่างนั้นไรท์ก็เขียนเรื่องนี้ให้จบแน่นอนค่ะ*+:(◍•ᴗ•◍):+*

    ฝากกดหัวใจ กดเข้าชั้น กดติดตาม หรือคอมเมนท์เพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ สำหรับการโดเนทแล้วแต่นักอ่านจะมอบให้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับแด๊ดฟากฟ้านะคะˁ•ᴗ•ˀつ~❤

    ปล. รบกวนอ่านตอนที่ 0 เพื่อความเข้าใจตรงกันด้วยนะคะ อย่ากดข้ามกันเลย


    นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ว่าด้วยเรื่องลิขสิทธิ์ย้อนเวลากลับมาหาลูกและสามี(ใหม่) ขอสงวนการงานเขียนนั้นจะเกิดขึ้นทันทีที่เจ้าของผลงานคิดโครงเรื่อง แต่ยังไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงได้จนกว่าเจ้าของผลงานจะจดบันทึกลงในสมุดหรือมีพยานรู้เห็น หรืออัปเดตลงเว็บไซต์ ซึ่งเท่ากับเป็นการเผยแพร่ต่อสาธารณะ กฎหมายลิขสิทธิ์จะคุ้มครองทันที

    อนึ่ง นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์เป็นของ WhiteRice ผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว ห้ามคัดลอก ดัดแปลง จะทั้งเรื่องหรือส่วนใดเพียงส่วนหนึ่ง

    ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

    2.10 อัตราโทษ

    1) กรณีละเมิดลิขสิทธิ์โดยตรง การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานอันมีลิขสิทธิ์โดยไม่ได้รับอนุญาต ได้แก่ ทำซ้ำหรือตัดแปลง นำออกเผยแพร่ต่อสาธารณชนมาตรา 69 "ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้า ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปีหรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ"

    2) กรณีละเมิดลิขสิทธิ์โดยอ้อม การละเมิดโดยบุคคลใดรู้อยู่แล้วหรือมีเหตุอันควรรู้ว่างานใดได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ซึ่งกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานนั้นเพื่อหากำไรมาตรา 70 "ผู้ใดกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ตามมาตรา 31' ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงหนึ่งแสนบาท ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้า ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามเดือนถึงสองปี หรือปรับตั้งแต่ห้าหมี่นบาทถึงสี่แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ"

     

     

     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น