ฤดูฝนโปรยน้ำตา - นิยาย ฤดูฝนโปรยน้ำตา : Dek-D.com - Writer
×

    ฤดูฝนโปรยน้ำตา

    โดย Sunnyyyy13

    ผู้เข้าชมรวม

    74

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    74

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.พ. 64 / 22:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรน
    เด็กชายอายุ17ปี เกิดวันที่19มิถุนายน เรนมีอดีตที่แสนเศร้าและเย็นชา ซึ่งนั่นทำให้เขาต้องใช้ทั้งชีวิตเพื่อค้นหาความรู้สึกและหัวใจที่ถูกซ่อนเอาไว้ และสิ่งนี้ ทำให้เขาต้องดิ้นรนอยู่บนโลกที่ถูกบิดเบี้ยวจนเพี้ยนเพื่อค้นหาสิ่งที่เขาต้องการ กับบทเพลงที่คอยตอกย้ำและย้ำเตือนตัวของเขา

    เมย์
    เด็กสาวงามคนหนึ่ง อายุ17ปี เกิดวันที่16พฤษภาคม ซึ่งเมย์เป็นหัวหน้าห้อง ทุกๆคนรักเมย์ เมย์ถือว่าเป็นสาวที่สวยที่สุดในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แต่ทุกคนก็ไม่รู้หรอก ว่าข้างในจิตใจของเมย์มันกำลังคิดอะไรอยู่ในทุกๆวัน

    บอล
    รองหัวหน้าห้องอายุ17ปี เกิดวันที่14กุมภาพันธ์ เป็นคนที่นอกๆแล้วก็ดูเป็นคนตลกดี แต่ที่แท้จริงแล้วข้างในลึกๆแล้วเขาเป็นคนที่กังวลกับทุกๆเรื่อง และพยายามแบกรับปัญหาของคนอื่นและทำให้คนอื่นมีความสุขอยู่เสมอ

    มายด์
    เพื่อนหนุ่มของบอลอายุ17ปี เกิดวันที่12ตุลาคม มายด์เป็นคนที่จะคอยฟังบอลระบายและคอยปลอบใจบอลอยู่เสมอ และเขาก็กำลังแอบชอบบอลอยู่ด้วย เขาไม่กล้าบอกบอลออกไป เพราะถ้าหากบอลปฎิเสธ เขาก็จะเป็นคนที่เจ็บเอง

    เรื่องนี้ เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น หากเนื้อหาของเรื่อง ทำให้วิตกกังวล แนะนำให้เลิกอ่านนิยายเรื่องนี้ แต่ถ้าหากสามารถทนกับเนื้อหาบางส่วนได้ ก็ติดตามชมต่อไป

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น