The Mecordinate-หายนะโลกผสาน - นิยาย The Mecordinate-หายนะโลกผสาน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    The Mecordinate-หายนะโลกผสาน

    โดย SuruMaster

    เมื่อโลกของเกมและโลกความเป็นจริงเข้ามาผสานกัน ทั้งยังทำให้มีคนได้พลังจากในเกมมาใช้ โลกก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป บางคนก็เหมือนฝันเป็นจริง แต่ในความเป็นจริงแล้วมันทั้งโหดร้ายและน่าสังเวชมากกว่าที่คิด

    ผู้เข้าชมรวม

    30,249

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    760

    ผู้เข้าชมรวม


    30.24K

    ความคิดเห็น


    130

    คนติดตาม


    831
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  260 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 21:04 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    !!!คำเตือน!!!

    !!!นิยายเรื่องนี้เนื้อหามีความรุนแรง อาจมีตรรกะหรือแนวคิดไม่เหมาะสม มีฉากทำร้ายร่างกายหรือจิตใจ ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน(ก็เพราะมันเป็นแนวดาร์คนั่นละครับ)!!!

    -มีใครหลายคนเคยจินตนาการถึงการเอาพลังจากในเกมมาใช้ในโลกจริง มีใครหลายคนอยากจะใช้ชีวิตเหมือนกับเกม ในครั้งนี้พวกเขาได้รับสิทธิ์นั้น แต่ความเป็นจริงมันไม่เคยสวยหรูและเรียบง่ายหรือยุติธรรมดั่งใจคิดเลยแม้แต่น้อย-

    เหตุการณ์ Mecodinate หรือการผสานกันของโลกนั้นคือเหตุการณ์ที่โลกทั้งสองใบได้ถูกหลอมรวมเข้าด้วยกัน โดยทางรัฐบาลเองก็ทราบถึงเรื่องนี้ดีทั้งยังรู้ด้วยว่าโลกอีกใบที่จะมาผสานนั้นมันไม่ใช่โลกที่มนุษย์ปกติจะอยู่อาศัยได้เลย เกม Nearless world จึงได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อส่งผู้คนบางส่วนไปใช้ชีวิตในโลกใบนั้นโดยการหลอกว่ามันเป็นเกม

    สิ่งที่เหล่าผู้เล่นได้กระทำไว้ภายในเกมย่อมส่งผลตอบกลับมาถึงยังโลกภายนอก พวกเขาบางคนเริ่มค้นพบว่าตนเองสามารถร่ายเวทและใช้ทักษะจากในเกมได้จริง ๆ ทั้งยังมีการรายงานข่าวถึงการค้นพบสัตว์ประหลาดมากมายหลายชนิดที่สมควรมีตัวตนเพียงในเทพนิยายปรากฏกายขึ้นทั่วทั้งโลก หายนะโลกผสานมาถึงเร็วกว่าที่รัฐบาลคาดคิดไว้กว่านับสิบเท่า

    เติ้ลเด็กหนุ่มผู้ที่สามารถไปถึงจุดสูงสุดของสายอาชีพกองทหารไร้วิญญาณซึ่งมีความสามารถในการควบคุมทหารนับแสนเองก็ได้พลังจากในเกมมาเช่นกัน แต่เขารู้ตัวดีว่าการหลอมรวมกันของโลกในครั้งนี้มันเหนือการควบคุมพร้อมทั้งยังมีหายนะอื่น ๆ ตามมาอีกนับไม่ถ้วนและหนึ่งในนั้นก็คือ จักรพรรดิแห่งแดนไร้วิญญาณผู้ซึ่งสามารถเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นทหารไร้วิญญาณได้ ทั้งยังเป็นถึงผู้ล้างบางเผ่ามนุษย์จนสิ้นสูญเมื่อกาลก่อน

    และความเป็นจริงก็ไม่ยุติธรรมนักเมื่อสิ่งจากโลกในเกมที่ข้ามมายังโลกนี้มันมาพร้อมกับพลังมบูรณ์ครบถ้วน แตกต่างจากเหล่าผู้เล่นที่ค่อย ๆ ได้พลังมาทีล่ะส่วน ๆ  ดังนั้นจุดเริ่มต้นของหายนะโลกผสานจึงแทบไม่แตกต่างอะไรกับวันสิ้นโลกเลย ถึงต่อให้จะมีรถถังหรือปืนใหญ่หรือแม้กระทั่งระเบิดนิวเคลียร์มันก็ยื้อเวลาได้เพียงน้อยนิดเท่านั้น

    ปล.-ถึงเรื่องนี้จะเป็นโลกเดียวกันกับ ราชันแห่งกองทหารไร้วิญญาณ ซึ่งเป็นภาคแรกแรกก็จริง แต่ก็สามารถอ่านนิยายหายนะโลกผสานได้โดยไม่จำเป็นต้องกลับไปอ่านภาคเก่าก็ไม่มีปัญหาครับ-

    -ลิ้งค์สำหรับภาคแรก-

    https://writer.dek-d.com/SuruMaster/writer/view.php?id=2103456

    แนะนำเรื่องเบื้องต้น

    -ทัตพงศ์ ชัยชาญ ชื่อเล่นเติ้ล-

    ในชีวิตจริงเขาเป็นแค่นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง แต่ภายในเกมเขาคือราชันแห่งกองทหารไร้วิญญาณ ชายผู้ควบคุมบัญชาการทหารไม้แกะสลักนับแสนตน ผู้คนต่างรู้จักเขาในชื่อ อัศวินเกล็ดเงินผู้นำกองทหารรับจ้างอนันธการ มีชื่อเสียงทางด้านความชาญฉลาดในการบัญชาการรบและปกครองเมือง

    -กองทหารไร้วิญญาณ-

    ภายในเกมจะมีอาชีพหนึ่งที่เรียกว่า กองทหารไร้วิญญาณรับจ้าง ซึ่งสายอาชีพนี้จะสามารถอัญเชิญทหารไร้วิญญาณออกมาได้และควบคุมพวกมันในการสู้รบ ซึ่งจำนวนที่ควบคุมได้จะขึ้นอยู่กับระดับ(เลเวล)หรืออุปกรณ์สวมใส่เป็นหลัก และจะมีแยกย่อยออกเป็นสาย กองทหารดินเผา กองทหารโกเลม และกองทหารไม้แกะสลัก ซึ่งการอัญเชิญของสายอาชีพนี้ไม่จำเป็นต้องใช้พลังเวทหรืออะไรใด ๆ เป็นข้อแลกเปลี่ยนในการเรียกทั้งสิ้น ในภาพตัวอย่างด้านล่างคือทหารไม้แกะสลัก

    -บริษัทไกอาผู้สร้าง NLW-

    เป็นบริษัทที่มีฐานอยู่ทั่วทั้งโลกและร่วมมือกับทุกประเทศเพื่อความสงบสุขและเรียบร้อยรวมถึงสร้างระบบใหม่ไม่ว่าจะเป็นการปกครองและอื่น ๆ ทั้งยังให้ความรู้เกี่ยวกับอีกโลกหนึ่งที่ผู้คนเคยเชื่อว่าเป็นเกม

    -สามเทพแห่งความยุ่งเหยิง-

    เป็นสามอดีตภัยคุกคามของโลกเมื่อบรรพกาลมีเป้าหมายเพื่อกำจัดสิ่งมีชีวิตทั้งหมดบนโลกและเคยถูกผนึกเอาไว้ได้ แต่ในปัจจุบันเวลโดรและเคออสได้หลุดออกมาจากผนึกแล้ว

    หนึ่งคือเวลโดรผู้นำกองทหารไร้วิญญาณที่มีอีกชื่อเรียกว่ากองทหารหุ่นอัญเชิญธุลีเพลิง

    สองคือเคออสผู้นำกองทหารไร้วิญญาณประเภทป้อมปราการ

    สามคือเฟียร่าข้อมูลเกี่ยวกับเธอหรือเขานั้นแทบจะไม่เคยมีบันทึกในประวัติศาสตร์ ว่ากันว่าสิ่งที่ทำมีเพียงคอยสนับสนุนอีกสองเทพจากเบื้องหลัง

    -สามจักรพรรดิแดนไร้วิญญาณ-

    สามจักรพรรดินี้ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตหากแต่เป็นทหารไร้วิญญาณที่มีเจตจำนงและสามารถควบคุมทหารไร้วิญญาณได้ หนึ่งคือจักรพรรดิเกราะโลหิต สองคือจักรพรรดิมังกรมรกต สามคือจักรพรรดิปักษานภาคำราม 

    ในอดีตเมื่อคนละยุคกับสามเทพแห่งความยุ่งเหยิง พวกเขาได้เปิดฉากสงครามกับเผ่ามนุษย์และได้รับชัยชนะอย่างท่วมท้นจนทำให้เผ่ามนุษย์สูญพันธุ์ในท้ายที่สุดและหลังจากเกิดหายนะโลกผสาน เหตุการณ์เดิมก็จะต้องซ้ำรอยอีกครั้งกับโลกอีกใบหนึ่ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น