รักแท้ของนายโอริโอ้ - นิยาย รักแท้ของนายโอริโอ้ : Dek-D.com - Writer
×

    รักแท้ของนายโอริโอ้

    โดย SweetPotao67

    โอริโอ้, หนุ่มมัธยมหน้าใสผู้ไม่เคยมีแฟน ตัดสินใจที่จะตามหารักแท้ เขาได้พบกับ เจเพื่อนสนิทเบ้าหน้าฟ้าประทาน อีฟสาวเนริ์ดคนเก่ง ภูเพื่อนข้างห้อง และใครบางคนที่ไม่คาดฝัน แล้วใครที่เป็นคู่แท้ตัวจริง?

    ผู้เข้าชมรวม

    136

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    136

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 67 / 14:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ถึงเพื่อนๆนักอ่าน 
     SweetPotato มาทักทายคับ ปีใหม่นี้เราอยากลองทำอะไรใหม่ๆในชีวิต การเขียนนิยายก็เป็นข้อนึงที่อยู่ในบัคเก็ตลิสของเรา “รักแท้ของนายโอริโอ้” เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราหัดเขียน นี่เป็นไม่ใช่เรื่องจริงอิงนิยาย  แต่เป็นนิยายอิงเรื่องจริง  ตามนั้นเลย เพราะใช้ข้อมูลจากตัวละครจริงบางส่วน มาดัดแปลงเพิ่มเติมกลิ่นอายของความเป็นวายเข้าไป ตัวละครในเรื่องนี้บางคนมีตัวตน ไม่แน่นะเค๊าคนนั้นอาจจะบังเอิญได้อ่าน ^o^ มันก็เหมือนการบันทึกความทรงจำดีๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตในอีกรูปแบบหนึ่ง หากมีข้อผิดพลาด  ไม่ถูกใจประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ หวังว่าเพื่อนๆจะเพลิดเพลินกับการอ่าน  มีข้อคิดเห็นอะไรแนะนำกันได้นะคับ  ขอบคุณคร๊าบบบบ!!!!

    "เซเว่น!" (โอริ)โอ้, หนุ่มน้อยหน้าตี๋ในชุดพละสีกรมท่า, นั่งอยู่ที่โต๊ะด้วยท่าทางที่เต็มไปด้วยความเบื่อหน่าย, พูดขึ้นลอยๆ ขณะที่เอาแขนขาวๆเท้าคางจ้องมองมาจากโต๊ะนักเรียนตัวข้างหลัง เสียงเรียบๆที่ออกมาดึงดูดความสนใจ, ทำให้เด็กหนุ่มรูปหล่อที่กำลังนั่งเล่นเกมอย่างเมามันอยู่ริมหน้าต่างต้องวางมือจากโทรศัพท์มือถือ เขาขมวดคิ้วเข้ม, กรอกตากลมโต, แล้วถามกลับพร้อมรอยยิ้มด้วยความสงสัย "อะไรของมึง? หิว?"

    โอ้ ถลึงตาใส่ตอบกลับไปอย่างยิ้มเยาะ, "ไม่หิว!, ไม่ใช่ เซเว่น-อีเลเว่น! แต่กูกำลังนึกถึงเพลง 'เซเว่น' ของจองกุกที่บอกว่า รักเธอทุกวันในหนึ่งสัปดาห์."

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น