รักในเพลิงแค้น (Yuri) - นิยาย รักในเพลิงแค้น (Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    รักในเพลิงแค้น (Yuri)

    โดย SuKiYaKi

    ยิ่งความรู้สึกเกลียดชังนั้นมากขึ้นเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งค้นพบว่าความรู้สึกรักที่มีในหัวใจกลับปรากฎให้เห็นมากขึ้นทุกที จะตัดใจได้อย่างไร? แต่ถึงทำไม่ได้ก็ต้องทำ...(เชิญพบกับเรื่อง Yuri ดองข้ามปีเจ้าค่ะ...)

    ผู้เข้าชมรวม

    54,805

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    54.8K

    ความคิดเห็น


    1.03K

    คนติดตาม


    100
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 56 / 15:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แจ้งข่าวค่ะ (อัพเดต 28.02.2013)

    ตอนนี้เกิดปัญหาแล้วค่ะ เนื่องจากไม่มีคนออกแบบปกให้แล้ว T^T ก็เลยจำเป็นต้องหาคนออกแบบคนใหม่ แต่น้องที่รู้จักบางคนก็กำลังอยู่ในช่วงสอบกัน ยังไงถ้าได้ปกแล้ว จะมาแจ้งอัพเดทอีกครั้งนะคะ T^T

    ส่วนที่ว่าจะมีวางขายตามร้านหนังสืออื่นไหม อาจจะไม่มีนะคะ เพราะดูแล้วหลาย สนพ. ก็ไม่ได้ส่งนิยายยูริไปวางขายในซีเอ็ดแล้ว ก็เลยคิดว่าจะทำเองดีกว่า โดยเบื้องต้นอาจจะสั่งพิมพ์มาจำนวน 50 เล่มก่อนค่ะ เพราะไม่กล้าทำเยอะเหมือนกัน 5555555555555


    แวะมาแจ้งข่าวค่ะ (อัพเดต 2.01.2013)

    ตอนนี้กำลังเร่งรีไรท์เรื่องทั้งหมดอยู่ค่ะ จะมีการปรับภาษาต่างๆ รวมถึงเพิ่มฉากเพื่อความสมบูรณ์ด้วย ทั้งนี้รวมถึงการจัดหน้าด้วยค่ะ ตอนนี้รีไรท์ไปจัดหน้าไป มันก็เลยช้าไปหมด 55555555 รวมถึงรอให้น้องช่วยออกแบบหน้าปกให้ด้วย 

    จะพยายามไม่ให้เกินเดือนกุมภาพันธ์ 2556 นี้ค่ะ แล้วจะมาเปิดให้สั่งจองกัน อาจจะต้องสร้างเพจในเฟซบุ๊คอะไรทำนองนั้น เพราะไรท์เตอร์จะพิมพ์ขายเองค่ะ ไม่ได้ส่งไปสำนักพิมพ์ไหน เพราะไหนๆ ก็มีประสบการณ์กับการช่วยน้องๆ จัดหน้า fiction มาบ้าง ก็เลยพอจะรู้ขั้นตอนละ

    ตอนนี้ก็เลยอยากจะขอให้เพื่อนๆ ลองลงชื่อแสดงความสนใจกันหน่อยได้ไหมคะ? เค้าจะได้พอรู้จำนวนคร่าวๆ ที่จะสั่งพิมพ์ รวมถึงการกำหนดราคาด้วย หรืออยากจะคอมเมนต์เรื่องส่วนไหนเพิ่มเติมก็ได้ค่ะ อยากจะบอกว่าตอนนี้แวะเข้ามาอ่านทุกวัน ทั้งๆ ที่ไม่มีใครเม้นท์เพิ่มก็เถอะ อ่านเม้นท์เก่าๆ เป็นกำลังใจให้ตัวเองค่ะ ^^


    ---------------------------------

    จะหมดปี 2012 แล้ว กลับมายังทันไหมคะ?

    ข้อความจากผู้เขียน


    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกคน เค้ากลับมาแล้วค่ะ 555555555555 รู้สึกละอายใจมาก ไม่รู้จะแก้ตัวอะไรดี แต่ก็กลับมาในช่วงตกงานอีกแล้วค่ะ กลับมาสู่ช่วงมีเวลาที่จะนั่งคิดนั่งคุยกับตัวเองอีกครั้ง ว่าอยากทำอะไร ก่อนจะได้คำตอบค่ะ ว่าควรมาต่อเรื่องนี้ให้จบเสียที

    สารภาพนะคะ ว่าไม่กล้าเข้ามาโพสอะไร ทั้งๆ ก็แอบเข้ามาส่องคอมเมนต์อยู่บ่อยๆ รู้สึกผิดที่ปล่อยให้คนอ่านรอ ปล่อยให้ค้างคากับเรื่องราวมานาน ส่วนตัวเองก็มัวแต่ไปสนุกกับอย่างอื่นอยู่ แต่สุดท้าย สิ่งที่เรากลับมานึกถึงอีกครั้ง สิ่งที่สลัดไม่หลุดจากความคิดเสียทีก็คือเรื่องนี้

    ตั้งใจจะรีไรท์ให้เสร็จก่อนที่จะเริ่มเขียนตอนใหม่ค่ะ เริ่มทำไปมั่งแล้วนะคะ 55555 แต่ก็ยังไม่ได้มาก รู้สึกว่าสำนวนภาษาของตัวเองยังดูเด็กๆ แล้วก็พล็อตเรื่องยังดูอ่อนไปในบางจุดด้วย อยากแก้ให้หายค้างคาใจตัวเองก่อนที่จะเริ่มใหม่

    เอาเป็นว่าใครที่ยังคิดถึงกันอยู่ก็เตรียมตัวรออ่านได้เลยค่ะ และถ้ายังมีคนที่ตามกันอยู่ เค้าก็จะรวมเล่มขายค่ะ ขายเองนี่ล่ะ ไม่ง้อสำนักพิมพ์ หลังจากที่มีประสบการณ์ช่วยน้องๆ ขายฟิคมาพอสมควรค่ะ 555555

    ขอบคุณที่ยังรอคอย และยังรักนิยายเรื่องนี้อยู่ค่ะ


    ----------------------------------------------------

    Comic  แนะนำตัวละครค่ะ!!..


    อธิบายสักนิดเกี่ยวกับอิมเมจทั้งหลาย!!  (เขียนอะไรมาให้อ่านระหว่างรอนิยาย  555+)

    เมธิยา - ลีน่า CSJH  คนนี้เลือกเพราะความชอบส่วนตัว  ไม่มีเหตุผล  ไม่มีคำอธิบาย  ก็ชอบอ่ะ..มีอะไรไหม? (ตอบได้กำปั้นทุบดินมากมาย!!) เจ่เจ้ปีนี้ 24 แล้ว (1984) แก่กว่าคนเขียนปีนึง  แต่อายุไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเรา (เหรอ) คนอะไรยิ่งโตยิ่งหล่อ (?) คราวหลังกวักมือเรียกความสวยตามมาด้วยสิ!! เจ่เจ้สูง 168 ซ.ม. นะคะคุณๆ  (สัดส่วนเหรอ?  อย่าไปรู้เลย...เพราะมัน...แบน)  แล้วชั้นก็ไม่รู้ด้วยล่ะ!!

    พิญญา - สเตฟานี่ CSJH  สาวสุดเซ็กซี่คนนี้พอจะมีเหตุผลที่ดีมากๆ ข้อหนึ่ง  คือเราอยากให้เป็นคู่โบยอนนั่นเอง  (ดูมีเหตุผลมั่กๆ)  ใครที่ไม่รู้ว่าโบยอนคืออะไร  อธิบายสั้นๆ ก็คือ  คำนี้มาจากชื่อจริงๆ ของทั้งคู่ก็คือ  คิม โบ-กยอง (สเตฟานี่) และ ลี จิยอน (ลีน่า) เลยกลายเป็น "โบยอน" นั่นเองค่ะ  ปีนี้เตฟอายุ 21 (1987) แล้วเหรอเนี่ย  นึกว่า 18 (จะชมว่าหน้าเด็กน่ะ ฮ่าๆๆ)  อ๊ะ...แล้วก็สูงเท่าเจ่เจ้เลยค่ะ  คือ 168 ซ.ม. (ความจริงอยากจะลงสัดส่วนด้วยแต่หาบ่ได้  ฮ่าๆๆ)

    พิษณุ - เดนนิส โอ และแล้วบทพิษณุก็ตกเป็นของหนุ่มฮอตคุ้นหน้าอย่างเดนนิส โอค่ะ  พี่โอนี่เป็นคนเดียวที่คิดถึงเลยกับบทพิษณุผู้แสนจะหล่อเหลา  ใจดี  และ (แอบ) หลงตัวเอง 
    เหตุผล...ไม่มีเช่นกัน  เพราะพี่แกหล่อเกินไป  เหตุผลเลยวิ่งหนีหมด  พี่โอปีนี้อายุ 27 แล้วค่ะ (1981)  ส่วนสูงนั้นคือ  188 ซ.ม. ต้องต่อเก้าอี้คุยกันเลยทีเดียว...

    นิศารัตน์ - เกียวริ  วง SeeYa  อันนี้ไม่พลิกโผแต่อย่างใดสำหรับแฟนๆ CSJH ที่น่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่  เพราะเป็นกิ๊กของเจ่เจ้นั่นเอง  และน้องเกียวริคนนี้ก็เกือบจะได้รับบทพิญญาไปแล้วในตอนแรก  แต่ดันมีการหักพวงมาลัยเปลี่ยนบทกระทันหันไปที่สเตฟเสียก่อน  ใครที่คิดว่าบทที่เธอได้รับนั้นนางเอกช่อง 7 เสียเหลือเกิน...อยากจะบอกว่าตัวจริงเธอก็นางเอกไม่แพ้กันค่ะ  เกียวรินี่ต้องบอกว่าประหลาดใจมาก  อายุ 23 แล้ว (1985) หน้าเด็กจริงๆ (แอ๊บแบ๊วใช่ไหมเนี่ย!!) ยิ่งตอนนี้ตัดผมสั้นแล้วหน้ายิ่งเด็กเข้าไปใหญ่เลย  ส่วนสูงของเธอก็คือ 165 ซ.ม. ค่ะ

    พรรณศา - ดาน่า CSJH  และ  อุษาขวัญ - ซันเดย์ CSJH  ทั้งคู่มารับบทเป็นเพื่อนของพิญญาค่ะ  ไม่รู้ว่ายังจำกันได้รึเปล่า  (บทน้อยเหลือเกิน)  ตอนแรกคิดไว้ว่าจะให้ซันเดย์รับบทอีกบทหนึ่ง  แต่เราตัดตัวละครนั้นทิ้งไปแล้ว  เพื่อไม่ให้เสียใจเราจึงมอบบทนี้ให้แทนค่ะ  ส่วนดาน่าเรามอบบทเพื่อนที่สนิทที่สุดอย่างพีชให้ไปเลย  เพราะคิดว่า...อย่างน้อยๆ เธอก็สามารถคุมสเตฟอยู่  555+  แอบบอกอีกอย่างก็ได้ว่า...ความจริงดาน่าเกือบจะได้บทนิศารัตน์ไปแล้วค่ะ  แต่อย่างที่เคยบอกไปว่าเราเปลี่ยนโครงเรื่องไปพอสมควร  จึงต้องเปลี่ยนอิมเมจเพื่อความเหมาะสม  ดาน่าอายุ 22 (1986) สูง 171 ซ.ม. และซันเดย์อายุ 21 (1987) สูง 165 ซ.ม.
    จ้า~

    เจ๊มิริ - คุณพิชณี  หลายคนคงคุ้นกับหน้าตาของเจ๊แกนะคะ  เพราะรับบทร้ายของละครเกาหลีโบราณมาหลายเรื่อง  ที่ดังสุดๆ ในเมืองไทยก็อย่างเรื่อง "แดจังกึม"  และ  "จูมง"  ที่เราดูแล้วอินเหลือเกิน...เลยมอบบทนี้ไปซะ!!  แถมยังมีคนบอกว่าหน้าเหมือนสเตฟอีกด้วย  (ไม่ได้สังเกตมาก่อนจนน้องแป้นบอกนั่นล่ะ)  สำหรับคนที่ไม่เคยดู  ทางเดียวที่จะช่วยท่านได้  หากต้องการรู้จัก  ก็คือพี่ Google ค่ะ  เจ๊มิริปีนี้ก็อายุ 44 แล้วค่ะ (1964)  หน้าเด็กจริงๆ ขอบอก!!.. (ที่เรียกว่าเจ๊เพราะเราถือคติคนอายุมากกว่าไม่เกิน 30 ปีเรียกพี่หมด) 
    เธอสูง 159 ซ.ม. ค่ะ

     
    บอกกันละเอียดสุดๆ ขนาดนี้เลยทีเดียว  (ดูไม่มีอะไรทำชอบกล...เอาเวลาไปเขียนตอนใหม่ท่าจะดีกว่าแฮะ)  แต่เอาเถอะ...เชิญจิ้นกันได้เต็มที่เลยค่ะ!!


    เครดิตรูปเกือบทั้งหมดสูบมาจาก csjh-thailand , เดวิล @ popcornfor2 รวมถึง website อีกล้านแปด (ที่ข้าพเจ้าจำบ่ได้ว่าที่ไหนบ้าง) เจ้าค่ะ

    ใครชอบ CSJH ขอฝากบ้าน http://www.csjhth.com ด้วยเน้อ


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น