พยศรักมาเฟียเถื่อน - นิยาย พยศรักมาเฟียเถื่อน : Dek-D.com - Writer
×

    พยศรักมาเฟียเถื่อน

    หากเธอรู้ว่าการที่เธอตัดสินใจตอบรับคำเชิญไปเดินแบบเครื่องเพชรการกุศลจะทำให้เธอไปเจอกับมาเฟียจอมเถื่อนเธอคงจะปฎิเสธอย่างไม่ลังเล " คนสวย สนใจใช้นามสกุลเดียวกันกับผมไหม!!!!! "

    ผู้เข้าชมรวม

    1,315

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.31K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 60 / 23:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกคน นิยายเรื่อง..พยศรักมาเฟียเถื่อนเป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตที่ไรท์หัดแต่ง อาจจะมีการใช้ภาษาไม่สละสลวย หรือมีข้อผิดพลาดประการใดก็ร่วมกันติชมเพื่อให้ไรท์นำไปพัฒนาตัวเองได้นะคะ นักเขียนมือใหม่ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า ^_^

                            

                                             

    อเล็กซ์เซย์ อีวารอฟสกี้

                 มาเฟียหนุ่มรูปงามจอมเถื่อนแห่งแดนหมีขาวรัสเซีย ลูกครึ่งไทย-รัสเซีย บุตรชายคนรองของดมิตรี อีวารอฟสกี้ อดีตเจ้าพ่อมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่และกรกนก มณีรัตนา ดมิตรีวางมือจากวงการมาเฟียไปด้วยวัยห้าสิบกว่าปีเพราะต้องการให้บุตรชายคนรองขึ้นกุมบังเหียนแทน ซึ่งตัวชายหนุ่มก็ไม่เคยทำให้บิดาผิดหวัง ความโหด ความเถื่อน ความเจ้าเล่ห์และความฉลาดเป็นกรดคือสิ่งที่เลื่องชื่อลือชาพอๆกับความเจ้าชู้เป็นไฟของมาเฟียหนุ่ม จนวันหนึ่งที่ชายหนุ่มยินยอมไปร่วมงานเดินแบบเครื่องเพชรการกุศลตามความต้องการของมารดาและน้องสาว เขาได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งผู้ซึ่งจะเปลี่ยนชีวิตของมาเฟียอย่างเขาไปตลอดกาล



                                            

    ประกายเดือน เซนต์เทย์เลอร์

                 ดาราสาวพราวเสน่ห์ผู้มากไปด้วยความสามารถ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บุตรสาวคนเดียวของวิกเตอร์ เซนต์เทย์เลอร์และจันทร์สกาว ทรบดินทร์ ดีกรีนักเรียนนอกจากมหาวิทยาลัยการแสดงชื่อก้องโลกพ่วงด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง สื่อแขนงต่างๆล้วนแต่ยกให้เธอเป็นตัวแม่อันดับหนึ่งของวงการอย่างไร้ข้อกังขา งานถ่ายแบบถ่ายละครถูกป้อนจากต้นสังกัดไม่มีเว้นช่วงทำให้ชีวิตของเธอวุ่นวายอยู่กับกองถ่ายแทบจะตลอด24ชั่วโมง แต่ถ้ามีงานการกุศลเธอมักจะหาเวลาไปร่วมเสมอ แต่..... ถ้าเธอรู้ว่าการไปร่วมงานเดินแบบเครื่องเพชรการกุศลในครั้งนี้จะทำให้เธอเจอกับมาเฟียจอมเถื่อนเธอจะปฎิเสธอย่างไม่ลังเลเลย



                               

                     " สนใจจะใช้นามสกุลเดียวกันกับผมไหมคนสวย " น้ำเสียงแหบพร่าเซ็กซี่เอ่ยขึ้นพร้อมกับเรือนร่างสูงสมาร์ทในชุดสูทสีดำสนิทที่เคลื่อนเข้าประชิดร่างระหงจนแผ่นหลังบางชนผนัง

                     " ห้ะ คุณว่าอะไรนะคะมิสเตอร์อีวารอฟสกี้ ลองพูดใหม่สิคะ ฉันคิดว่าตัวเองหูฝาด " อีตานี่บ้าหรือเปล่า รู้จักกันหรือเปล่าก็ไม่รู้จักยังจะกล้ามาชวนไปใช้นามสกุลเดียวกันอีก ประกายเดือนคิดในใจ
      
                      " คุณไม่ได้หูฝาดหรอกครับคนสวย ผมพูดว่าสนใจมาใช้นามสกุลเดียวกันกับผมไหม ผมจะให้สิทธิ์คุณในฐานะมาดามอีวารอฟสกี้อย่างเต็มที่ หากคุณเบื่อชีวิตสมรสจะขอหย่าก็ได้ ผมจะเซ็นยินยอมให้อย่างไม่มีข้อแม้แถมสินสมรสหลังการหย่าร้างอีกด้วย " 


                              

    คำเตือน: บุคคลและเหตุการณ์ที่กล่าวถึงในนิยายเป็นเพียงจินตนาเพื่อความสนุกในการอ่านเท่านั้น ไม่มีจริงและไม่เคยเกิดขึ้นในโลก 

    Cr.รูปภาพอิมเมจตัวละครและภาพประกอบทุกภาพจากgoogle



                                                    




                 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น