วสันต์พรางใจ (มี E-book) - นิยาย วสันต์พรางใจ (มี E-book) : Dek-D.com - Writer
×

    วสันต์พรางใจ (มี E-book)

    โดย บ.บี

    วันที่พายุฝนโหมกระหน่ำ อุบัติเหตุครั้งใหญ่ทำให้ชะตาชีวิตของนางและเขาต้องมาผูกพันกัน ความรักที่เต็มไปด้วยขวากหนามและอุปสรรคของคนทั้งคู่ จะมีวันที่พวกเขาจะได้ยืนเฉิดฉายท่ามกลางฟ้าใหม่ที่สดใสหรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,634

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    382

    ผู้เข้าชมรวม


    1.63K

    ความคิดเห็น


    105

    คนติดตาม


    45
    จำนวนตอน :  32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 67 / 11:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วสันต์พรางใจ 

    ผู้เขียน : บ.บี

    ภาพปก : ปกนิยาย winda

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนวดราม่าเบาๆ ประมาณกาแฟใส่นมนะคะ เนื้อหาอ่านเรื่อยๆ ไม่หวือหวามาก ซึ่งนักอ่านที่ติดตามผลงานนามปากกา บ.บี มาตลอดจะรู้ว่าไรท์ไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักระหว่างพระเอกนางเอกสักเท่าไร เรื่องนี้เลยเป็นเรื่องแรกที่ลองเน้นความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก อาจจะยังทำได้ไม่ดี ขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ 

    อุบัติเหตุเล็กๆ ในวันที่ฝนตกหนักทำให้เจียงฮุ่ยหลินหญิงสาวชาวบ้านต้องเข้ามาอยู่ในร่างของเตียอวี้หลาน คุณหนูรองผู้เอาแต่ใจ แต่ในเวลานั้นนางไม่รู้ด้วยซ้ำว่าร่างใหม่ที่นางใช้อยู่ในเวลานี้ กับชายหนุ่มรูปงามที่สลบไสลอยู่ข้างกายคือผู้ใด?

    จากหลักฐานบางอย่างทำให้นางเข้าใจว่านางกับบุรุษที่มาด้วยกันเป็นคู่สามีภรรยา และเนื่องจากไม่รู้จักคนทั้งคู่รวมทั้งนางต้องการที่อยู่อาศัยเพื่อรักษาสามีที่ยังไม่ฟื้น เจียงฮุ่ยหลินจำต้องโกหกชาวบ้านว่าตนคือหลินเจียอีภรรยาของเซียเทียนหยู และเป็นญาติกับเจ้าของร่างที่เสียชีวิตไปแล้วก็คือตัวเอง! 

    กว่าจะได้รู้ว่าตนเองและและสามีคือใคร นางก็ผูกพันกับสามีแต่เพียงในนามผู้นี้ไปแล้ว ความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและความเข้าใจผิดต่างๆ นานา ทำให้หญิงสาวต้องทุกข์ใจจนเกือบจะสิ้นหวัง

    สุดท้ายแล้ว คำว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใสกว่า จะเป็นจริงหรือไม่ ติดตามเอาใจช่วยพระเอกและนางเอกของเรากันค่ะ

    แนะนำตัวละคร

    เจียงฮุ่ยหลิน หญิงสาวชาวบ้าน บิดาเป็นนายพรานเสียชีวิตไปได้ 5 เดือน ตัวนางก็ต้องตายตามไปอีกคนจากอุบัติเหตุม้าตกจากหน้าผาลงมาทับ

    เตียอวี้หลาน คุณหนูรองสกุลเตีย หญิงสาวที่ตกลงมาพร้อมกับม้าแล้วรอดชีวิตมาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่วิญญาณของนางและเจียงฮุ่ยหลินสลับร่างกัน ทำผู้เหลือรอดคือนางแต่วิญญาณเป็นของเจียงฮุ่ยหลิน

    หลินเจียอี นามสมมุติ ที่เจียงฮุ่ยหลินคิดขึ้นมาเพราะนางไม่รู้ว่านางอาศัยอยู่ในร่างของใคร

    เซี่ยเทียนหยู บุรุษที่ตกม้ามาพร้อมกับเตียอวี้หลาน เขาได้รับบาดเจ็บหนักไม่ได้สติอยู่ตลอดเวลา ทำให้เจียงฮุ่ยหลินจำต้องตั้งชื่อสมมติให้คนที่น่าจะเป็นสามีของเจ้าของร่างไปด้วย

    สวี่ซ่งจื่อ คุณชายสามสกุลสวี่ ชื่อแซ่ที่แท้จริงของเซี่ยเทียนหยู

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น