永恒 ผูกผม - นิยาย 永恒 ผูกผม : Dek-D.com - Writer
×

    永恒 ผูกผม

    โดย Suwen-3011

    “ถึงข้าจะทำร้ายทุกคน แต่ก็ไม่เคยคิดทำร้ายท่านให้เจ็บช้ำน้ำใจเลยสักครั้งข้าไม่เคยใส่ใจความรู้สึกไม่ตอบรับความรักจากผู้ใดบนโลกนี้ได้ ข้าปรารถนาเพียงความรักจากท่านเพียงผู้เดียวแล้วใยท่านใจร้ายนัก ท่านอา"

    ผู้เข้าชมรวม

    176

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    176

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 64 / 23:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    永恒 ผูกผม

            “ถึงข้าจะทำร้ายทุกคน แต่ก็ไม่เคยคิดทำร้ายท่านให้เจ็บช้ำน้ำใจเลยสักครั้ง ข้าไม่เคยใส่ใจความรู้สึก ไม่ตอบรับความรักจากผู้ใด ข้าปรารถนาเพียงความรักจากท่านเพียงผู้เดียว แล้วใยท่านใจร้ายนัก ท่านอา...      ไป๋จิว คือชื่อของเขา เขาคือทายาทลำดับที่ 3 ของราชาพยัคฆ์ขาว ไป๋อู่ ทายาทที่ผู้เป็นบิดา เกียจชัง เดียดฉันท์ไม่แม้แต่อยากจะร่วมชายคา เพียงเพราะเกิดมาเป็น ฮวาบุรุษที่สามารถท้องได้ราวสตรีเพศ และเป็นสาเหตุที่ทำให้มารดาซึ่งเป็นราชินีของเผ่าพันธุ์สิ้นชีพในคืนที่เขาเกิด มีเพียงบุรุษผู้เดียวที่ไม่รังเกียจและช่วยฉุดเขาขึ้นมาบุรุษผู้ครองบัลลังก์เหนือทุกเผ่าพันธุ์ บุตรของมหาเทพและมหาเทวีเผ่ามังกร เทพแห่งสงครามของ 3 พิภพ

    แต่ข้าไม่ได้รักเจ้า และไม่มีวันจะเป็นเช่นนั้นด้วย เซวี่ยชิงหลง คือนามของเขา  บุรุษผู้ครองบัลลังก์เหนือทุกเผ่าพันธุ์ บุตรของมหาเทพและมหาเทวีเผ่ามังกร เทพแห่งสงครามของ 3 พิภพ บุรุษผู้เคยเอ่ยไว้ว่าจะรัก ทะนุทนอม บุรุษที่เสี่ยวจิวไว้ใจ คนที่เสี่ยวจิวทั้งรัก ทั้งแค้น คนที่มีสถานะเป็นทั้ง อาจารย์ คนที่เขารัก บิดาของบุตร และเป็นผู้ที่ฆ่าเขาและบุตรให้ตายตกไปเพียงเพราะความหูเบา ไม่เชื่อใจ เสี่ยวจิวที่ตนเลี้ยงมากับมือ เสี่ยวจิวที่ซื่อสัตย์ถวายให้ได้แม้ชีวิต

     

    เสี่ยวจิวผู้น่าสงสาร ตายตกเพียงเพราะเชื่อบุรุษผู้นั้นมากเกินไป แต่เมื่อได้รับโอกาสให้กลับมาอีกครั้ง เสี่ยวจิวน้อยจะทำเช่นไรในประวัติศาสตร์ไม่ซ้ำรอย ติดตามได้ใน 永恒 ผูกผม

    --------------------------------------------------------------

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวจีนโบราณเรื่องแรกของซูเหวินนะคะ นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของซูเหวินเอง ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดนะคะถ้ามีคำผิด หรือ ปรับแก้ตรงไหนสามารถคอมเมนต์บอกซูเหวินได้เลยนะคะ ซูเหวินจะนำข้อติชมที่ได้รับไปปรับใช้แน่นอนค่ะ อาจจะอัพไม่เป็นเวลานะคะแต่จะพยายามมาให้บ่อยที่สุดค่า

    ซูเหวิน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น