(มี E-Book) ทะลุมิติทั้งทีมาเปิดร้านดอกไม้กันเถอะ! [Mpreg] - นิยาย (มี E-Book) ทะลุมิติทั้งทีมาเปิดร้านดอกไม้กันเถอะ! [Mpreg] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (มี E-Book) ทะลุมิติทั้งทีมาเปิดร้านดอกไม้กันเถอะ! [Mpreg]

    โดย SweetcandyKa

    เมื่อได้รับโอกาสในการใช้ชีวิตอีกครั้ง 'โคล'ที่ทะลุมิติและอยู่ในร่างของตัวร้ายเรื่อง'เคนนิช่าที่รัก' เขาตัดสินใจที่จะตามหาความสุขและเปิดร้านดอกไม้ซึ่งเป็นหนึ่งในความฝันของเขา #myflowerdreamshop

    ผู้เข้าชมรวม

    93,130

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    105

    ผู้เข้าชมรวม


    93.13K

    ความคิดเห็น


    690

    คนติดตาม


    3.75K
    จำนวนตอน : 70 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 66 / 21:32 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อพูดถึง'ความสุข'ทุกคนคิดถึงเกี่ยวกับอะไร การได้รับความรักจากครอบครัว? การได้ช่อดอกไม้หรือของขวัญชิ้นใหญ่ในวันพิเศษ? การสอบได้คะแนนเยอะ? การติดมหาลัยที่คาดหวัง?

    ถ้านั้นคือสิ่งที่เรียกว่าความสุขผมก็ต้องขอโทษด้วย เพราะผมไม่เข้าใจมันจริงๆ...

    ในความคิดของผม 'ความสุข' คือ ความตาย ครับ และใช่ครับ ผมอยากมีความสุขสักที...

    แต่ผมไม่คิดเลยว่าการที่ผมได้เลือกความสุขไปแล้วนั้นผมกลับทะลุมิติมาอยู่ในนิยายที่ผมอ่านสมัยเด็ก นั้นก็คือเรื่อง 'เคนนิช่าที่รัก' นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวโรแมนติกปนดราม่าเล็กน้อย และมันจะดีกว่านี้ถ้าผมไม่ได้อยู่ในร่างของตัวร้ายที่ชื่อว่า'โคล'เหมือนกันกับผม

    หากผมต้องการความสุขและฟ้ายังคงให้ผมมีความสุขไม่ได้ งั้นผมจะขอลองเริ่มต้นชีวิตใหม่ในโลกนี้แทนละกัน ซึ่งสิ่งแรกที่ผมจะทำก็คือการหาที่อยู่ใหม่ จากนั้นก็จะเปิดร้านดอกไม้ที่เป็นหนึ่งในความฝันของผมครับ

    ผมขอเชิญนักอ่านทุกท่านเข้ามาอ่านเรื่องราวชีวิตของผมที่จะทำให้ทุกท่านได้รู้ว่าบางครั้งก่อนที่เราจะมีความสุข ความเจ็บปวดมันจะเกิดขึ้นก่อนเสมอ...


    สวัสดีนักอ่านทุกคนนะคะ นี่เป็นนิยายออริจินัลเรื่องแรกของเรา รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ>w< แต่ในขณะเดียวกันก็กังวลและกลัวเช่นเดียวกันค่ะTAT อย่างไรก็แล้วแต่หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับมันได้นะคะ<3


    >ฝากกดติดตามหรือคอมเมนท์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเราด้วยนะคะ<

    ปล.รบกวนคอมเมนท์กันอย่างสุภาพด้วยนะคะ ไม่งั้นเราจะทำการบล็อกทันทีค่ะ~★


    นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2558 ว่าด้วยเรื่องลิขสิทธิ์ทะลุมิติทั้งทีมาเปิดร้านดอกไม้กันเถอะ! ขอสงวนการงานเขียนนั้นจะเกิดขึ้นทันทีที่เจ้าของผลงานคิดโครงเรื่อง แต่ยังไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงได้จนกว่าเจ้าของผลงานจะจดบันทึกลงในสมุดหรือมีพยานรู้เห็น หรืออัปเดตลงเว็บไซต์ ซึ่งเท่ากับเป็นการเผยแพร่ต่อสาธารณะ กฎหมายลิขสิทธิ์จะคุ้มครองทันที

    อนึ่ง นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์เป็นของ WhiteRice ผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว ห้ามคัดลอก ดัดแปลง จะทั้งเรื่องหรือส่วนใดเพียงส่วนหนึ่ง

    ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้

    2.10 อัตราโทษ

    1) กรณีละเมิดลิขสิทธิ์โดยตรง การกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานอันมีลิขสิทธิ์โดยไม่ได้รับอนุญาต ได้แก่ ทำซ้ำหรือตัดแปลง นำออกเผยแพร่ต่อสาธารณชนมาตรา 69 "ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้า ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสี่ปีหรือปรับตั้งแต่หนึ่งแสนบาทถึงแปดแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ"

    2) กรณีละเมิดลิขสิทธิ์โดยอ้อม การละเมิดโดยบุคคลใดรู้อยู่แล้วหรือมีเหตุอันควรรู้ว่างานใดได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ซึ่งกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานนั้นเพื่อหากำไรมาตรา 70 "ผู้ใดกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ตามมาตรา 31' ต้องระวางโทษปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงหนึ่งแสนบาท ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้า ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามเดือนถึงสองปี หรือปรับตั้งแต่ห้าหมี่นบาทถึงสี่แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น