[苦难]ตำนานรักดอกเหมย-องค์หญิงซูซาน [ช่วงโปรโมทสามตอน] - นิยาย [苦难]ตำนานรักดอกเหมย-องค์หญิงซูซาน [ช่วงโปรโมทสามตอน] : Dek-D.com - Writer
×

    [苦难]ตำนานรักดอกเหมย-องค์หญิงซูซาน [ช่วงโปรโมทสามตอน]

    จะต้องทำยังไงเมื่อหมอดูทำนายว่าเธอเป็นตัวกาลกิณีหนึ่งหญิงสองผัว...เธอจะเลือกใครหนึ่งคนที่มาก่อนทำเพื่อเธอได้หมดทุกอย่างส่วนอีกคนเธอรู้สึกหวั่นไหวเหมือนรักครั้งใหม่ โปรดติดตามรักสามเศร้าได้นะทีนี้^^

    ผู้เข้าชมรวม

    1,509

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.5K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 60 / 11:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สวัสดีนักอ่านทุกๆท่าน ไรท์เตอร์เป็นคนชอบดูละครไทยเป็นอย่างหนัก เอาเป็นว่าติดแล้ว จู่ไรท์เตอร์ก็คิดว่าหากเอาละครไทยมาทำเป็นนิยายจีนนิจะเข้าท่าไหม จะโดนด่ารึเปล่า แต่มันก็เป็นแรงบรรดาลใจในการสร้างพล็อตอ่ะ ดูหนังดูละครดูซีรี่ย์หรือเอ็มวีเพลง เอามารวมๆกัน มันสามารถแต่งนิยายเรื่องๆหนึ่งเลยอ่ะ เอาฉากเรื่องนี้ เอาฉากหนังนี้ เอาฉากในเอ็มมีเอามาเขียนเอามาเล่า ถ้าตั้งใจทำมันก็จะได้จริงๆหละ คิดอะไรออกก็เขียนไปเรื่อยๆ ไม่อยากทำดองไว้ เสร็จปุ๊ปจะลงปั๊ปหากมีเน็ตนะ?  แต่ถ้ามันผิดหละก็ไรท์เตอร์ยินยอมที่จะลบนิยายทิ้ง มันเหมือนเอาพล็อตคนอื่นมาดัดแปลงใหม่ มันเหมือนตัวอะไรสักอย่าง พูดตรงๆ   และอีกอย่างไรท์เตอร์ก็เป็นคนชอบเพ้อเจ้อคิดเรื่อยเปื่อยคิดนั้นคิดนู้น คิดไปคิดมามันก่อเป็นนิยายเรื่องๆหนึ่ง มันก่อเป็นพล็อกต่างๆ เหมือนเราดูละครแล้วคิดตามหรือซีเรียสกับหนัง ยกตัวอย่างเช่น พระเอกบอกรักนางเองกับอยู่เฉยๆ, มีเยอะแต่ตอนนี้นึกไม่ออก เอาแค่นี้ก่อนน สุดท้ายแล้วไรท์เตอร์อยากบอกว่า โครตยากจริงๆทำแต่ละตอนนิ คิดจนสมองจะระเบิดดดด นี่ถ้าหายไปนิไม่ต้องคิดมาก นอนให้น้ำเกลืออยู่ ร.พ อยู่ ><'

    ปล. ถ้าถามว่าเรื่องย่อมีไหม ตอบ ม๊ายยมีคือไม่รู้จะย่อยังไงเพราะมันเคยยังไม่จบบบบบบ ????

    ปล. ไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ใดๆทั้งสิ้น

    ปล. มีคำผิดยังไม่มีเวลาแก้นะค่ะ ลงตอนให้ได้เยอะๆก่อน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น