จักรพรรดินีครองบัลลังก์ - นิยาย จักรพรรดินีครองบัลลังก์ : Dek-D.com - Writer
×

    จักรพรรดินีครองบัลลังก์

    เธอคือนักฆ่าอันดับหนึ่งขององค์กรในคริสต์ศตวรรษที่ 21 ย้อนอดีตกลับมาในยุคโบราณซึ่งเป็นอดีตเดิมของตน หึ! ฮ่องเต้ที่เคยขโมยโชคชะตามังกรของนาง น้องสาวแพศยาที่ทำตัวเป็นแม่ดอกบัวขาว ข้ากลับมาแล้ว...

    ผู้เข้าชมรวม

    4,917

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2,177

    ผู้เข้าชมรวม


    4.91K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    200
    จำนวนตอน :  68 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพียงเพราะคำทำนายของท่านโหรหลวงจิ้งหยาง ฮ่องเต้ถึงกับพลิกแผ่นดินเพื่อตามหาคนผู้นั้น เพื่อมาเป็นเครื่องบูชายันต์ทำพิธีแลกเปลี่ยนดวงชะตากับพระองค์ และในที่สุด จ้าวหนิงเจียวผู้ที่มีรอยสักรูปอัศวินขี่มังกรพ่นไฟ ก็ถูกค้นพบจนได้ และกลายเป็นเครื่องสังเวยของฮ่องเต้ผู้บ้าอำนาจ ทว่าสวรรค์กลับกลั่นแกล้งให้นางต้องไปเกิดใหม่ในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง วิถีชีวิตแตกต่างไปจากโลกเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่นางกลับเป็นเพียงเป็นเด็กกำพร้า ที่ถูกเก็บเข้าไปฝึกในองค์กรลับเพื่อเป็นนักฆ่าโดยเฉพาะ ด้วยพรสวรรค์อันเป็นเลิศของนาง ส่งผลให้จ้าวหนิงเจียวกลายเป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งขององค์กร  วันเวลาผ่านไปดั่งสายธาร

    จ้าวหนิงเจียวลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่นางได้ค้นพบว่าตนเองนั้น ได้ย้อนกลับเข้ามาในร่างเดิมในยุคโบราณ ซึ่งกำลังอยู่ในวัยสิบสองปี เป็นช่วงก่อนที่จะถูกฮ่องเต้ฆ่าตาย 

    จ้าวหนิงเจียวกลับมาแล้ว และชาตินี้นางจะทวงแค้นคืนกับพวกสารเลวที่ทำให้ชีวิตของนางมีแต่ความทุกข์ระทม นางจะทำอย่างไร? ,ทำได้หรือไม่? พวกเรามาคอยเอาใจช่วยนางไปพร้อม ๆ  กันเถอะ

    แต่งจบเรียบร้อย มีอีบุ๊ควางขายแล้ว ทั้งหมด 3 เล่มค่ะ

    เพียงเพราะคำทำนายของท่านโหรหลวงจิ้งหยาง ฮ่องเต้ถึงกับพลิกแผ่นดินเพื่อตามหาคนผู้นั้น เพื่อมาเป็นเครื่องบูชายันต์ทำพิธีแลกเปลี่ยนดวงชะตากับพระองค์ และในที่สุด จ้าวหนิงเจียวผู้ที่มีรอยสักรูปอัศวินขี่มังกรพ่นไฟก็ถูกค้นพบจนได้ และกลายเป็นเครื่องสังเวยของฮ่องเต้ผู้บ้าอำนาจ ทว่าสวรรค์กลับกลั่นแกล้งให้นางต้องไปเกิดใหม่ในยุคสมัยที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง วิถีชีวิตแตกต่างไปจากโลกเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่นางกลับเป็นเพียงเป็นเด็กกำพร้า ที่ถูกเก็บเข้าไปฝึกในองค์กรลับเพื่อเป็นนักฆ่าโดยเฉพาะ ด้วยพรสวรรค์อันเป็นเลิศของนาง ส่งผลให้จ้าวหนิงเจียวกลายเป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งขององค์กร วันเวลาผ่านไปดั่งสายธาร

    จ้าวหนิงเจียวลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่นางได้ค้นพบว่าตนเองนั้น ได้ย้อนกลับเข้ามาในร่างเดิมในยุคโบราณ ซึ่งกำลังอยู่ในวัยสิบสองปี เป็นช่วงก่อนที่จะถูกฮ่องเต้ฆ่าตาย

    จ้าวหนิงเจียวกลับมาแล้ว และชาตินี้นางจะทวงแค้นคืนกับพวกสารเลวที่ทำให้ชีวิตของนางมีแต่ความทุกข์ระทม นางจะทำอย่างไร? ,ทำได้หรือไม่? พวกเรามาคอยเอาใจช่วยนางไปพร้อม ๆ กันเถอะ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiOTAxMzY3NyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI4NzY1OSI7fQ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiOTAxMzY3NyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI4NzY2NCI7fQ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiOTAxMzY3NyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI4NzY2NiI7fQ

     

    ♥️♥️จากใจนักเขียน♥️♥️

     

    นิยายเรื่องนี้สร้างจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ โดยมิได้อ้างอิงหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับราชวงศ์หรือประวัติศาสตร์ของที่ใดๆ อาจมีการใช้คำราชาศัพท์หรือตำแหน่งยศถาบรรดาศักดิ์ที่ใกล้เคียงความเป็นจริงบ้างเพื่ออรรถรสในการอ่าน

    หากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย ขอบคุณค่ะ

     

    ลงชื่อ

    โชคธันวา

     

    © สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ 2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) ห้ามมิให้คัดลอก ดัดแปลง หรือเผยแพร่เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนนี้รวมถึงการจัดเก็บถ่ายทอดสแกนบันทึกถ่ายภาพไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น