Kamen Rider Saber + Kikai Sentai Zenkaiger + Tropical - Rouge! Pretty Cure Super Hero and Super Heroine Senki (มหาศึกแห่งบันทึกเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่และสาวน้อยเวทมนตร์) - นิยาย Kamen Rider Saber + Kikai Sentai Zenkaiger + Tropical - Rouge! Pretty Cure Super Hero and Super Heroine Senki (มหาศึกแห่งบันทึกเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่และสาวน้อยเวทมนตร์) : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen Rider Saber + Kikai Sentai Zenkaiger + Tropical - Rouge! Pretty Cure Super Hero and Super Heroine Senki (มหาศึกแห่งบันทึกเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่และสาวน้อยเวทมนตร์)

    โดย Supichaioou

    เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของมาสค์ไรเดอร์, 45 ปีของซูเปอร์เซ็นไตและครบรอบ 30 ผลงานของภาพยนตร์ที่เป็นพริตตี้เคียว

    ผู้เข้าชมรวม

    3,902

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    3.9K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ม.ค. 65 / 23:48 น.

    แท็กนิยาย

    Superheroes Crossover Animation

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เป็นโรงหนังแบบนิยายที่สร้างและร่วมมือโดย โตเอะ คัมปานีและ โตเอะ แอนิเมชั่น ที่เป็นหนังครอสโอเวอร์ของซูเปอร์ฮีโร่และสาวน้อยเวทมนตร์ระหว่าง Kamen Rider Saber, Kikai Sentai Zenkaiger และ Tropical-Rouge Pretty Cure! เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของมาสค์ไรเดอร์, 45 ปีของซูเปอร์เซ็นไตและครบรอบ 30 ผลงานของภาพยนตร์ที่เป็นพริตตี้เคียว

    หนังเรื่องนี้ต่อจาก
    1.มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์: หลังจากผ่านตอนพิเศษของเรื่องมาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ที่พบกับทูไคเซอร์ก่อนที่จะเข้าสู่นิยายเรื่องนี้ จะเป็นการเชื่อมโยงระหว่างตอนที่ 39 และ 40 จะมีแบ่งเป็นช่วงดังนี้
    1.1. หลังจากที่มีร่างของมาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ที่ชื่อว่า ครอสเซเบอร์ที่ปรากฎในตอนที่ 38
    1.2. หลังจากพี่น้องชินไดได้รับการย้ายฝั่งคู่กับนักดาบนอร์ธเทิร์นเบสในตอนที่ 39
    1.3. ก่อนที่เข้าสู่ตอนที่ 40 ผลมาจากรินทาโร่และเคนโตะได้ฟื้นฟูสภาพร่างกายที่มาจากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับโซโลมอนเมื่อตอนที่ 40 ในตอนที่ 41 และ 47 ที่เป็นเรื่องราวของสโตริอุสในเรื่องเซเบอร์
    1.4.ก่อนที่เข้าสู่ตอนที่ 43 โทมะยังคาดไม่ถึงมาก่อนที่ได้เห็นลูน่าตอนเป็นผู้ใหญ่ที่อยู่ในนิยายเรื่องนี้พร้อมกับมิยูกิที่ได้เห็นลูน่าเหมือนกับนิโกะที่อยู่ในหนังของภาคสไมล์ พริตตี้เคียว และในตัวของเร็นจะไม่เห็นผ้าพันคอของเดธซาสด์ที่เป็นอีกมิติด้านหนึ่ง และลูน่าจะเป็นคอยกำลังใจให้กับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และสาวน้อยเวทมนตร์จนกว่าลูน่าจะหายไปที่วันเดอร์เวิลด์อีกครั้งหนึ่งและพบกันอีกครั้งในตอนที่ 44
    2.ขบวนการโลกจักรกล เซ็นไคเจอร์: ตั้งแต่ช่วงตอนที่ 20 ก่อนที่จะมาช่วงตอนที่ 21 เหล่าเซ็นไคเจอร์ได้พบกับซาเบลาและดูแรนดัล และตอนจบในล่าสุดนี้ เหล่าซาตานทั้งสี่ที่เป็นลูซิเฟอร์ เลวีอาธาน เบลเซบับ และ แอสโมเดียส ได้รับการปลดปล่อยผนึกที่ฐานทัพลับ อากัสเธียเบสที่อยู่ชั้นบนสุดของโลก
    3.ทรอปิคัล-รูจ! พริตตี้เคียว: ตั้งแต่ช่วงตอนที่ 21 กลุ่มของทรอปิคัล คลับ ได้ขึ้นเรือและไปที่เกาะ        มินามิโนะ แต่ มานัตสึ,ลอร่าและคุรุรุนุที่อยู่ใน เมอร์เมด อควาพอต ได้หายไปก่อน มาจากการอ่านหนังสือพร้อมไปที่โลกของเซเบอร์ ก่อนจะเข้าสู่ตอนที่ 22
    4.สไมล์ พริตตี้เคียว! เดอะมูฟวี่:หลังจากผ่านไปของหนังเรื่องนี้ นิโกะและมาโอได้เป็นคู่หูและมีรอยยิ้มอีกครั้ง แต่ลูซิเฟอร์ได้ปรากฎต่อหน้านิโกะและมาโอในโลกนิทานของนิโกะที่อยู่ในนิยายเรื่องนี้
    บทกลอนของนิยายเรื่องนี้:เรื่องราวของฮีโร่และสาวน้อยเวทมนตร์ที่ตรงไปตรงมา ตั้งแต่ครึ่งศตวรรษในอดีตจนถึงปัจจุบันของวันนี้

    คำพูดประจำตัวในนิยาย (คำพูดมาจาก มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์, เซ็นไคเซอร์ และ เคียวซัมเมอร์ ที่เป็นผู้นำของฮีโร่ทั้งสาม ของมาสค์ไรเดอร์, ซูเปอร์เซ็นไต และ พริตตี้เคียว)
    1.ฉันจะเป็นคนดำเนินเรื่องราวที่ไม่มีวันหยุดพร้อมมีพลังและอย่างรวดเร็วแบบเต็มที่ แล้วมาเริ่มเกิดความแรงจูงใจด้วยการร้องคำว่า ทรอปิก้า-ไชน์ ด้วยกันเถอะ นี้แหละคือเนื้อเรื่องที่เป็นตอบจบโดยเพื่อนของฉันและทุกคนที่มาร่วมต่อสู้ด้วยกันยังไงล่ะ
    2.นี่แหละคือพลังของซูเปอร์ฮีโร่และสาวน้อยเวทมนตร์ พวกเราจะต้องสร้างเนื้อเรื่องให้กลายเป็นตอนจบที่เป็นแฮปปี้เอ็นดิ่งให้ดูเอง

    หมายเหตุ เป็นการแต่งนิยายแบบเตรียมความพร้อม ถ้าภาพยนตร์เรื่อง Super Hero Senki มาแบบแปลไทยและอังกฤษจะมีการดูหนังครั้งแรกพร้อมทำความเข้าใจกันก่อนและจะมาแต่งนิยายเป็นเรื่องยาวจนถึงฉากจบไว้ทีหลังหลังจากได้ดูหนังเรื่องนี้แล้ว หวังว่าทุกคนที่จะมาอ่านนิยายเรื่องนี้นะครับ แล้วก็อย่าลืมให้คำแนะนำและติดตามให้เยอะๆนะครับ





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น